DẤU ẤN LOTTE MART VIỆT NAM TẠI GIẢI THƯỞNG “VIETNAM BEST PLACE TO WORK 2023”

Dựa trên con số khảo sát độc lập từ 63,000 người đi làm tham gia đánh giá, LOTTE Mart Việt Nam xuất sắc nằm trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam. Tiếp nối thành công đã đạt được ở Khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022”, mới đây LOTTE Mart Việt Nam lại tiếp tục được xướng tên trong Lễ Vinh danh Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023 do Anphabe – Công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc tổ chức.

Ngày 23/11/2023, Anphabe kết hợp với Công ty nghiên cứu thị trường Intage vừa công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023. Đây là giải thưởng thường niên được Anphabe khởi xướng từ năm 2013. Giải thưởng dựa trên khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được thực hiện hoàn toàn độc lập, ghi nhận những ý kiến khách quan nhất từ người đi làm nhằm đo lường sức khỏe Thương hiệu Nhà tuyển dụng của hơn 700 doanh nghiệp hàng đầu, thuộc 20 ngành nghề tại Việt Nam. Đây cũng là mùa thứ 10 đơn vị này công bố danh sách này.

Theo đó, LOTTE Mart Việt Nam vô cùng tự hào khi được vinh danh ở hạng mục:

👉 Top 6 ngành bán lẻ – bán sỉ (Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Khối Doanh nghiệp lớn)

Kết quả này khẳng định những nỗ lực lâu dài và không ngừng của LOTTE Mart Việt Nam trong nhiều năm qua để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhân viên cũng như với quý khách hàng & quý đối tác. Từ đó, chúng tôi tiếp tục nỗ lực đẩy mạnh công tác thu hút, giữ chân nhân tài và hơn hết là mang lại trải nghiệm làm việc tốt nhất cho toàn thể cán bộ nhân viên LOTTE Mart Việt Nam.

 ———————-

LOTTE Mart Vietnam – Nhà Bán Lẻ Hàng Đầu Châu Á

🔴 Hotline – Email: 0896403141 – tuyendunglottemart@lotte.vn

🔴 Zalo: https://zalo.me/1435118618002881457

🔴 TikTok: https://www.tiktok.com/@tuyendunglotte

🔴 Instagram: https://www.instagram.com/tuyendung.lottemart/

🔴 Fanpage: https://www.facebook.com/TuyenDungLOTTEMart

🔴 LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/lotte-mart-vietnam/

🏢 Head Office: 469, Nguyen Huu Tho, Tan Hung Ward, District 7, HCMC

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.