CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP TẠI SIÊU THỊ LOTTE MART

1. Các hình thức thanh toán:

a. Đối với khách hàng cá nhân:

  • LOTTE Mart hỗ trợ các hình thức thanh toán bao gồm: Tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ quà tặng (LOTTE Mart, Got It) và ví điện tử (MoMo, ZaloPay, VNPAY, ApplePay,…) khi mua sắm trực tiếp tại siêu thị và sẽ có các quầy chuyên biệt dành riêng cho một số hình thức thanh toán.
  • Nhân viên Thu ngân sẽ trực tiếp tư vấn trước khi thực hiện thanh toán và có quyền yêu cầu khách hàng xuất trình giấy tờ tùy thân khi có sản phẩm bia, rượu.
  • Các giao dịch sử dụng điểm tích lũy từ 100.000 điểm trở lên hoặc có phát sinh từ 2 hóa đơn trở lên với giá trị điểm bất kỳ, nhân viên Thu ngân sẽ yêu cầu xuất trình CMND/ CCCD tại quầy thanh toán.
  • LOTTE Mart có toàn quyền đơn phương từ chối hoặc giới hạn số lượng khi khách hàng thanh toán bằng thẻ quà tặng (LOTTE Mart, Got It,v,v.) và ví điện tử (MoMo, ZaloPay, VNPAY, ApplePay…) khi phát hiện hành vi trục lợi hoặc gây ảnh hưởng thanh toán của khách hàng khác; hoặc, một khách mua hàng với giá trị hóa đơn từ 10 triệu đồng/ sản phẩm/ giao dịch (bao gồm có sử dụng thẻ thành viên hay không).
  • LOTTE Mart có toàn quyền đơn phương từ chối thanh toán (trừ tiền mặt) đơn hàng vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi hệ thống/ kỹ thuật, tách hóa đơn, lỗi thanh toán (không thành công/ thanh toán chờ/ từ chối thanh toán) hoặc nghi ngờ độ tuổi và hình thức mua đi bán lại vào bất kỳ thời điểm nào.

b. Đối với khách hàng doanh nghiệp B2B (Business to Business):

Khi khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc giá trị cao, mua đi bán lại, hoặc kinh doanh: nhà hàng, khách sạn, café, văn phòng, cửa hàng tạp hóa, khu công nghiệp… Bộ phận bán hàng doanh nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ.

2. Chính sách giao hàng:

a. Phí giao hàng và khoảng cách giao hàng:

LOTTE Mart miễn phí giao hàng với đơn hàng tối thiểu 150,000 đồng với khoảng cách từ 10km đến 15km tính từ cửa hàng đã mua sắm đến địa chỉ nhận hàng (theo hướng dẫn đường đi ngắn nhất của ứng dụng bản đồ), trong đó:

  • Giao tối đa 10km đối với LOTTE Mart: Phú Thọ, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, Phan Thiết, Ba Đình, Vũng Tàu, Cần Thơ, Nha Trang, Cầu Giấy, Nha Trang Gold Coast, Vinh, West Lake.
  • Giao tối đa 15km và phí giao hàng từ km thứ 11 là 5,000 đồng/ km đối với LOTTE Mart Nam Sài Gòn, Tân Bình, Gò Vấp

(Vui lòng tham khảo biểu phí và khoảng cách giao hàng theo bảng dưới đây)

b. Điều kiện giao hàng:

LOTTE Mart không nhận giao hàng đối với các sản phẩm sau đây:

  • Sản phẩm tươi sống (rau, thịt, cá,…)
  • Sản phẩm dễ vỡ (rượu, thủy tinh, sứ,…)
  • Hàng đông lạnh (kem, bơ, sữa các loại, hàng đông lạnh,…)

LOTTE Mart từ chối xử lý các yêu cầu đổi, trả hàng đối với các trường hợp phát sinh hư hỏng do giao hàng cho các sản phẩm thuộc quy định không nhận giao hàng kể trên.

c. Khối lượng, trọng lượng giao hàng:

Tùy thuộc vào kích thước và sản phẩm trong đơn hàng cũng như điều kiện vận hành của từng cửa hàng, nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn Quý khách ngay thời điểm Quý khách yêu cầu giao hàng tại quầy.

d. Thời gian giao hàng:

Thời gian nhận hàng kể từ 8:00 đến 22:00 mỗi ngày và thời gian dự kiến giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời gian nhận yêu cầu trực tiếp của Quý khách tại Khu vực giao hàng.

Thời gian giao hàng sẽ được LOTTE Mart chủ động thay đổi và sẽ thông báo đến Quý khách qua tin nhắn hoặc qua điện thoại trong trường hợp:

  • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng, thiếu thông tin liên lạc hoặc liên hệ nhiều lần nhưng không thành công.
  • Các trường hợp bất khả kháng: Thiên tai, mưa bão, hỏa hoạn, cháy nổ, bệnh dịch, lượng đơn hàng tăng cao, lỗi kỹ thuật hoặc phương tiện di chuyển gặp sự cố… hoặc do đặc thù của một số đơn hàng có sản phẩm có trọng lượng lớn cần vận chuyển bằng ô tô bị hạn chế tuyến đường/ giờ di chuyển theo quy định của pháp luật.

