THÔNG BÁO VỀ VIỆC SỬ DỤNG ĐIỂM TÍCH LŨY TẠI LOTTE MART TỪ NGÀY 08.05.2023

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng Thành viên, LOTTE Mart xin thông báo một số thông tin cần biết về việc chuyển đổi Thành viên L.POINT về LOTTE Mart từ ngày 08.05.2023:

  1. Tất cả các thẻ Thành viên L.POINT đã phát sinh giao dịch tại LOTTE Mart trước ngày 08.05.2023 vẫn sẽ có giá trị sử dụng tại LOTTE Mart.
  2. Với Thẻ Thành viên chưa cập nhật thông tin CMND/CCCD trên hệ thống, Thành viên vui lòng đến quầy Dịch vụ khách hàng cập nhật chính xác để tiếp tục sử dụng điểm tích lũy và hưởng các quyền lợi khác.
  3. Từ ngày 08.05.2023 đến ngày 30.06.2023, khi có vướng mắc các vấn đề phát sinh liên quan đến điểm tích lũy, Thành viên vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900 633 460 hoặc quầy Dịch vụ khách hàng LOTTE Mart để được hỗ trợ. Kể từ ngày 01.07.2023, LOTTE Mart sẽ không tiếp nhận và xử lí các vấn đề liên quan đến các giao dịch tích lũy/ sử dụng điểm trước ngày 08.05.2023.
  4. Thành viên sử dụng ứng dụng Thành viên online Vani đã phát sinh giao dịch với LOTTE Mart trước ngày 08.05.2023 vẫn được tích lũy điểm bình thường. Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi, Thành viên vui lòng xuất trình CMND/CCCD trùng khớp với thông tin trên ứng dụng khi sử dụng điểm để mua sắm. Trong trường hợp CMND/CCCD không trùng khớp với thông tin trên ứng dụng Vani, Thành viên vui lòng cập nhật và xác thực CMND/CCCD tại quầy Dịch vụ khách hàng để tiếp tục sử dụng.
  5. Ứng dụng Thành viên online của L.POINT sẽ không có giá trị sử dụng tại LOTTE Mart từ ngày 08.05.2023.
  6. Các giao dịch sử dụng điểm tích lũy từ 100.000 điểm hoặc có phát sinh từ 02 hóa đơn trở lên với giá trị sử dụng điểm bất kỳ, Thành viên vui lòng xuất trình CMND/CCCD tại quầy thanh toán.
    Thành viên vui lòng cung cấp thông tin, xuất trình giấy tờ cá nhân hợp lệ trước khi sử dụng điểm hoặc nhận các ưu đãi trong quá trình tham gia các Chương trình tại LOTTE Mart.
  7. Tất cả các loại thẻ Thành viên, thẻ hợp tác của đối tác đã sử dụng tại LOTTE Mart sau khi chuyển đổi sẽ trở thành thẻ Thành viên LOTTE Mart với những ưu đãi và quyền lợi như Thành viên của LOTTE Mart.
  8. Thành viên có thể kiểm tra phân hạng Thành viên tại quầy Dịch vụ khách hàng hoặc tại quầy thanh toán.
  9. Kể từ ngày 01.07.2023, mọi thắc mắc liên quan đến điểm tích lũy và thẻ Thành viên tại LOTTE Mart, Thành viên vui lòng liên hệ tới hotline CSKH 0901 057 057.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.