NHỮNG TẤM HÌNH HẠNH PHÚC NHẤT THẾ GIỚI

Hạnh phúc đôi khi cũng là một sự lựa chọn, và chúng ta hoàn toàn có quyền chọn sống hạnh phúc. Những bức ảnh ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời dưới đây sẽ nhắc nhở chúng ta một điều rằng: cho dù ở thời đại nào, dù khó khăn đến đâu thì cuộc sống vẫn luôn tồn tại những điều tốt đẹp.

  1. Niềm vui trẻ thơ

Cậu bé người Áo cùng nụ cười rạng rỡ khi nhận được một đôi giày mới trong thời Thế chiến II. Nụ cười trẻ thơ khiến cho chúng ta vừa hạnh phúc lại vừa xót xa.

2. Bông hoa hi vọng

Ở nơi chiến trường ác liệt, ta vẫn thấy hé lên những bông hoa mang trong mình hy vọng về một cuộc sống hòa bình. Giữa nơi tăm tối trong tiếng bom và khói súng, sục sôi trong căm hờn với máu và lửa, ta vẫn thấy rạng ngời những bông hoa, không phải chỉ trên mặt đất mà còn trong ánh mắt của những người lính yêu hòa bình.

3. Không khoảng cách

Nụ cười của các nhân vật trong ảnh khiến cho khoảng cách về sắc tộc được rút ngắn lại. Định kiến về màu da, chủng tộc dường như biến mất. Người dùng Jenny Riding chia sẻ: “Sau tất cả, chúng ta giống nhau, chúng ta đều là con người”.

4. Món quà vô giá

Con cái luôn là món quà quý giá nhất ông trời ban tặng cho mỗi bậc cha mẹ. Khoảnh khắc lần đầu tiên được nhìn thấy con, bế con trên tay hay cùng chơi với con chắc chắn sẽ là những kỷ niệm họ không bao giờ quên.

5. Trẻ con và động vật

Niềm hạnh phúc của cô bé người Pháp và chú mèo của cô, bức ảnh chụp năm 1959.

6. Những trái tim mạnh mẽ

Trong cuộc sống, tật nguyền không đồng nghĩa với kết thúc mọi việc. Con người không đi lên bằng đôi chân, chúng ta trưởng thành bằng sự cố gắng và nỗ lực.

7. Cậu bé tốt bụng

Trong một trận hỏa hoạn, đường ống dẫn nước của đội lính cứu hỏa đã bị rò rỉ. Một cậu bé đã sử dụng túi nilon để ngăn nước bị chảy ra ngoài, giúp cho công việc của đội cứu hộ được thực hiện nhanh chóng hơn

8. Tình yêu động vật

Hôm đó, khi đang đạp xe thì cậu bé vô tình tông phải 1 con gà nhà hàng xóm khiến cho con gà bị thương. Ngay lập thức cậu bé đã mang chú gà tới bệnh viện gần nhất với tất cả số tiền có trong túi để nhờ các bác sĩ cấp cứu. Mặc dù chú gà đã chết nhưng ấn tượng trước hành động ngây thơ của chú bé, Sanga đã chụp ảnh lại và chia sẻ trên MXH.

9. Người lạ thân quen

Bất chấp những lo sợ và cảnh giác sau vụ khủng bố tại Paris, cụ ông vẫn hướng dẫn một chàng trai da đen cách thắt cà vạt. Bên cạnh, vợ ông lấy thân mình che để tránh ánh mắt dò xét của mọi người trên tàu.

10. Giấc mơ tươi sáng

Khi con nhỏ, chúng ta dạy lũ trẻ biết mơ ước. Cuộc sống không đánh thuế giấc mơ, tại sao chúng ta không nghĩ một ngày mình sẽ bay lên trời và khám phá thế giới rộng lớn?

11. Nụ hôn bất ngờ

Nụ hôn của cô gái trẻ dành cho anh lính Mỹ ở ga tàu bang Connecticut năm 1945. Có lẽ tình yêu là điều có thể hóa giải mọi nỗi đau, kể cả trong thời chiến.

12. Tình mẫu tử

Cuộc sống là một vòng tròn hồi quy. Sự sống mới rồi sẽ nảy nở, như những đứa trẻ khóc òa trong ngày đầu nhìn thấy ánh sáng của cuộc đời tươi đẹp đang chờ đón chúng. Có chăng thứ tình cảm nào trên đời mà đẹp hơn tình mẫu tử?

Filed Under: Đời sống
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.