3. Chính sách đổi, trả hàng

a. Điều kiện đổi hàng:

LOTTE Mart chỉ hỗ trợ trả hàng (cùng loại, cùng mã sản phẩm) trong trường hợp sản phẩm được xác định lỗi phát sinh từ LOTTE Mart. Lưu ý trường hợp lỗi phát sinh từ Khách hàng: Không hỗ trợ đổi trả hoàn tiền.

Khách hàng mang sản phẩm kèm hóa đơn thanh toán của LOTTE Mart tới trực tiếp quầy Dịch vụ Khách hàng (FO) tại cửa hàng đã mua sắm để yêu cầu đổi, trả hàng trong khoảng thời gian sau:

 

THỨ TỰ

NGÀNH HÀNG

THỜI GIAN YÊU CẦU

SẢN PHẨM LỖI
(do LOTTE Mart/ nhà cung cấp)

SẢN PHẨM LỖI
(do người sử dụng)

1

Hàng thực phẩm tươi sống: Rau củ, Đậu gạo, Trái cây, Cá, Thịt, Trứng, Hải sản tươi sống, Bún tươi, Mì tươi, các loại thực phẩm tươi khác, các loại Bánh tươi thuộc quầy Bánh của LOTTE Mart

Trong vòng 02 giờ kể từ thời gian mua hàng trên hóa đơn
 

– Đổi sản phẩm cùng loại cùng mã sản phẩm.
– Không hỗ trợ trả hàng, hoàn tiền.

– Trong trường hợp không còn hàng để đổi, LOTTE Mart xin phép hoàn lại tiền đã thanh toán cho Quý khách

Không hỗ trợ đổi, trả, hoàn tiền

2

Thực phẩm đông lạnh: Kem, Đồ đông lạnh, Rau củ muối chua, thịt cá rau củ đông lạnh

3

Hoa tươi

4

Bơ Sữa/ Thịt nguội: Bơ, Phô mai, Sữa, Xúc xích, Thịt nguội, Sữa chua, Bánh Flan

5

Mì khô, Bún khô các loại (trừ Mì tươi, Bún tươi)

Trong vòng 07 ngày

6

Thực phẩm đóng hộp: Cá hộp, Thịt hộp, Trái cây rau củ đóng hộp, Thịt khô, Hải sản khô, các loại thực phẩm đóng hộp

7

Dầu ăn & Gia vị: đường/ muối và gia vị, Dầu ăn, Bột, Hỗn hợp bột, Nước sốt, Nước chấm

8

Snack & Bánh kẹo: Bánh các loại (trừ các loại Bánh tươi thuộc quầy Bánh của LOTTE Mart), Thạch, Snack và ngũ cốc, Kẹo

9

Đồ uống: Nước giải khát, Nước ép trái cây, Đồ uống có cồn, Thức uống dinh dưỡng

10

Trà, Cà phê

11

Tã, Sữa bột, Chăm sóc bé: Tã, đồ dùng cho giặt giũ, đồ dùng Chăm sóc cơ thể, Sữa bột, Thức ăn dặm

12

Làm đẹp, Chăm sóc cá nhân: Mỹ phẩm, Chăm sóc tóc, Chăm sóc toàn thân, Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc da mặt, Dụng cụ làm đẹp, Tã người lớn, Băng vệ sinh

13

Hóa phẩm, Vệ sinh: Khăn giấy, Khăn ướt, Chất tẩy rửa, Khử mùi, Diệt côn trùng

14

Văn phòng phẩm, Đồ chơi, đồ dùng cho Thú cưng

15

Đời sống: Đồ điện gia dụng, đồ Nội thất, dụng cụ Thể thao, Đồ dùng nhà bếp, Dụng cụ vệ sinh, Đồ dùng gia đình

16

Thời trang: Thời trang nữ, thời trang nam, thời trang trẻ em, phụ kiện

17

Thức ăn cho thú cưng


b. Tình trạng sản phẩm được đổi hàng:

  • Sản phẩm đổi hàng phải còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện, chưa bị bóc bao bì, tem, nhãn mác, hàng không bị biến đổi về hình dạng và chất lượng.
  • Sản phẩm điện tử, điện máy hoặc sản phẩm có chế độ bảo hành, việc đổi trả sẽ tuân theo quy định của từng nhãn hàng được thông tin cụ thể trong phiếu bảo hành sản phẩm.
  • Các sản phẩm bán trong thời gian khuyến mãi có quà tặng kèm theo, khi đổi hàng, phải hoàn kèm theo sản phẩm được tặng. Trong trường hợp, sản phẩm tặng kèm đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên trạng, Quý khách cần phải mua lại sản phẩm khác tại LOTTE Mart có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm quà tặng.
  • LOTTE Mart chỉ đồng ý hỗ trợ đổi sản phẩm tương tự (cùng mã hàng, cùng giá) trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, đổi kích cỡ/ kích thước.

