LOTTE Mart HỖ TRỢ KẾT NỐI TIÊU THỤ NÔNG SẢN VIỆT

Ngày 26/4/2018, tại Trung tâm Phục vụ Hội nghị tỉnh Long An, LOTTE Mart tham gia chương trình Hội nghị đối thoại giữa các doanh nghiệp, HTX của tỉnh Long An được tổ chức bởi Lãnh đạo UBND tỉnh Long An nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng hóa nông sản trong khu vực.

Chương trình với sự góp mặt của các doanh nghiệp, HTX của tỉnh Long An cùng các đơn vị doanh nghiệp, nhà phân phối trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Tại chương trình hội nghị, các đơn vị đều nêu cao tinh thần kết nối, hợp tác bằng cách hỗ trợ các đơn vị địa phương tiêu thụ nông sản. Trên phương diện giải quyết, tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của các đơn vị địa phương trong công tác triển khai, thực hiện các hợp đồng, bản ghi nhớ đã ký kết giữa các doanh nghiệp, HTX của tỉnh Long An với các đơn vị doanh nghiệp, đơn vị phân phối của Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đẩy mạnh kết nối, thúc đẩy hình thành chuỗi cung ứng hàng hóa an toàn giữa các doanh nghiệp.

Tham gia chương trình trong vai trò là đơn vị nhà bán lẻ hàng đầu, LOTTE Mart mang đến cơ hội hợp tác đồng hành cùng các doanh nghiệp địa phương, cam kết tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị cũng như đáp ứng những mục đích cụ thể về xúc tiến, mở rộng thị trường hợp tác, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nơi đây.

Phát biểu của đại diện tỉnh Long An về tình hình nông sản tại địa phương cũng như những vướng mắc đang gặp phải

Có mặt tại chương trình hội nghị, ông Đoàn Diệp Bình Cho biết: “Xúc tiến thương mại, đẩy mạnh liên kết hợp tác tiêu thụ nông sản đang là cách để nhiều địa phương có thể mở rộng cũng như nâng cao việc sản xuất các nông sản đảm bảo chất lượng. Đồng thời, đây còn là cách để người tiêu thụ có thể tiếp cận nhiều hơn với các nông sản sạch, an toàn. Trên phương diện nhà phân phối, chúng tôi vô cùng khuyến khích các doanh nghiệp địa phương trong việc xúc tiến hoạt động này nhằm mang đến một mô hình khép kín với chất lượng đảm bảo phục vụ cho người dân Việt Nam.”

LOTTE Mart trao đổi và làm việc cùng các đơn vị doanh nghiệp, HTX địa phương

Cùng phối hợp với Sở Công Thương và các đơn vị địa phương, LOTTE Mart hy vọng thông qua chương trình này các đơn vị sản xuất sẽ tìm được lối đi, định hình chiến lược rõ ràng đồng thời tìm được các đơn vị nhà phân phối nhằm hỗ trợ, nâng tầm đặc sản vùng miền lên một tầm cao mới, không chỉ đáp ứng được nhu cầu thị trường trong nước mà còn là sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, an toàn, có cơ hội sải cánh vươn xa trên thị trường xuất khẩu.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.