LOTTE MART TALENTS SCHOLARSHIP – LỄ TRAO HỌC BỔNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HỒ CHÍ MINH

Hằng năm, quỹ học bổng tài năng của LOTTE Mart với sứ mệnh ươm mầm ước mơ đã được trao tặng cho nhiều bạn sinh viên xuất sắc của các trường đại học. Tham dự buổi lễ đón chào sinh viên năm nhất của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM, LOTTE Mart mong muốn mang những phần thưởng khích lệ đến với những gương mặt sáng giá nhất, giúp các bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn trong học tập và công việc.   

Lễ Chào đón Tân sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh nhận được sự hưởng ứng vô cùng lớn

Ngày 17/11 vừa qua, Buổi lễ Chào đón Tân sinh viên 2022 của Trường Đại học HUTECH đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, LOTTE Mart vinh dự là Khách mời – Nhà tài trợ học bổng dành cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.

Đây là một trong những sự kiện thường niên có quy mô lớn và trang trọng được các bạn sinh viên dành sự quan tâm đặc biệt. Thông qua Buổi lễ, LOTTE Mart đã có cơ hội được lắng nghe – thấu hiểu và trao tặng những phần quà khích lệ tinh thần đối với 3 sinh viên xuất sắc nhất Khoa Quản trị kinh doanh. Cùng với đó là những thông tin hướng nghiệp, tuyển dụng nhân viên thời vụ Tết 2023 cho các siêu thị khu vực miền Nam nói riêng cũng như toàn bộ hệ thống LOTTE Mart trên toàn quốc và Chương trình Thực tập sinh mùa 2 năm 2022.

3 bạn sinh viên xuất sắc nhất nhận được Học bổng tài năng từ LOTTE Mart

Đại diện phía LOTTE Mart, bà Nguyễn Phượng Anh với kinh nghiệm 17 năm trong ngành quản trị nguồn nhân lực  – hiện là Trưởng phòng Phát triển Nhân lực đã có những chia sẻ sâu sắc và gần gũi đến những Nhà quản trị tương lai. Đó chính là những quan điểm về ngành nghề, là định hướng trong tương lai của LOTTE Mart cũng như sự trao đổi xoay quanh những thắc mắc của các bạn về môi trường làm việc hay chế độ phúc lợi khi đồng hành cùng LOTTE Mart. Ngoài các suất học bổng, chúng tôi còn dành tặng cho các bạn sinh viên HUTECH hơn 200 vouchers Highlands – Nhà tài trợ đồng hành cùng LOTTE Mart.

Bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phòng Phát triển Nhân lực chia sẻ về những định hướng và thông tin tuyển dụng của LOTTE Mart

LOTTE Mart xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Nhà trường và Ban tổ chức chương trình đã có sự chuẩn bị chỉnh chu để buổi lễ được diễn ra thành công và tốt đẹp. Cảm ơn các bạn sinh viên tài năng đã nhiệt tình hưởng ứng và quan tâm đến cơ hội việc làm tại LOTTE Mart. Chúc các bạn có một năm học nhiều niềm vui và gặt hái thật nhiều thành tích cao; hẹn gặp các bạn tại LOTTE Mart – Top 4 Thương hiệu bán lẻ thuộc Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022.

Đại diện phía LOTTE Mart nhận hoa và thư cảm ơn từ Quý Nhà trường Đại học HUTECH

Thông tin chi tiết các chương trình tuyển dụng tại hệ thống LOTTE Mart:

1. Thực tập Sinh (Mùa 2) của hệ thống LOTTE Mart Toàn quốc

Những sinh viên đạt yêu cầu tuyển dụng bên dưới sẽ bắt đầu thực tập từ 01/11/2022 đến ngày 30/04/2023.

  • Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm ba/năm cuối với số GPA 2.7/4 trở lên hoặc tương đương,
  • Có thể đáp ứng thời gian làm việc trong 4- 6 tháng, với tinh thần học hỏi và niềm đam mê trong công việc kinh doanh bán lẻ.
  • Các bạn sẽ được hỗ trợ mức phụ cấp 3.000.000 VNĐ/tháng đối với sinh viên thực tập toàn thời gian.,phụ cấp bữa ăn trưa 25.000 VND/ngày công
  • Giấy xác nhận hoàn thành kỳ thực tập từ hệ thống LOTTE Mart.
  • Phần thưởng  dành cho sinh viên xuất sắc của mùa học việc.
  • Các bạn sinh viên đến với LOTTE Mart còn sẽ được trải nghiệm học tập và làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của hệ thống LOTTE Mart sau kỳ thực tập với mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn và chế độ phúc lợi, an sinh đảm bảo.

2. Lao động Thời vụ Tết 2023 của hệ thống LOTTE Mart Toàn quốc

LOTTE Mart vẫn tiếp tục nhận các thông tin đăng ký dự tuyển thực tập và thời vụ Tết 2023 và làm việc tại hệ thống, đừng quên lưu lịch tham gia sự kiện tiếp theo để nhận nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.