BUỔI THAM QUAN DOANH NGHIỆP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HUTECH TẠI LOTTE MART

Để giúp các bạn sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh tiếp cận thực tiễn về kiến thức ngành nghề mà các bạn học, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng LOTTE Mart tổ chức hoạt động ngoại khóa tham quan doanh nghiệp, tạo cơ hội cho sinh viên tìm hiểu về quy trình vận hành của các bộ phận khối văn phòng cũng như khối siêu thị.

Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh Đại học HUTECH có buổi tham quan tại LOTTE Mart (Ảnh 1)

Ngày 05/01/2023 vừa qua, LOTTE Mart hân hạnh chào đón Quý Thầy Cô và 15 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Quản trị Nhân lực – Khoa Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học HUTECH đến với văn phòng chính để tham quan môi trường làm việc theo tiêu chuẩn LOTTE Group từ Hàn Quốc. Đây là hoạt động mang ý nghĩa kết nối, giúp các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp cận văn hóa doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, là dịp để LOTTE Mart lắng nghe và thấu hiểu nguyện vọng của các bạn sinh viên trẻ đầy tiềm năng.

Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh Đại học HUTECH có buổi tham quan tại LOTTE Mart (Ảnh 2)

Tại văn phòng chính của LOTTE Mart Việt Nam, Bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phòng Phát triển Nhân lực đã có buổi trao đổi gần gũi với các bạn sinh viên về Tập đoàn LOTTE nói chung và hệ thống 15 siêu thị – đại siêu thị LOTTE Mart khắp toàn quốc nói riêng. Đối với Khoa Quản trị Kinh doanh – đặc biệt là ngành Quản trị Nhân lực, phía đại diện LOTTE Mart đã chia sẻ với những bạn trẻ về kiến thức, kinh nghiệm và sứ mệnh của của một người làm nhân sự. Chúng tôi tin rằng thế hệ trẻ với sự nhiệt huyết và sự sáng tạo không ngừng, các bạn sẽ thổi một làn gió mới vào hệ thống LOTTE Mart.

Sinh viên lắng nghe chia sẻ từ Bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phòng Phát triển Nhân lực LOTTE Mart (Ảnh 1)

Bên cạnh đó, LOTTE Mart cũng đã thông tin chi tiết về Chương trình Thực tập sinh – một trong những sự kiện nổi bật dành riêng cho sinh viên thông qua dự án “Nuôi dưỡng nhân tài” mà chúng tôi đã và đang dành nhiều tâm huyết. Đây là dịp các bạn trẻ được học tập và làm việc với doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Sau lộ trình thực tập 6 tháng, những nỗ lực và cố gắng của các bạn sẽ được vinh danh trong buổi lễ tốt nghiệp, chứng chỉ hoàn thành xuất sắc kỳ thực tập và phần quà khen tặng cũng sẽ được trao cho những bạn thực tập sinh tài năng. Đây chính là thời gian lý tưởng giúp sinh viên nâng cao chuyên môn – kiến thức chỉ có được từ những trải nghiệm thực tiễn và trau dồi kỹ năng mềm; cùng với đó là cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại LOTTE Mart – Top 4 Thương hiệu bán lẻ có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2022.

Sinh viên lắng nghe chia sẻ từ Bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phòng Phát triển Nhân lực LOTTE Mart (Ảnh 2)
Sinh viên lắng nghe chia sẻ từ Bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phòng Phát triển Nhân lực LOTTE Mart (Ảnh 3)

Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên HUTECH đã đến các Phòng ban làm việc của khối văn phòng, tham quan và lắng nghe những chia sẻ của các anh chị thuộc Bộ phận Tuyển dụng, Đào tạo và C&B. Với những thắc mắc xoay quanh công việc và định hướng ngành nghề, sinh viên đã được những đội ngũ nhân sự LOTTE Mart tận tình giải đáp; giúp các bạn hình dung rõ nét về bức tranh nghề nghiệp của một nhà quản trị tương lai.

Sinh viên HUTECH tìm hiểu về văn hóa LOTTE Mart Việt Nam theo tiêu chuẩn LOTTE Group từ Hàn Quốc
Sinh viên lắng nghe chia sẻ từ Ông Vũ Khánh Linh – Trưởng Phòng Đào tạo LOTTE Mart
(Ảnh 1)
Sinh viên lắng nghe chia sẻ từ Ông Vũ Khánh Linh – Trưởng Phòng Đào tạo LOTTE Mart
(Ảnh 2)
Sinh viên lắng nghe chia sẻ từ Chị Trương Phước Nhị Nguyên –  Bộ phận C&B LOTTE Mart

Song song với việc làm quen với đội ngũ nhân sự của khối tổng bộ, sinh viên được di chuyển đến siêu thị LOTTE Mart Nam Sài Gòn, tìm hiểu về sự đa dạng của các loại hàng hóa cũng như sự bố trí và sắp xếp khéo léo của các anh chị Giám sát Nhân sự đối với việc phân bổ công việc và điều phối nhân viên cho từng vị trí sao cho phù hợp. Đây cũng chính là vai trò, là nhiệm vụ của một nhà quản trị nhân lực tài giỏi trong việc đảm bảo quy trình vận hành của siêu thị được thuận lợi và mang đến sự hài lòng hơn mong đợi cho khách hàng.

Sinh viên tham quan siêu thị và lắng nghe chia sẻ từ Chị Võ Thị Thảo Loan – Đại diện Nhân sự LOTTE Mart Nam Sài Gòn

Với sự hướng dẫn tận tâm của đội ngũ nhân sự LOTTE Mart, các bạn sinh viên HUTECH đã hiểu hơn về ý nghĩa cũng như trách nhiệm ngành nghề mà mình đang theo đuổi. Chúng tôi mong rằng LOTTE Mart và Quý trường sẽ có cơ hội đồng hành cùng nhau qua nhiều dự án ý nghĩa dành cho sinh viên trong tương lai. LOTTE Mart xin chân thành cảm ơn Quý Thầy Cô và thành viên CLB Quản trị Nhân lực HUTECH (HRMC) đã hỗ trợ chúng tôi trong sự kiện; cảm ơn sự quan tâm của các bạn sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành Quản trị Nhân lực đã dành cho Chương trình Thực tập sinh cũng như văn hóa làm việc của công ty chúng tôi. LOTTE Mart mong rằng, các bạn sinh viên đã trải nghiệm buổi tham quan thực tiễn ngày hôm nay tại LOTTE Mart sẽ có cơ hội phỏng vấn đạt vào Thực tập sinh mùa 3 và mùa 4 của năm 2023 này.

Sinh viên HUTECH chụp ảnh kỉ niệm cùng LOTTE Mart
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.