LOTTE Mart VIỆT NAM – Chiếc thẻ quyền năng

Trung tâm mua sắm LOTTE Mart dần trở thành 1 trong những điểm đến mua sắm quen thuộc của người dân khắp Việt Nam để tận hưởng các dịch vụ giải trí, mua sắm, siêu thị và dần các giá trị về chất lượng, Thương hiệu và sản phẩm tại đây đã trở thành tiêu chuẩn mới về chất lượng khách hàng.

Từ tháng 8.2019, điều kiện sử dụng thẻ Thành viên của Trung tâm LOTTE Mart Việt Nam sẽ được thay đổi khi khách hàng sở hữu hoàn toàn có thể áp dụng tại các đối tác quầy thuê tại trung tâm LOTTE Mart vào ngày TOMATO Day thứ 3 hàng tuần. Trung tâm hi vọng với sự thay đổi này sẽ mang đến trọn vẹn niềm vui khi mua sắm tại Trung tâm LOTTE Mart và khẳng định vị thế là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á.

Các cơ chế tích lũy điểm khi mua sắm tại khu vực Siêu thị vẫn được áp dụng và khách hàng vẫn được áp dụng quyền lợi vào thứ 3 hàng tuần, nhưng thẻ vẫn được áp dụng tại các địa điểm quầy thuê Trong ngày TOMATO Day. Xem nhiều chương trình ưu đãi khác quầy thuê áp dụng thẻ thành viên tại đây <https://bit.ly/2HjQ03r >

*Chiếc thẻ quyền năng – hàng ngàn ưu đãi

TOMATO Day là chiến dịch khuyến mại thường niên vào thứ 3 hàng tuần dành cho các khách hàng là hội viên của LOTTE Mart. Không chỉ là Khuyến mại, trong ngày TOMATO Day, các thành viên còn được tham gia các chương trình ưu đãi đặc biệt (Như đổi điểm lấy quà, tích điểm…) hoặc mua với giá sốc các sản phẩm chất lượng từ LOTTE Mart Việt Nam..

Điều kiện tham gia chương trình TOMATO Day trực thuộc quầy thuê:

  • Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ thanh viên LOTTE Mart khi sử dụng dịch vụ/ mua sắm tại quầy thuê trực thuộc trung tâm mua sắm LOTTE Mart.
  • Chương trình áp dụng cho cả khách hàng có thẻ thành viên offline hoặc đã đăng ký thành viên trên app Speed L.
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.