CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THẺ SACOMBANK VISA TẠI LOTTE MART

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

– Ưu đãi: hoàn 50.000 VND cho hóa đơn từ 500.000 VND khi thanh toán bằng thẻ Sacombank Visa vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần tại LOTTE Mart (“Chương trình”).
Khách hàng và thẻ áp dụng: khách hàng là chủ thẻ Sacombank đồng thời thanh toán hóa đơn bằng thẻ Sacombank Visa cá nhân (bao gồm thẻ thanh toán và thẻ tín dụng).
Thời gian áp dụng: thứ 7, Chủ nhật hàng tuần, từ ngày 23/09/2023 đến hết ngày 31/12/2023 (“Thời hạn”).
– Địa điểm áp dụng: hệ thống LOTTE Mart trên toàn quốc (chỉ áp dụng tại khu tự chọn, không bao gồm các gian hàng thuê lại của LOTTE Mart), tham khảo địa chỉ LOTTE Mart tại đây.

II. CHI TIẾT, ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH

– Ưu đãi áp dụng cho khách hàng là (i) chủ thẻ Sacombank đồng thời (ii) thanh toán hóa đơn thẻ Sacombank Visa cá nhân.
(i) Chủ thẻ: xác định theo mã khách hàng lưu tại hệ thống Sacombank.
(ii) Thẻ Sacombank Visa cá nhân có 6 số đầu (BIN thẻ) như sau: 401520, 422151, 423238, 436438, 455376, 466243, 468945, 469654, 472074, 472075, 478082, 486265.
– Số lượt ưu đãi của Chương trình là: 2,600 lượt/tháng.
– Mỗi khách hàng có giao dịch hợp lệ được ưu đãi 01 lần/tháng trong Thời hạn Chương trình.
– Ưu đãi áp dụng cho tất cả chủ thẻ chính và phụ.
– Sản phẩm áp dụng: tất cả sản phẩm được bán tại LOTTE Mart trên toàn quốc (không áp dụng cho các sản phẩm bị cấm quảng cáo, cấm khuyến mại theo quy định của pháp luật).
– Ưu đãi Chương trình này được áp dụng đồng thời với tất cả chương trình ưu đãi khác hiện có của LOTTE Mart, nhưng không áp dụng đồng thời với bất kỳ chương trình ưu đãi/khuyến mại khác do Sacombank thực hiện áp dụng cùng thời điểm.
– Chương trình chỉ áp dụng ưu đãi cho giao dịch thành công, không áp dụng cho các giao dịch hủy (gồm: giao dịch hoàn trả, giao dịch hủy, hủy thẻ hoặc tài khoản) trước thời điểm xét ưu đãi của chương trình.
– Giao dịch thành công là giao dịch được ghi nhận tại hệ thống Sacombank, được hiểu là giao dịch được bút toán, lên sao kê tài khoản hoặc giao dịch đang chờ cập nhật sao kê tại thời điểm Sacombank xét ưu đãi.
– Thời gian hoàn tiền ưu đãi: hàng tháng, Sacombank tiến hành tổng hợp giao dịch đủ điều kiện tham gia Chương trình và xét duyệt ưu đãi cho 2,600 lượt giao dịch thỏa điều kiện, hợp lệ đầu tiên, theo thứ tự thời gian giao dịch. Giao dịch hợp lệ của tháng phát sinh giao dịch sẽ được Sacombank hoàn tiền ưu đãi cho chủ thẻ trước ngày 30 của tháng tiếp theo.
– Sacombank và LOTTE Mart được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong Thời hạn Chương trình làm cho giao dịch của chủ thẻ sai lệch. Trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của Sacombank sẽ là quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các giao dịch hợp lệ.
– Bằng việc tham gia Chương trình này, Sacombank hiểu rằng khách hàng đã đọc, hiểu rõ và đồng ý tất cả Nội dung, Điều khoản và Điều kiện của Chương trình. Sau 45 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình, Sacombank không tiếp nhận bất cứ khiếu nại nào của khách hàng.
(*) Nếu số lượt ưu đãi được phân bổ hàng tháng không sử dụng hết sẽ được cộng dồn sử dụng vào tháng tiếp theo.

III. QUY ĐỊNH VỀ TRÁCH NHIỆM THÔNG BÁO

Sacombank sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình tại website sacombank.com.vn

IV. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

– Sacombank chỉ áp dụng hoàn tiền đối với những tài khoản thẻ còn hoạt động (tức là tài khoản thẻ không bị tạm ngưng/khoá do bất kỳ lý do gì) tại thời điểm chi thưởng.
– Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình, Khách hàng liên hệ địa chỉ sau để được giải đáp:

Dịch vụ khách hàng Sacombank 24/7: 1800 5858 88/(+84) 28 3526 6060
266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình ưu đãi trên theo quy định của pháp luật hiện hành.

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.