✨ MỪNG SINH NHẬT LOTTE MART, MYKINGDOM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50%

?  Mừng sinh nhật LOTTE tròn 13 tuổi, từ ngày 17/11 đến hết 30/11 Mykingdom tặng gia đình mình ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho các sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như LEGO, SUPERWINGS, PAW PATROL, BRUDER, RASTAR, VECTO, MONSTER JAM, LOL…

? Mykingdom được biết đến là hệ thống cửa hàng phân phối đồ chơi chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đồ chơi an toàn, chất lượng cho trẻ em.

? Đến với Mykingdom, gia đình mình có thể yên tâm hoàn toàn vì các sản phẩm đã được thông qua các kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

?? Mykingdom sẽ luôn là người bạn đồng hành trong suốt quà trình phát triển của trẻ, mang lại niềm vui, giá trị tinh thần cho tất cả gia đình Việt.

⚡⚡ Nào cùng đến ngay cửa hàng Mykingdom để nhận ngay ưu đãi nhé!

Cửa hàng áp dụng chương trình hot mừng sinh nhật LOTTE nhé:

?? MY KINGDOM LOTTE MART PHAN THIẾT

?? MY KINGDOM LOTTE MART QUẬN 7

?? MY KINGDOM LOTTE MART ĐÀ NẴNG

?? MY KINGDOM LOTTE MART CẦN THƠ

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.