[LOTTE Mart Ba Đình] Tuyển dụng

LOTTE MART BA ĐÌNH (HÀ NỘI CENTER)
Địa điểm làm việc: 54 P. Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Thông tin liên hệ: Ms. Hằng | hangdt@lotte.vn | 0818058298
TRỢ LÝ GIÁM SÁT QUẦY GIA DỤNG
Số lượng tuyển dụng: 1
Mô tả công việc Yêu cầu công việc
- Quản lý hàng hóa
Tổ chức việc đặt hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của nhà .
Quản lý lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
Chịu trách nhiệm về thất thoát, hao hụt trong ngành hàng.
Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
- Quản lý hàng tồn
Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng nhà cung cấp.
Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
Phân công nhân viên, tiếp thị nhà cung cấp làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.
- Quản lý hao hụt
Đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
Thường xuyên phối hợp với bộ phận an ninh, kiểm tra, theo dõi tình hình nhận hàng và an toàn của hàng hoá để hạn chế tối đa tình trạng gian lận và lấy cắp hàng hoá từ nhân viên công ty cũng như từ khách hàng.
- Phát triển bán hàng
Tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng trọng điểm, lấy ý kiến phản hồi nhằm tăng doanh số.
Gom hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, trả hàng nhà cung cấp, làm việc với MD, đăng ký hủy hàng, phát triển NV, …
Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm và nhu cầu của khách hàng đối với ngành hàng phụ trách để báo cáo cho người quản lý trực tiếp cũng như các cấp quản lý liên quan.
Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Nơi làm việc: Siêu thị LOTTE Mart Ba Đình
Tính chất công việc: Xoay ca
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần/, 8h/ngày
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 22 - 35
Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương, ngành hàng gia dụng
Tính cách: Khéo léo, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt.
Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế
Khóa học: Dịch vụ khách hàng
Ngôn ngữ: Không yêu cầu
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giao tiếp tốt..
TRỢ LÝ GIÁM SÁT QUẦY HÓA MỸ PHẨM
Số lượng tuyển dụng: 1
Mô tả công việc Yêu cầu công việc
- Quản lý hàng hóa
Tổ chức việc đặt hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của nhà cung cấp.
Quản lý lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
Chịu trách nhiệm về thất thoát, hao hụt trong ngành hàng.
Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
- Quản lý hàng tồn
Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng nhà cung cấp.
Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
Phân công nhân viên, tiếp thị nhà cung cấp làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.
- Quản lý hao hụt
Đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
Thường xuyên phối hợp với bộ phận an ninh, kiểm tra, theo dõi tình hình nhận hàng và an toàn của hàng hoá để hạn chế tối đa tình trạng gian lận và lấy cắp hàng hoá từ nhân viên công ty cũng như từ khách hàng.
- Phát triển bán hàng
Tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng trọng điểm, lấy ý kiến phản hồi nhằm tăng doanh số.
Gom hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, trả hàng nhà cung cấp, làm việc với MD, đăng ký hủy hàng, phát triển NV, …
Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm và nhu cầu của khách hàng đối với ngành hàng phụ trách để báo cáo cho người quản lý trực tiếp cũng như các cấp quản lý liên quan.
Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Nơi làm việc: Siêu thị LOTTE Mart Ba Đình
Tính chất công việc: Xoay ca
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần/, 8h/ngày
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 22 - 35
Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương, ngành hàng hóa mỹ phẩm
Tính cách: Khéo léo, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt.
Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế
Khóa học: Dịch vụ khách hàng
Ngôn ngữ: Không yêu cầu
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giao tiếp tốt..
NHÂN VIÊN QUẦY THỰC PHẨM CHẾ BIẾN SẴN
Số lượng tuyển dụng: 2
Mô tả công việc Yêu cầu công việc
- Quản lý hàng hóa:
Đổi trả hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì lượng hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất. 
Kiểm tra giá bán, tem giá, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của nhà cung cấp. 
Trưng bày sản phẩm trên kệ. Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm, còn hạn sử dụng, bao bì không bị rách. 
Thực hiện đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn vận hàng sản phẩm từ văn phòng chính theo chỉ đạo của giám sát .
Chịu trách nhiệm hủy hàng.