c. Không giải quyết đổi hàng, trả hàng cho các trường hợp sau:

  • Quá thời gian được quy định tại mục 3a
  • Sản phẩm không tuân thủ hướng dẫn sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, hết hạn sử dụng/ bảo hành.
  • Sản phẩm trong danh mục: rượu, đồ lót, đồ bơi, phụ kiện thời trang, sữa bột, mỹ phẩm, thực phẩm sơ chế hoặc nấu chín.
  • Sản phẩm thanh lý, sản phẩm tặng kèm trong các chương trình khuyến mãi.
  • Đơn hàng thanh toán bằng điểm tích lũy trong thẻ thành viên.
  • Thanh toán bằng phương thức thẻ quà tặng của LOTTE Mart phát hành(LOTTE Mart, Got It) và ví điện tử (MoMo, ZaloPay, VNPay) hoặc có xuất hóa đơn GTGT, thanh toán bằng thẻ tín dụng.
  • Trường hợp không có sản phẩm (cùng loại, cùng mã) để đổi hàng, LOTTE Mart sẽ xử lý trả hàng và hoàn tiền. LOTTE Mart có toàn quyền quyết định xử lý đổi hoặc trả hàng vào bất kỳ thời điểm nào.

4. Hóa đơn và các quy định liên quan:

a. Yêu cầu xuất hóa đơn GTGT:

  • Từ tháng 12/2023, LOTTE Mart chính thức triển khai hình thức phát hành hóa đơn điện tử được khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối chuyển dữ liệu điện tử với Cơ quan Thuế cho tất cả hệ thống LOTTE Mart trên toàn quốc, hóa đơn GTGT chỉ được xuất ngay trong ngày phát hành hóa đơn bán hàng, không kể Quý khách có yêu cầu hay không có yêu cầu xuất hóa đơn GTGT.
  • Khi có nhu cầu xuất hóa đơn GTGT, khách hàng thực hiện Scan QR code bên dưới hóa đơn mua hàng và điền đầy đủ thông tin cần thiết theo yêu cầu trước 23h trong ngày mua hàng trên hóa đơn, nếu qua 23h mã QR code sẽ không còn hiệu lực để yêu cầu xuất hóa đơn GTGT. Trường hợp quý khách hàng không thể scan QR code bên dưới hóa đơn mua hàng, vui lòng liên hệ qua Hotline (thời gian từ 8:00 – 21:00h) hoặc trực tiếp tại Quầy dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ (thời gian từ 8:00 – 22:00h).
  • LOTTE Mart từ chối hỗ trợ với các yêu cầu xuất hóa đơn qua Hotline, Facebook, Email và các phương thức điện tử khác.
  • LOTTE Mart từ chối hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT nếu yêu cầu của Quý khách được đưa ra sau 23h theo ngày mua hàng trên hóa đơn, trừ các trường hợp trả hàng theo quy định của siêu thị.

b. Thông tin và giá trị trên hóa đơn GTGT:

  • Hóa đơn GTGT được phát hành theo thông tin của chi nhánh chủ quản siêu thị nơi phát sinh giao dịch mua bán.
  • Trường hợp Quý khách mua hàng hóa với tổng giá trị trên 1 hoặc nhiều hóa đơn mua hàng cộng lại trong ngày lớn hơn hoặc bằng 20 triệu đồng, Quý khách phải chủ động thanh toán qua ngân hàng hoặc sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt khác theo quy định của luật thuế GTGT. LOTTE Mart từ chối hỗ trợ các yêu cầu hủy, tách hay gộp hóa đơn GTGT khi Quý khách đã thanh toán bằng tiền mặt cho các trường hợp này.
  • Hóa đơn GTGT không bao gồm phí giao hàng.
  • Hóa đơn GTGT được phát hành một lần duy nhất theo từng hóa đơn bán hàng, không hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho việc tách hoặc gộp hóa đơn.
  • Khách hàng cần kiểm tra các thông tin chính xác trước khi nhấn phát hành, và tự chịu trách nhiệm toàn bộ thông tin đã nhập khi xuất hóa đơn và việc thất lạc hóa đơn.
  • Theo quy định, hóa đơn GTGT được khởi tạo từ máy tính tiền kết nối chuyển dữ liệu điện tử với cơ quan thuế không bắt buộc có chữ ký số.
  • Khoản chi mua hàng hóa, dịch vụ sử dụng hóa đơn được khởi tạo từ máy tính tiền được xác định là khoản chi có đủ hóa đơn chứng từ hợp pháp khi xác định nghĩa vụ thuế;
  • LOTTE Mart bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào.

5. Tôi có thể liên hệ LOTTE Mart bằng cách nào?

  • Hotline: 0901.057.057
  • Email: info@lotte.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 21:00 hàng ngày
Filed Under: Tin Tức
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.