1. Các hình thức thanh toán:
a. Đối với khách hàng cá nhân:
- LOTTE Mart hỗ trợ các hình thức thanh toán bao gồm: Tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ quà tặng (LOTTE Mart, Got It) và ví điện tử (Momo, ZaloPay, Vnpay, ShoppePay) khi mua sắm trực tiếp tại siêu thị và sẽ có các quầy chuyên biệt dành riêng cho một số hình thức thanh toán.
- Nhân viên Thu ngân sẽ trực tiếp tư vấn trước khi thực hiện thanh toán và có quyền yêu cầu khách hàng xuất trình giấy tờ tùy thân khi có sản phẩm bia, rượu hoặc sử dụng điểm thành viên.
- LOTTE Mart có toàn quyền đơn phương từ chối hoặc giới hạn số lượng khi khách hàng thanh toán bằng thẻ quà tặng (LOTTE Mart, Got It) và ví điện tử (Momo, ZaloPay, Vnpay, ShoppePay) khi phát hiện hành vi trục lợi hoặc gây ảnh hưởng thanh toán của khách hàng khác; hoặc, một khách mua hàng với giá trị hóa đơn từ 10 triệu đồng/ sản phẩm/ giao dịch (bao gồm có sử dụng thẻ thành viên hay không).
- LOTTE Mart có toàn quyền đơn phương từ chối thanh toán (trừ tiền mặt) đơn hàng vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi hệ thống/ kỹ thuật, tách hóa đơn, lỗi thanh toán (không thành công/ thanh toán chờ/ từ chối thanh toán) hoặc nghi ngờ độ tuổi và hình thức mua đi bán lại vào bất kỳ thời điểm nào.
b. Đối với khách hàng doanh nghiệp B2B (Business to Business):
Khi khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc giá trị cao, mua đi bán lại, hoặc kinh doanh: nhà hàng, khách sạn, café, văn phòng, cửa hàng tạp hóa, khu công nghiệp… Bộ phận bán hàng doanh nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ.
2. Chính sách giao hàng:
a. Phí giao hàng và khoảng cách giao hàng:
LOTTE Mart miễn phí giao hàng với đơn hàng tối thiểu 150,000 đồng với khoảng cách từ 10km đến 15km tính từ cửa hàng đã mua sắm đến địa chỉ nhận hàng (theo hướng dẫn đường đi ngắn nhất của ứng dụng bản đồ), trong đó:
- Giao tối đa 10km đối với LOTTE Mart: Phú Thọ, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, Phan Thiết, Ba Đình, Vũng Tàu, Cần Thơ, Nha Trang, Cầu Giấy, Nha Trang Gold Coast, Vinh
- Giao tối đa 15km và phí giao hàng từ km thứ 11 là 5,000 đồng/ km đối với LOTTE Mart Nam Sài Gòn, Tân Bình, Gò Vấp
(Vui lòng tham khảo biểu phí và khoảng cách giao hàng theo bảng dưới đây)

b. Điều kiện giao hàng:
LOTTE Mart không nhận giao hàng đối với các sản phẩm sau đây:
- Sản phẩm tươi sống (rau, thịt, cá,…)
- Sản phẩm dễ vỡ (rượu, thủy tinh, sứ,…)
- Hàng đông lạnh (kem, bơ, sữa các loại, hàng đông lạnh,…)
LOTTE Mart từ chối xử lý các yêu cầu đổi, trả hàng đối với các trường hợp phát sinh hư hỏng do giao hàng cho các sản phẩm thuộc quy định không nhận giao hàng kể trên.
c. Khối lượng, trọng lượng giao hàng:
Tùy thuộc vào kích thước và sản phẩm trong đơn hàng cũng như điều kiện vận hành của từng cửa hàng mà LOTTE Mart có thể nhận giao hàng tối đa 05 đơn/ khách/ ngày và tối đa 10 túi hoặc 10 thùng hàng/ khách/ ngày.
d. Thời gian giao hàng:
Nhận giao hàng từ 8:000 đến 22:00 mỗi ngày, thời gian dự kiến giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời gian nhận yêu cầu trực tiếp của Quý khách tại Khu vực giao hàng.
Thời gian giao hàng sẽ được LOTTE Mart chủ động thay đổi và sẽ thông báo đến Quý khách qua tin nhắn hoặc qua điện thoại trong trường hợp:
- Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng, thiếu thông tin liên lạc hoặc liên hệ nhiều lần nhưng không thành công.
