SALE UPTO 50% – CHỈ TỪ 79.000 – MAYBI

SALE UPTO 50% – CHỈ TỪ 79.000 Nhằm mang đến cho các Nàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện và thoải mái nhất, Maybi đã xuất hiện tại LOTTE Mart Gò Vấp đây 🔥 Cần một bộ cánh xinh xắn để trở nên thật thu hút cho những dịp sắp tới thì tranh thủ dịp sale khủng này chốt đơn ngay nhé!

Vô vàn thiết kế xinh xắn ĐANG ĐƯỢC GIẢM ĐẾN 50% – chỉ từ 79.000 đang đợi Nàng rước về cho dịp vi vu hè sắp tới đây! Ngay tại LOTTE Mart Gò Vấp, Maybi có hẳn một khu vực dành riêng cho BST mới. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh tao và yêu kiều của người phụ nữ cùng những gam màu nhã nhặn, Maybi mang đến những thiết kế mới nhẹ nhàng và pha lẫn một chút hiện đại. Sự tinh tế của BST lần này thể hiện qua chất liệu, kiểu dáng, những chi tiết xếp ly, xoè nhẹ, đủ kín đáo nhưng vẫn nổi bật, tôn lên vóc dáng thon gọn của nàng, khiến mỗi bước chân thêm uyển chuyển, mỗi cử chỉ thêm thanh lịch.

Tha hồ shopping mà không lo về giá, ghé ngay Maybi Lotte Gò Vấp nha nàng ơi 💃

Filed Under: Uncategories
TIN TỨC LIÊN QUAN
TẦNG 2

TẦNG 2

TẦNG 1

TẦNG 1

TẦNG 3

TẦNG 3

NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.