TẠO CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO HÀNG TRĂM SINH VIÊN LOTTE MART ĐỒNG HÀNH CÙNG HUTECH CAREER DAY 2023

Để khởi đầu chuỗi sự kiện ý nghĩa trong hành trình kết nối sinh viên năm 2023, LOTTE Mart đã khởi động Chương trình Tuyển dụng Thực tập sinh mùa 3 và Nhân viên bán thời gian tại Ngày Hội Việc Làm Khối Ngành Kinh Tế – HUTECH Career Day.

Đội ngũ Nhân sự LOTTE Mart tại Ngày Hội Việc Làm Khối Ngành Kinh Tế – HUTECH Career Day

Ngày 25/02 vừa qua, hòa cùng không khí nô nức đón chờ những cơ hội việc làm hấp dẫn cho một năm mới hứa hẹn nhiều thành công, gian hàng LOTTE Mart đã nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các bạn sinh viên Đại học HUTECH trong Ngày hội việc làm 2023. Sau khoảng thời gian nghỉ Tết ấm cúng bên gia đình, các bạn trẻ dường như đã được tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực để sẵn sàng bắt đầu một công việc mới khi đã bước sang năm mới.

Đông đảo sinh viên tham gia Ngày Hội Việc Làm quy mô lớn tại Đại học HUTECH
Sinh viên lắng nghe phát biểu từ doanh nghiệp

Trong ngày hội, rất đông các bạn trẻ mong muốn tìm hiểu về công việc bán thời gian để có thể vừa học vừa làm, có thêm chi phí sinh hoạt. Đây cũng là dịp để sinh viên tìm kiếm định hướng phát triển nghề nghiệp thông qua dự án thực tập sinh; trau dồi thêm kiến thức – kỹ năng khi phỏng vấn giúp ghi điểm với nhà tuyển dụng. Đại diện phía LOTTE Mart, các anh chị Bộ phận Nhân sự đã có những trao đổi cụ thể về nhu cầu tuyển dụng của các siêu thị khu vực TP.HCM:

  • Bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phỏng Phát triển Nhân lực LOTTE Mart Việt Nam
  • Chị Lê Phương Thùy Anh – Giám sát Nhân sự LOTTE Mart Gò Vấp
  • Anh Nguyễn Văn Luận – Giám sát Nhân sự LOTTE Mart Tân Bình
  • Cùng Đội ngũ Nhân sự LOTTE Mart Việt Nam
Bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phỏng Phát triển Nhân lực LOTTE Mart Việt Nam
Đội ngũ Nhân sự LOTTE Mart tư vấn tuyển dụng cho các bạn sinh viên (ảnh 1)

Bên cạnh đó, chúng tôi còn đẩy mạnh công tác tư vấn tuyển dụng thực tập sinh mùa 3. Đây là chương trình thường niên diễn ra 2 mùa trong năm, dành cho các bạn sinh viên với mong muốn học tập và làm việc trong môi trường theo tiêu chuẩn LOTTE Group từ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Bằng việc trải nghiệm thực tế trong 6 tháng thực tập, sinh viên sẽ được nâng cao kiến thức chuyên môn và trau dồi kỹ năng mềm nhằm xây dựng một hành trang thật vững chãi, tự tin chinh phục sự thành công trong sự nghiệp của bản thân. Tại bàn tư vấn, LOTTE Mart đã cung cấp thông tin chi tiết đến các bạn sinh viên về nhu cầu nhân sự của khối văn phòng và khối siêu thị; từ đó các bạn dễ hình dung về các vị trí tuyển dụng và dễ đưa ra quyết định lựa chọn công việc phù hợp thuộc ngành nghề mà mình đang theo đuổi.

Đội ngũ Nhân sự LOTTE Mart tư vấn tuyển dụng cho các bạn sinh viên (ảnh 2)

Trong suốt sự kiện, hằng trăm bạn trẻ hào hứng tìm hiểu về công việc và chế độ phúc lợi đáng mong đợi. Cùng với đó là trò chơi bốc thăm trúng thưởng vô cùng hồi hộp, với mỗi lượt tương tác trên các trang mạng xã hội Tuyển dụng LOTTE Mart, các bạn trẻ được thử vận may xem mình sẽ nhận về phần quà hấp dẫn nào. Hàng loạt phần thưởng như balo, túi, khẩu trang và voucher từ Highlands, Don Chicken đã được trao đến các bạn sinh viên, khiến cho không khí ngày hội rộn ràng hơn bao giờ hết.

Sinh viên nhận quà tặng từ LOTTE Mart (Ảnh 1)
Sinh viên nhận quà tặng từ LOTTE Mart (Ảnh 2)

LOTTE Mart xin chân thành cảm ơn Quý Nhà Trường và Ban tổ chức Ngày Hội Việc Làm Khối Ngành Kinh Tế – HUTECH Career Day đã hỗ trợ chúng tôi trong suốt qua trình chuẩn bị và diễn ra sự kiện. Chúng tôi mong rằng những dự án ý nghĩa dành cho sinh viên trong tương lai được thực hiện bởi LOTTE Mart và Quý trường sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp.

Đại diện LOTTE Mart nhận hoa và thư cảm ơn từ Nhà Trường

Chúng tôi xin cảm ơn các bạn sinh viên Trường Đại học HUTECH đã dành sự quan tâm cũng như nhiệt tình tham gia Chương trình Tuyển dụng Thực tập sinh mùa 3 và Nhân viên bán thời gian tại gian hàng của LOTTE Mart. Với những hoạt động thiết thực dành cho sinh viên này, chúng tôi mong rằng những bạn sinh viên tài năng sẽ có thêm cơ hội được học tập và rèn luyện, trau dồi thêm nhiều trải nghiệm và trở thành thế hệ kế thừa sáng giá của LOTTE Mart Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.