TƯNG BỪNG LỄ HỘI SỮA VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ CHO BÉ TẠI LOTTE Mart

Với mong muốn mang đến một chương trình lễ hội thiết thực dành cho các bạn nhỏ cùng với các bậc phụ huynh, LOTTE Mart tổ chức chương trình “Lễ hội sữa” với nhiều hoạt động thú vị hứa hẹn để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Chương trình bắt đầu từ ngày 8/8 đến ngày 12/8/2018 tại LOTTE Mart Quận 7 (469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM)

Chương trình với sự góp mặt của các nhà tài trợ là các nhãn hàng sữa nổi tiếng: TH True Milk, Vinamilk; LOTHAMILK; Nestle; Vinasoy; FrieslandCampina; Đại Thuận , Sữa Quốc Tế( IDP ), Sữa Devondale . Zott.

Vốn quen thuộc với hình ảnh những dòng sữa tươi mát, ngon lành từ nông trại tới thành phẩm, nhưng có chăng câu chuyện hình thành sữa từ một vùng đất chuyên sản sinh ra sữa lại là một chân trời mới cần được khám phá?

Tổng thể khuông viên trải nghiệm với hai khu vực đặc trưng: khu vực cội nguồn và khu vực nhà cung ứng, Lễ hội sữa LOTTE Mart truyền cảm hứng thông qua hình ảnh một ngôi làng sữa với những khuôn viên căn nhà tạo hình từ ý tưởng hộp sữa quen thuộc.

Thông qua một cuộc phiêu lưu khám phá, các bé sẽ được hòa mình vào các khu vực đặc trưng, mang lại từng chiến lợi phẩm sau khi chiến thắng mỗi phần chơi. Hành trang mỗi người chơi là túi hành trình và icon người khám phá, các em nhỏ sẽ được trải qua những chặng: chuyến xe vui vẻ, núi bò sữa, nhà máy nhún nhảy. cối xay gió thần kỳ để nhận được những phần quà thú vị.

Chuyến xe vui vẻ: Hành trình thú vị trên chuyến xe mang hình hộp sữa đưa các em nhỏ đến với vùng đất sữa của LOTTE Mart

Núi bò sữa: Khu vực sản sinh dòng sữa chính của vùng đất, được mô phỏng qua một hồ banh trắng, tuyệt đẹp chờ bé khám phá

Nhà máy nhún nhảy: Với những hương vị sữa đặc trưng: socola, sữa dâu…các bé sẽ hiểu được quy trình tạo ra những loại sữa có hương vị này là như thế nào.Sau khi hoàn thành chuyên hành trình khám phá của mình, các bé sẽ được nhận quà đặc biệt tại khu vực cối xay gió.

Một trong những điểm đặc biệt khiến chương trình trở nên thú vị là ngoài các hoạt động trải nghiệm, khám phá vùng đất sữa, người tham gia còn được dùng thử các sản phẩm đến từ các nhãn hàng sữa nổi tiếng, nhận các quà tặng từ cối xay gió thần kỳ, mua các sản phẩm từ sữa với giá khuyến mãi bất ngờ. Hơn hết toàn bộ trải nghiệm trên đều hoàn toàn miễn phí.

Đón đợi chương trình thú vị này tại LOTTE Mart Quận 7 từ ngày 8/8 đến ngày 12/8/2018 nhé!

Thông tin chi tiết xem tại cuốn cẩm nang mua sắm số mới nhất đặt tại LOTTE Mart gần nhất, hoặc thông qua website: https://lottemart.com.vn/  ; fanpage https://www.facebook.com/LotteMartVN/

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.