- Các trường hợp bất khả kháng: Thiên tai, mưa bão, hỏa hoạn, cháy nổ, bệnh dịch, lượng đơn hàng tăng cao, lỗi kỹ thuật hoặc phương tiện di chuyển gặp sự cố… hoặc do đặc thù của một số đơn hàng có sản phẩm có trọng lượng lớn cần vận chuyển bằng ô tô bị hạn chế tuyến đường/ giờ di chuyển theo quy định của pháp luật.
3. Chính sách đổi hàng
a. Quy trình & điều kiện xử lý đổi hàng:
LOTTE Mart chỉ hỗ trợ đổi hàng (cùng loại, cùng mã sản phẩm) trong trường hợp sản phẩm được xác định lỗi phát sinh từ LOTTE Mart.
Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm hóa đơn thanh toán của LOTTE Mart tới trực tiếp quầy Dịch vụ Khách hàng tại cửa hàng đã mua sắm để yêu cầu đổi hàng trong khoảng thời gian sau:
- Sản phẩm tươi sống (thịt, cá, rau, củ, trái cây…) chỉ được đổi trong vòng 01 ngày (24 tiếng) kể từ thời gian mua hàng trên hóa đơn.
- Sản phẩm khô và hàng gia dụng chỉ được đổi trong vòng 07 ngày kể từ thời gian mua hàng trên hóa đơn
b. Tình trạng sản phẩm được xử lý đổi hàng:
- Sản phẩm đổi hàng phải còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện, chưa bị bóc bao bì, tem, nhãn mác
- Sản phẩm điện tử, điện máy hoặc sản phẩm phẩm có chế độ bảo hành, việc đổi trả sẽ tuân theo quy định của từng nhãn hàng được thông tin cụ thể trong phiếu bảo hành sản phẩm
- Các sản phẩm bán trong thời gian khuyến mãi có quà tặng kèm theo, khi đổi hàng, phải hoàn kèm theo sản phẩm được tặng.Trong trường hợp, sản phẩm tặng kèm đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên trạng, Quý khách cần phải mua lại sản phẩm khác tại LOTTE Mart có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm quà tặng
- LOTTE Mart chỉ đồng ý hỗ trợ đổi sản phẩm tương tự (cùng mã hàng, cùng giá) trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, đổi kích cỡ/ kích thước
c. Không giải quyết đổi hàng cho các trường hợp sau:
- Quá thời gian được quy định tại mục 3a
- Sản phẩm không tuân thủ hướng dẫn sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, hết hạn sử dụng/ bảo hành.
- Sản phẩm trong danh mục: rượu, đồ lót, đồ bơi, phụ kiện thời trang, sữa bột, mỹ phẩm, thực phẩm sơ chế hoặc nấu chín
- Sản phẩm thanh lý, sản phẩm tặng kèm trong các chương trình khuyến mãi.
- Đơn hàng thanh toán bằng điểm tích lũy trong thẻ thành viên.
- Thanh toán bằng phương thức thẻ quà tặng (LOTTE Mart, Got It) và ví điện tử (Momo, ZaloPay, Vnpay, ShoppePay) hoặc có xuất hóa đơn VAT
- Trường hợp không có sản phẩm (cùng loại, cùng mã) để đổi hàng, LOTTE Mart sẽ xử lý trả hàng và hoàn tiền.
LOTTE Mart có toàn quyền quyết định xử lý đổi hoặc trả hàng vào bất kỳ thời điểm nào.
4. Hóa đơn và các quy định liên quan:
a. Yêu cầu xuất hóa đơn GTGT/ VAT:
Hóa đơn GTGT chỉ được xuất trong ngày phát hành hóa đơn và Quý khách cần yêu cầu trực tiếp tại quầy Dịch vụ Khách hàng tại siêu thị.
LOTTE Mart từ chối hỗ trợ với các yêu cầu qua Hotline, Facebook, Email
b. Thông tin và giá trị trên hóa đơn:
- Hóa đơn GTGT bao gồm giá trị sử dụng bằng điểm tích lũy.
- Hóa đơn GTGT không bao gồm phí giao hàng.
- Chỉ hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT một lần duy nhất cho một hóa đơn thanh toán, không hỗ trợ tách hoặc gộp hóa đơn.
- Khách hàng chịu trách nhiệm với các thông tin đã cung cấp để xuất hóa đơn GTGT.
LOTTE Mart bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào.
5. Tôi có thể liên hệ LOTTE Mart bằng cách nào?
- Hotline: 0901.057.057
- Email: info@lotte.vn
- Thời gian làm việc: 8:00 – 21:00 hàng ngày