LOTTE Mart HỖ TRỢ KẾT NỐI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT

Ngày 8/12/2017, chương trình Hi chợ Kết nối cung cầu giữa thành phố Hồ Chí Minh vi các tỉnh thành được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, thu hút hơn 2.763 doanh nghiệp của 39 Tỉnh, thành đăng ký tham gia, quy mô 450 gian hàng tiêu chuẩn, gồm: khu vực trưng bày các sản phẩm đặc sản, đặc trưng vùng miền có giá trị xuất khẩu cao và các đơn vị nhà phân phối trong đó có LOTTE Mart.

Tham gia chương trình trong vai trò là đơn vị nhà bán lẻ hàng đầu, LOTTE Mart mang đến cơ hội hợp tác đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị cũng như đáp ứng những mục đích cụ thể về xúc tiến, mở rộng thị trường hợp tác cho các doanh nghiệp và mong đợi xuất khẩu ra nước ngoài.

Có mặt tại chương trình Hội nghị kết nối cung cầu đại diện thu mua hàng nông sản bà Nguyễn Thị Bình Minh – Giám đốc thu mua thực phẩm tươi sống LOTTE Mart Việt Nam cho biết: “Tôi đánh giá cao chương trình kết nối cung cầu năm nay, chương trình với sự góp mặt của đông đảo các cơ sở doanh nghiệp từ các tỉnh thành trên mọi miền đất nước – là cơ hội để các doanh nghiệp nhà phân phối, nhà bán lẻ như LOTTE Mart có cơ hội đến gần hơn với các doanh nghiệp mang đặc trưng, đặc sản địa phương, đáp ứng mong muốn mở rộng kết nối giao thương nhằm hỗ trợ tối đa doanh nghiệp Việt, mang đặc sản Việt vươn lên một tầm cao mới.

Ấn tượng với sản phẩm nông sản đặc trưng của vùng đất Hà Giang, đại diện LOTTE Mart đánh giá đây là sản phẩm có chất lượng tốt, giá trị đặc trưng cao và là sản phẩm hứa hẹn được yêu thích trong thời gian tới.

Ghé thăm gian hàng xúc tiến thương mại của tỉnh Lâm Đồng, Ông Nguyễn Minh Tâm  Giám đốc thu mua thực phẩm khô của LOTTE Mart lại ấn tượng với dòng sản phẩm nước trái cây thiên nhiên Đà Lạt mang thương hiệu Cam Tiên của Công ty TNHH KTiNa. Ông cho hay sản phẩm có bao bì đẹp mắt, độc đáo cùng chất lượng sản phẩm khá tốt, ông cho biết LOTTE Mart mong muốn được kết nối và hợp tác phát triển sản phẩm này tại LOTTE Mart trong thời gian tới.

Luôn chú trọng vào những mặt hàng chất lượng, mang giá trị đặc trưng của vùng miền, đạt tiêu chuẩn kiểm định VietGap, hội tụ đủ những yêu cầu của nhà nước về quy trình sản xuất, vệ sinh an toàn thực phẩm, truy suất nguồn gốc dễ dàng mang lại sự an tâm và tin cậy cho người tiêu dùng, đó là những tiêu chí LOTTE Mart chú trọng khi lựa chọn các đơn vị đối tác. LOTTE Mart rộng mở đón đợi sự hợp tác từ các doanh nghiệp, hợp tác xã hòng mang đến sự kết nối đích thực, mang lại giá trị cho người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế trong mong đợi xuất khẩu.

Bên cạnh việc phối hợp, hợp tác cùng các đơn vị nhà sản xuất trong nước, LOTTE Mart mang đến gian hàng sản phẩm Choice L với những đặc điểm nổi bật giới thiệu đến các đơn vị sản xuất và đối tác.

Choice L là thương hiệu độc quyền của LOTTE Mart ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5/2016, sản phẩm Choice L đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng. Các sản phẩm Choice L chủ yếu được liên kết sản xuất bởi LOTTE Mart và các nhà cung cấp tên tuổi trong nước hoặc được nhập khẩu từ Hàn Quốc vì thế sản phẩm Choice L không chỉ đảm bảo quy chuẩn về chất lượng mà còn gây được ấn tượng bởi thiết kế bao bì vô cùng đẹp mắt.

Không chỉ hỗ trợ các đơn vị nhà sản xuất trong nước có được sản phẩm tốt với thiết kế đẹp mắt, LOTTE Mart còn định hướng lâu dài cho sản phẩm mang nhãn hàng Choice L: “Mang hàng Việt vươn ra thế giới”. Vừa qua, LOTTE Mart đã tiến hành xuất khẩu thành công các đơn hàng với hơn một ngàn mặt hàng, có giá trị hàng tỉ đồng vào thị trường Lào, Myanmar… Đây là tín hiệu đáng mừng đầu tiên cho thấy các sản phẩm của Choice L đã được người tiêu dùng và thị trường quốc tế công nhận và tin tưởng về chất lượng.

Ông Yoon Byung Soo – Giám đốc chiến lược sản phẩm LOTTE Mart Việt Nam cho biết:

“Mục tiêu về giá trị xuất khẩu sản phẩm Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục trong thời gian tới. Kế hoạch dự tính sẽ tăng cường đẩy mạnh các sản phẩm thực phẩm tươi sống bao gồm cả những sản phẩm nông sản, trái cây như: chuối, xoài, thanh long,..và xuất khẩu các sản phẩm chuyên dùng cho sinh hoạt hàng ngày thuộc nhãn hàng riêng Choice L với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Trong thời gian tới, LOTTE Mart sẽ cố gắng nỗ lực để góp phần xuất khẩu hàng Việt Nam ra thị trường thế giới ngày một vững mạnh”.

Cùng phối hợp với Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh và các đơn vị, LOTTE Mart hy vọng chương trình sẽ là cầu nối hợp tác hữu hiệu nhằm giúp các đơn vị sản xuất tìm được các đơn vị nhà phân phối nhằm hỗ trợ, nâng tầm đặc sản vùng miền, không chỉ đáp ứng được nhu cầu thị trường trong nước mà còn là sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, an toàn, sải cánh vươn xa trên thị trường xuất khẩu.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.