Chương trình chuyên đề thực tế đến Sinh viên khoa Quản Trị Kinh doanh – Đại học Kinh tế Tài Chính UEF

Ngày 10/6/2022, Đại diện Phòng Nhân sự và đào tạo của hệ thống siêu thị Lotte Mart Việt Nam đã có buổi chia sẻ đến hơn 200 bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại Học Kinh Tế – Tài Chính UEF về Quản trị nguồn nhân lực trong thời đại 4.0.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 16 năm trong lĩnh vực Nhân sự thuộc ngành bán lẻ, Chị Phượng Anh – Trưởng phòng tuyển dụng của hệ thống siêu thị Lotte Mart đã chia sẻ đến các bạn sinh viên năm thứ 2 khoa Quản trị kinh doanh về những giá trị thực tiễn trong quản trị nguồn nhân lực, xu hướng tuyển dụng thời đại công nghệ 4.0, sự tiến hóa của xu hướng tuyển dụng (Recruitment) cho đến phát triển nhân tài (Talent Acquisition) như hiện nay.

Từ giá trị cốt lõi chính của Lotte Mart “Thử thách – Độc đáo – Tôn trọng” với mong muốn mang lại sự vượt trội so với kỳ vọng của khách hàng, Phòng nhân sự – Đào tạo của hệ thống Lotte Mart luôn cố gắng tuyển chọn và đào tạo những nhân tài trong tương lai, gầy dựng một thương hiệu tuyển dụng có giá trị bậc nhất trong ngành bán lẻ trên thị trường mang tên “Lotte Mart Talent”. Bên cạnh đó, một chính sách thu hút nhân tài luôn được chú trọng phát triển  ngày một chỉnh chu hơn của Lotte Mart đã giúp cho hệ thống siêu thị luôn là một mảnh đất màu mỡ đầy giá trị học tập để các bạn sinh viên mong muốn được làm việc sau khi tốt nghiệp tại đây.

Chính buổi chia sẻ này đã giúp cho các bạn sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm thực tế trên bài học lý thuyết của mình , làm hành trang phát triển cho sự nghiệp sau này.

Lotte Mart vẫn luôn là một thương hiệu tuyển dụng nổi bật trên thị trường bán lẻ hiện nay và sẵn sàng đón chào các tân sinh viên tham gia học tập và làm việc tại hệ thống siêu thị và đại siêu thị trên toàn quốc.

Sinh viên đăng ký có nguyện vọng dự tuyển thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp có thể gửi hồ sơ về email: tuyendunglottemart@lotte.vn hoặc đăng ký liên lạc qua link sau: https://forms.gle/MLoXNTgiDQmebRKs9

Liên hệ : 08 9640 3141

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.