MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý dịch vụ và hoạt động vận hành của cửa hàng, chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cửa hàng
Kiểm soát chi phí, hàng hóa, nhân sự… - Lập kế hoạch phát triển tăng doanh thu, đảm bảo dịch vụ khách hàng
- Đào tạo, phân công công việc và theo dõi hiệu quả công việc của nhân viên
- Đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng đúng tiêu chuẩn công ty đề ra
- Báo cáo tình hình kinh doanh của cửa hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Store Manager của cửa hàng CVS hoặc tương đương…
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
- Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
- Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo
QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/ tuần; 8 tiếng/ngày
- Phụ cấp: Ăn trưa, Ngoại ngữ
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, chia lợi nhuận
- Bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm tại nạn, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Môi trường quốc tế năng động và nhiều cơ hội phát triển
Ứng viên quan tâm tới chương trình vui lòng gửi CV (tiếng Việt hoặc tiếng Anh) về email: tuyendunglottemart@lotte.vn theo cú pháp: “Vị trí ứng tuyển – GOAL Program 2018”