LOTTE Mart THAM GIA TRIỂN LÃM CÁC SẢN PHẨM QUỐC TẾ VIPREMIUM 2019

Từ ngày 30.05 – 02.06.2019, LOTTE Mart sẽ tham gia vào Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam 2019. Khách tham quan sẽ có cơ hội được mua sắm các sản phẩm Hàn Quốc cao cấp với mẫu mã và chủng loại đa dạng.

Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam 2019 (Vietnam Int’l Premium Products Fair – VIPREMIUM 2019) sẽ diễn ra từ ngày 30/5 – 2/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, sản phẩm trưng bày tại triển lãm gồm hàng tiêu dùng cao cấp, tính năng mới trong các lĩnh vực như: thực phẩm & thức uống, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, đồ gia dụng thông minh, sản phẩm xanh, quà tặng, sản phẩm công nghệ, và khu vực startup.

VIPREMIUM 2019 nổi bật nhất với Khu vực Korea Sourcing Fair (triển lãm sản phẩm Hàn Quốc) – là triển lãm duy nhất và lớn nhất tập trung các thương hiệu đến từ Hàn Quốc. LOTTE Mart thương hiệu bán lẻ hàng đầu Châu Á cũng góp mặt tại triển lãm nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác cũng như giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm nhãn hàng riêng đã từng tạo tiếng vang trên thị trường bởi chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.

Nhanh chân đến với triển lãm và tham quan gian hàng LOTTE Mart nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.