Đảm bảo tuân thủ VSATTP, học chứng chỉ và khám sức khỏe theo qui định của nhà nước.
- Dịch vụ khách hàng:
Luôn giữ phong cách, thái độ tốt đối với khách hàng. 
Luôn hiện diện tại khu vực bán hàng để giải quyết thắc mắc của khách.
Vệ sinh kho, quầy kệ, khu vực khách ngồi ăn, rửa chén bát và công cụ dụng cụ.
Kiểm tồn kho nguyên liệu, đảm bảo lượng tồn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Nơi làm việc: Siêu thị LOTTE Mart Ba Đình
Tính chất công việc: Xoay ca
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần/, 8h/ngày
Môi trường làm việc: Bình thường
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 18 - 35
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Tính cách: Khéo léo, Cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt.
Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần 
Học vấn: 9/12  trở lên 
Khóa học: ISO,  VSATTP
Ngôn ngữ: Không yêu cầu
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, dịch vụ khách hàng tốt
TRỢ LÝ GIÁM SÁT QUẦY THỦY HẢI SẢN
Số lượng tuyển dụng: 1
Mô tả công việc Yêu cầu công việc
- Quản lý hàng hóa
Tổ chức việc đặt hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của nhà cung cấp.
Quản lý lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
Chịu trách nhiệm về thất thoát, hao hụt trong ngành hàng.
Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
- Quản lý hàng tồn
Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng nhà cung cấp.
Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
Phân công nhân viên, tiếp thị nhà cung cấp làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.
- Quản lý hao hụt
Đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
Thường xuyên phối hợp với bộ phận an ninh, kiểm tra, theo dõi tình hình nhận hàng và an toàn của hàng hoá để hạn chế tối đa tình trạng gian lận và lấy cắp hàng hoá từ nhân viên công ty cũng như từ khách hàng.
- Phát triển bán hàng
Tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng trọng điểm, lấy ý kiến phản hồi nhằm tăng doanh số.
Gom hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, trả hàng nhà cung cấp, làm việc với MD, đăng ký hủy hàng, phát triển NV, …
Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm và nhu cầu của khách hàng đối với ngành hàng phụ trách để báo cáo cho người quản lý trực tiếp cũng như các cấp quản lý liên quan.
Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty
Kiểm kê định kỳ 3 lần/ tháng.
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Nơi làm việc: Siêu thị LOTTE Mart Ba Đình
Tính chất công việc: Xoay ca
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần/, 8h/ngày
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 22 - 35
Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương, ngành hàng thủy hải sản
Tính cách: Khéo léo, Cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt.
Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, công nghệ thực phẩm.
Khóa học: ISO, VSATTP
Ngôn ngữ: Không yêu cầu
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Tay nghề cắt, phi lê thủy hải sản.
NHÂN VIÊN GOM HÀNG PICKER
Số lượng tuyển dụng: 1
Mô tả công việc Yêu cầu công việc
Nhận đơn hàng được phân công từ người quản lý.
Gom hàng theo đơn đặt hàng của khách, đảm bảo hàng đúng số lượng, chủng loại, bao bì đạt yêu cầu; kiểm tra NSX, HSD ( xác nhận đơn hàng đã hoàn tất)
Đóng gói hàng: đảm bảo kiện hàng không bể, vỡ trong quá trình vận chuyển, đẹp về mỹ quan. Đóng gói theo yêu cầu của khách và tiêu chuẩn xử lý đơn hàng của bộ phận O4O.
Đạt yêu cầu về thời gian thu gom và đóng gói.
Làm thủ tục xuất hàng hóa đã đóng gói ra bên ngoài cho nhân viên giao hàng chuẩn bị giao hàng.
Xử lý đơn hàng khách trả lại.
Báo cáo tình hình gom hàng/ đóng gói, xuất đi và trả lại.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Dựa trên việc xử lý đơn hàng hàng ngày đề xuất cải thiện hệ thống, cải thiện quy trình làm việc nếu có.
Nơi làm việc: Siêu thị LOTTE Mart Ba Đình
Tính chất công việc: Xoay ca
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần/, 8h/ngày
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 20 - 45
Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
Tính cách: Chịu khó, nhanh nhẹn, cẩn thận
Học vấn: Trung cấp trở lên
Khóa học: Kinh doanh online,…
Ngôn ngữ: Biết tiếng anh/ tiếng hàn là lợi thế
Phần mềm: Excel, Word cơ bản
Yêu cầu khác: Có điện thoại Smartphone. Kĩ năng sắp xếp công việc, Làm việc nhóm, sức khỏe tốt
TRỢ LÝ GIÁM SÁT THU NGÂN
Số lượng tuyển dụng: 2
Mô tả công việc Yêu cầu công việc
Hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ thu ngân.
Đào tạo các thu ngân mới.
Hướng dẫn thu ngân cũ cập nhật các phương thức thanh toán mới, cập nhật mới trên hệ thống…..
Xử lý các Khiếu nại khách hàng
Giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến dịch vụ thu ngân trong ca trực .
Xử lý khiếu nại liên quan đến các lỗi hệ thống phát sinh trong ca trực.
Xử lý khiếu nại khách hàng liên quan đến nghiệp vụ thu ngân trong ca trực ( Sai số lượng, cà thẻ 2 lần….)
Đổi tiền lẻ , Theo dõi số lượng túi tiền thu ngân nộp khi bắt đầu và kết thúc ngày làm việc.
Quản lý và đảm bảo, bàn giao lượng tiền vận hành của bộ phận chính xác
Làm các báo cáo cấp trên yêu cầu
Báo cáo lại các vấn đề của nhân viên và các phát sinh trong ca trực với quản lý thu ngân
Kiểm tra máy móc thiết bị, nhắc nhở nhân viên dọn dẹp vệ sinh quầy kệ.
Trả hàng tức thời, hủy hóa đơn tại pos khi khách hàng yêu cầu => Hỗ trợ và kiểm soát hàng trả lại của thu ngân khi có yêu cầu trả lại hàng hóa từ khách hàng
Kiểm soát các hóa đơn bảo lưu, phục hồi, hỗ trợ Sup kiếm soát gian lận và báo cáo lai Sup nếu có nghi ngờ gian lận.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nơi làm việc: Siêu thị LOTTE Mart Ba Đình
- Education (Trình độ học vấn): Trung cấp trở lên
- Professional knowledge (Kiến thức chuyên môn):
Kiến thức về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên.
Kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh
Necessary skills (Kỹ năng cần thiết):
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.
Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn giao tiếp.
Vi tính văn phòng
Kỹ năng Phân biệt tiền thật, tiền giả.
- Other request (Yêu cầu đặc biệt khác):
Am hiểu về dịch vụ khách hàng
Có thể làm thêm giờ.
Chịu được cường độ và áp lực công việc cao
- Specific professional experience (Kinh nghiệm chuyên môn cụ thể):
1 năm ở vị trí tương đương tại hệ thống siêu thị lớn.
Có kinh nghiệm về tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng.
Kinh nghiệm quản lý (áp dụng đối với chức năng quản lý):
Có kinh nghiệm quản lý , triển khai các yêu cầu , mục tiêu trong công việc từ quản lý tới nhân viên.
Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương tại các hệ thống siêu thị lớn.
NHÂN VIÊN QUẦY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Số lượng tuyển dụng: 1
Mô tả công việc Yêu cầu công việc
Kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày.
Giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
Vệ sinh ngăn nắp nơi làm việc, bảo quản tốt tài sản của công ty.
Kết hợp với nhân viên ngành hàng giải đáp mọi khiếu nại của khách liên quan đến chương trình khuyến mãi, giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ…
Theo dõi và kiểm tra số lượng thẻ giấy, thẻ nhựa, biểu mẫu đăng ký thẻ hội viên, số tiền thu được từ việc cấp lại thẻ cho khách và tiền khách làm mất locker
Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho Quản lý bộ phận tiền sảnh và Marketing Store chương trình khuyến mãi theo những sự kiện của công ty
Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
Phát và sắp xếp hàng khuyến mãi gọn gàng mỗi ngày để biết được hàng tồn, hư, cận date…
Gửi mail báo cáo sự việc đến các bộ phận liên quan cũng như cấp quản lý về những vấn đề phát sinh trong ca làm việc để cùng giải quyết.
Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa chương trình khuyến mãi
Xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
Hỗ trợ khách hàng gói quà miễn phí đối với hàng hóa của siêu thị
Xử lý các hàng hóa của khách hàng trả lại để tránh hư hỏng.
Kiểm tra việc sử dụng văn phòng phẩm của bộ phận DVKH
Kiểm tra và bổ sung các dụng cụ trong tủ sơ cứu y tế.
Nghe chuyển line điện thoại nội bộ đến các phòng ban trong công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Thương mại.
Nơi làm việc: Siêu thị LOTTE Mart Ba Đình
Tính chất công việc: Làm việc xoay ca
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 8 giờ/ngày
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 18 - 45
Kinh nghiệm: Không yêu cầu, giao tiếp tốt
Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
Học vấn: 12/12 trở lên
Khóa học: Dịch vụ khách hàng
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề

Lưu ý:   
Chỉ phỏng vấn hồ sơ đầy đủ tiêu chí tuyển dụng theo quy định. Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển
Thông báo mời dự tuyển sẽ được gọi từ phòng Nhân sự tuyển dụng của Công ty.
Hạn nộp hồ sơ: 30/9/2023

Hồ sơ xin việc gồm:
Đơn xin việc, CV
Sơ yếu lý lịch
CMND/CCCD (có công chứng) & các bằng cấp liên quan.
Giấy khám sức khỏe
4 hình 3×4 (mới nhất)

Bìa hồ sơ ghi rõ: Chức danh dự tuyển, Số điện thoại liên lạc, Nơi làm việc.

Tham gia các trang mạng xã hội của LOTTE Mart Tuyển dụng để theo dõi thông tin về việc làm bạn nhé! 

Tham gia các trang mạng xã hội của
LOTTE Mart tuyển dụng
để theo dõi thông tin về việc làm bạn nhé!
TIN TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT
TUYỂN DỤNG LIÊN QUAN