“NGÀY HỘI VIỆC LÀM” CỦA LOTTE MART TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NGÀY 14.08.2022

Chủ nhật, ngày 14.08.2022, Công ty Cổ phần Trung Tâm Thương Mại LOTTE Việt Nam đã tham gia hoạt động “Ngày hội việc làm năm 2022” tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, số 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Tham gia vào ngày hội việc làm là cơ hội kết nối giữa hệ thống siêu thị LOTTE Mart với nguồn nhân lực trẻ tiềm năng trong tương lai.


Đại diện phía LOTTE Mart, có ông Trần Thanh Toàn – Giám đốc siêu thị LOTTE Mart Nam Sài Gòn cùng các anh/chị thuộc bộ phận Nhân sự hệ thống LOTTE Mart đã tham gia các hoạt động của “Ngày hội việc làm 2022”.

Một số hình ảnh đẹp trong quá trình diễn ra tại ngày hội đã được lưu lại trong từng khoảnh khắc đáng nhớ.

Khu vực gian hàng LOTTE Mart tại “Ngày hội việc làm năm 2022” của trường Đại học Mở TP.HCM
Tại khu vực gian hàng của LOTTE Mart, từ khá sớm đã có sự tham gia đông đảo của tất cả các bạn sinh viên.

Trong “Ngày hội việc làm” này, LOTTE Mart chú trọng triển khai truyền thông về nội dung Chương trình thực tập sinh mùa 2 của hệ thống, dự kiến sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký thực tập từ ngày 15/8/2022 đến ngày 30/10/2022. Sau đó, những sinh viên đạt yêu cầu tuyển dụng Thực tập sinh sẽ bắt đầu thực tập từ 01/12/2022 đến ngày 30/05/2023.

Những sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm ba/năm cuối với số GPA 2.7/4 trở lên hoặc tương đương, có thể đáp ứng về thời gian làm việc trong 4- 6 tháng tại vị trí thực tập sinh, với tinh thần học hỏi, và niềm đam mê mãnh liệt trong công việc kinh doanh bán lẻ có thể mạnh dạn tự tin đăng ký tham dự ứng tuyển.

Những quyền lợi theo đó là mức phụ cấp3.000.000 VNĐ/tháng đối với sinh viên thực tập toàn thời gian.,phụ cấp bữa ăn trưa 25.000 VND/ngày công kèm theo giấy xác nhận hoàn thành kỳ thực tập từ hệ thống LOTTE Mart.

Các bạn sinh viên đến với LOTTE Mart còn sẽ được trải nghiệm học tập và làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, tiến thêm bước tiếp là cơ hội trở thành nhân viên chính thức của hệ thống LOTTE Mart sau kỳ thực tập với mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn và chế độ phúc lợi, an sinh đảm bảo.

Các bạn sinh viên đều tỏ ra rất hào hứng và quan tâm đến chương trình “Thực tập sinh mùa 2” được diễn ra định kì 2 lần trong năm của hệ thống LOTTE Mart.
Bạn Hồ Long Kiều Chương – sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Mở cho biết: “Em rất quan tâm đến chương trình Thực tập sinh tại LOTTE Mart. Với điểm mạnh là khả năng Tiếng Anh của mình, sự năng nổ của một sinh viên mới ra trường, em rất mong muốn được học tập và làm việc tại vị trí Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng của LOTTE Mart Việt Nam”.

Cùng với buổi gặp gỡ với đại diện Doanh nghiệp, các bạn sinh viên còn được nhận lời khuyên & tư vấn về các cơ hội nghề nghiệp hiện có tại doanh nghiệp đến từ các anh/chị bộ phận Tuyển dụng Văn phòng chính và Siêu thị LOTTE Mart. “Chúng tôi đánh giá cao các bạn sinh viên năm cuối tại trường Đại học Mở TPHCM là những ứng viên tiềm năng sẽ có cơ hội được làm việc chính thức tại Hệ thống siêu thị LOTTE Mart trên Toàn quốc với mức thu nhập từ 6 triệu – 10 triệu đồng /tháng tùy vị trí và năng lực.”

Song song với việc tìm kiếm thực tập và tuyển dụng nhân viên hệ thống siêu thị, các bạn sinh viên còn được tham gia chương trình “Quét mã QR, nhận quà liền tay” tại khu vực gian hàng của LOTTE Mart. Ban tổ chức LOTTE Mart dành trọn 200 vé xem phim tại hệ thống LOTTE Cinema cho các bạn nhanh nhất đến tham dự, check in tại quầy.

Kết thúc ngày hội, LOTTE Mart đã kết tinh được một số sinh viên ưu tú và lưu trữ vào data của hệ thống thông tin Nhân tài. Các bạn có khả năng và năng lực ưu tú sẽ cùng đồng hành với LOTTE Mart trong suốt hành trình học tập và phát triển nghề nghiệp của mình.

LOTTE Mart tiếp tục thu nhận các thông tin đăng ký dự tuyển thực tập và làm việc tại hệ thống theo thông tin sau

Email: tuyendunglottemart@lotte.vn

Số điện thoại: 08 9640 3141

Quét mã QR – Ứng tuyển ngay

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.