CÔNG THỨC LÀM NƯỚC ÉP CẦN TÂY CỰC HOT

Dạo gần đây, trào lưu uống nước ép cần tây đang ngày càng tạo được nhiều sự chú ý lớn. Trên thực tế, rõ ràng cần tây không phải là một món đồ dễ uống nhưng lợi ích thực sự mà thứ nước ép này mang đến lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Không chỉ thu hút các ngôi sao Hollywood, nước ép cân tây cũng được một số sao Việt rất ưa chuộng.

Tuy nhiên, nếu chỉ uống nước ép cần tây không thôi thì sẽ hơi khó uống một chút. Thêm nữa, một nguyên tắc quan trọng đó là đừng nên chỉ ăn/uống suốt một loại thực phẩm nào đó, dù nó có tốt đến đâu vì cái gì quá nhiều sẽ lại trở thành hại đấy. Vì thế, chúng ta nên cân bằng và mixed cần tây với các loại rau, củ quả khác nữa nhé.

Hôm nay, LOTTE Mart xin giới thiệu với các bạn một vài công thức với những nguyên liệu đơn giản, đảm bảo sẽ cho bạn những cốc nước ép cần tẩy cực kì bổ dưỡng nhưng vẫn dễ uống và giảm bớt mùi hăng nhé!

  1. Nước ép cần tây mix với táo và thơm

Nước ép cần tây mix táo dùng mỗi ngày là phương pháp giải độc cơ thể một cách hiệu quả nhất. Khi ép nước hãy thêm chút thơm (dứa) giúp nước có vị thơm ngon hơn. Thử xem nhé!

Nguyên liệu: Cần tây 200g, 1 quả táo, ½ quả thơm, ½ củ gừng

Cách làm:

  • Cần tây rửa sạch, cắt khúc. Táo, thơm cắt miếng, gừng gọt vỏ.
  • Cho lần lượt cần tây, táo, thơm, gừng vào máy ép trái cây, ép lấy nước, bỏ bã.
  • Cho nước ép ra ly. Thêm đá viên vào và thưởng thức thôi!

2. Nước ép chanh cần tây

Cần tây có rất ít calo, giàu chất xơ, chứa nhiều canxi và vitamin C, chất chứa apigenin, một hợp chất tự nhiên làm giảm nguy cơ ung thư buồng trứng ở phụ nữ. Bạn có thể uống nửa ly nước ép cần tây trước bữa trưa hoặc bữa tối để giúp làm sạch hệ thống tiêu hóa. Bạn cũng có thể thêm cần tây vào salad hoặc súp đều ngon. Đặc biệt với những ai bị cao huyết áp, cần tây là phương thuốc hữu hiệu.

Nguyên liệu: Cần tây 500g, 1 quả chanh, 1 muỗng canh mật ong

Cách làm:

  • Cần tây rửa sạch cắt khúc. Chanh vắt lấy nước. Cho cần tây, nước cho vào máy sinh tố xay nhuyễn, lược lấy nước cho vào tô rồi hòa chung với nước cốt chanh và mật ong.
  • Cho đá lạnh vào ly cùng vài lát chanh. Sau đó đổ nước chanh cần tây vào là hoàn tất. Uống 1-2 ly nước ép này mỗi ngày để có được vòng eo thon gọn và sức khỏe dẻo dai. Không chỉ giúp giảm cân, thức uống này còn tốt cho người bị cao huyết áp nữa đấy.

3. Nước ép cần tây và ớt chuông

Bạn vẫn thường tìm kiếm một loại thức uống vừa giúp làm đẹp lại tốt cho sức khỏe thì nước ép cần tây và ớt chuôn là lựa chọn tuyệt hảo cho bạn, bởi có thể nói đây là detox giúp bạn giảm cân đẹp da, tăng đề kháng rất tốt đấy!

Nguyên liệu: 50g cần tây, 1 quả ớt chuông, 1 quả táo, 20ml nước đường

Cách làm:

  • Táo rửa sạch, bỏ hạt và cuống, bổ làm 8. Ớt đà lạt, bỏ hạt, cắt miếng nhỏ. Cần tây chỉ lấy phần non, cắt nhỏ.
  • Ép tất cả lấy nước, cho vào ly và khuấy đều là có thể thưởng thức rồi. Ớt và cần tây khá hăng nên nếu muốn dùng bạn nên thêm đá lạnh hoặc đun ấm nhé.

4. Nước ép cần tây, cà rốt và dưa leo

Không tốn nhiều thời gian chuẩn bị và thực hiện. Chỉ với vài phút chuẩn bị là bạn sẽ có được ly nước ép thơm ngon,  dinh dưỡng và vitamin, giúp tăng cường sức khỏe và đề kháng của cơ thể rồi đó.

Nguyên liệu: Cần tây 5 cây, cà rốt 2 củ, dưa leo ½ trái, rau mồng tơi 100g, đường trắng 1 muỗng canh

Cách làm:

  • Cà rốt gọt vỏ, bỏ đầu. Dưa leo chè làm đôi. Cần tây lấy cọng rửa sạch. Mồng tơi lấy lá rửa sạch.
  • Cho lần lượt các nguyên liệu vào máy ép lấy nước. Thêm 1 muỗng canh đường vào ly nước ép, thêm đá viên tùy thích rồi thưởng thức.

5. Nước ép cần tây với cam, dứa và cải bó xôi

Các bạn hoàn toàn có thể thay thế cải bó xôi bằng một loại rau xanh khác tùy ý theo mùa. Sự kết hợp ngọt ngào và chua dịu của cam, dứa bổ mắt, với các loại rau kiềm tính giàu chất chống oxy hóa, chắc chắn không nên bỏ qua cho các tín đồ nước ép rau.

Nguyên liệu: 1 nắm rau bó xôi, 3 nhánh cần tây, 1 quả dưa chuột, 1 quả cam, ¼ quả dứa

Cách làm:

  • Rau bó xôi và cần tây rửa sạch, cắt khúc. Cam ép lấy nước cốt, dưa chuột và dứa cắt miếng
  • Cho nguyên liệu vào máy ép lấy nước, sau đó trộn phần nước vừa mới xay được với nước cam. Thêm đá viên và thưởng thức

Nguồn: Sưu tầm

Filed Under: Đời sống
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.