ỨNG DỤNG LOTTE MART ONLINE MỚI CHÍNH THỨC ĐƯỢC RA MẮT

Vừa qua, hệ thống siêu thị LOTTE Mart Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng đi chợ trực tuyến mới mang tên LOTTE Mart Online, thay thế hoàn toàn cho nền tảng SPEED L đang được sử dụng trong hơn 5 năm qua. Ngay từ hôm nay, khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng LOTTE Mart Online tại 14 siêu thị của LOTTE Mart trên toàn quốc (không áp dụng tại LOTTE Mart Nha Trang Gold Coast). Việc ra mắt ứng dụng mới đã thể hiện mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu đi chợ online dễ dàng đến hơn 500.000 khách hàng hiện tại.

Truy cập website hoặc tải ứng dụng ngay tại đây:

Bên cạnh việc dễ dàng tiếp cận hơn 30.000 mặt hàng chất lượng cao, phục vụ cho đời sống hằng ngày, các khách hàng thân thiết sẽ được trải nghiệm nhiều cải tiến vượt trội tại ứng dụng LOTTE Mart Online. Đặt ưu tiên trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, LOTTE Mart Online cho phép khách hàng chủ động quản lý đơn hàng của mình. Ngay từ bước lập kế hoạch mua sắm, ứng dụng cho phép tạo danh sách ghi nhớ để khách có thể phân loại, ghi chú sản phẩm theo nhu cầu và sắp xếp thời gian mua sắm phù hợp. Tất cả các đơn hàng đều được LOTTE Mart thực hiện và giao đến tay người mua chỉ trong vòng 2 giờ sau khi hoàn thành đặt hàng hoặc theo khung giờ giao hàng được khách hàng lựa chọn trên ứng dụng. Cuối cùng, sau khi hoàn thành mua sắm, người dùng có thể để lại đánh giá, bình luận bên dưới mỗi sản phẩm để phản hồi, trở thành tư liệu tham khảo uy tín cho những khách hàng khác và giúp LOTTE Mart nhanh chóng tương tác với khách hàng khi cần.

Ngoài ra, khách hàng có thể áp dụng cùng lúc nhiều khuyến mãi cho một đơn hàng, bao gồm khuyến mãi trực tiếp trên sản phẩm, khuyến mãi cho từng mốc giá trị đơn hàng và cho một số nhóm hàng đặc biệt.

Thông qua ứng dụng LOTTE Mart Online, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm các sản phẩm tươi sống, như thịt, cá, rau củ, trái cây, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lấy hàng, đóng gói hàng hóa và giao đến tận tay khách hàng.

Trong hành trình gần 15 năm hoạt động tại Việt Nam, LOTTE Mart đã đi đầu phát triển bán hàng đa kênh, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay, khi mua sắm tại LOTTE Mart, khách hàng có thể trải nghiệm trên ứng dụng LOTTE Mart Online, website LOTTEMart.vn, hoặc mua sắm trực tiếp tại 15 siêu thị hiện đại đều nằm ở vị trí “vàng” trên nhiều tỉnh, thành khắp cả nước từ TP. HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An đến Hà Nội./.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.