TÍCH LŨY THÊM KIẾN THỨC CÙNG LOTTE MART VIỆT NAM

Nhằm đẩy mạnh quan hệ hợp tác và cung cấp thêm kiến thức thực tế tại doanh nghiệp cho sinh viên, vào ngày 21/06/2024, LOTTE Mart Việt Nam đã phối hợp với Trường Đại học Kinh Tế (UEH) tổ chức một buổi workshop chủ đề “Phát Triển Nguồn Nhân Lực Và Văn Hóa Doanh Nghiệp” tại văn phòng chính của công ty. 
(Các bạn sinh viên lắng nghe sự chia sẻ từ đại diện của LOTTE Mart Việt Nam)
Buổi workshop được mở đầu với nhiều thông tin hữu ích về chương trình thực tập tại LOTTE Mart cùng với những lưu ý về cách trình bày CV, kinh nghiệm phỏng vấn,… giúp sinh viên có sự chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thực tập sắp tới. Tiếp theo đó là phần trình bày của Bà Khổng Ngọc Tố Uyên – Trưởng Bộ phận Nhân sự với chủ đề: “Phát Triển Nguồn Nhân Lực Và Văn Hóa Doanh Nghiệp”. Bằng sự kết nối lý thuyết với thực tiễn áp dụng tại LOTTE Mart một cách khéo léo, chủ đề đã thu hút được sự quan tâm và thảo luận nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Thông qua đó, các bạn sinh viên không chỉ được tích lũy thêm kiến thức mới mà còn được truyền cảm hứng, giúp các bạn tự tin hơn trong hành trình tiếp theo.
(Các bạn sinh viên lắng nghe sự chia sẻ từ Bà Khổng Ngọc Tố Uyên – Trưởng Bộ Phận Nhân Sự)
Chương trình thực tập sinh mùa 6 dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 01/11/2024 đến 30/04/2025. LOTTE Mart dự kiến sẽ bắt đầu nhận đơn ứng tuyển vào tháng 09/2024. Các bạn sinh viên quan tâm có thể theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất qua các kênh tuyển dụng của LOTTE Mart Việt Nam!
(Các bạn sinh viên tham quan các khu vực trong LOTTE Mart chi nhánh Nam Sài Gòn)
———————-
LOTTE Mart Vietnam – No.1 GROCERY MARKET
🟥 Hotline – Email: 0896403141 – tuyendunglottemart@lotte.vn
🏢 Head Office: 469 Nguyen Huu Tho, Tan Hung Ward, District 7, HCMC
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.