BỮA SÁNG KHỎE MẠNH CHO NÀNG MÃI XINH

Đừng bao giờ tra tấn dạ dày bằng cách bỏ bữa sáng nhé vì chỉ 10 phút thôi là bạn đã đủ cho một món ăn nhẹ mà dinh dưỡng rồi đó. Hãy cũng LOTTE Mart tham khảo thực đơn đầy hấp dẫn dưới đây để chiến đấu cho một ngày bận rộn phía trước nhé!

1.Bánh mì kèm chuối, bơ đậu phộng và một ly sữa

Chuẩn bị: 2 lát bánh mì, 1 ly sữa ít béo, bơ đậu phộng, 1 quả chuối thái lát Đừng nghi ngờ công dụng của một trái chuối nhỏ bé. Bên cạnh việc chẳng mất thời gian nấu nướng, bộ 3 bánh mì – chuối – bơ đậu phộng này còn cung cấp nguồn nhiên liệu tuyệt vời cho cả buổi sáng của bạn. Cuối cùng, hãy kết thúc bữa sáng bằng một ly sữa thơm ngon – một trong những nguồn protein tự nhiên tuyệt vời!

2. Hỗn hợp trái cây, sữa chua và ngũ cốc

Chuẩn bị: các loại trái cây tươi cắt miếng, 1 hộp sữa chua, ngũ cốc. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể chuẩn bị trước trái cây bằng cách cắt miếng và bỏ tủ lạnh từ tối hôm trước. Buổi sáng, chỉ cần trộn trái cây cùng sữa chua và ngũ cốc là xong! Một bát hỗn hợp như thế này hiện nay đang rất phổ biến và được ưa chuộng bởi những người ăn chay bởi mùi vị không hề nhạt nhẽo mà lại mang đến nhiều dinh dưỡng.

3. Trứng tráng rau thơm

Chuẩn bị: 2-3 quả trứng, 1 muỗng bơ, vài nhánh rau cần tây, ít rau mùi tươi và rau húng quế (muối và tiêu) Chỉ cần cắt nhỏ các loại thảo mộc tươi. Trộn đều trứng, thảo mộc, muối và hạt tiêu. Sau đó, chiên bơ để rán trứng. Thế là bạn đã có một phần ăn dinh dưỡng nhưng lại chỉ trong nháy mắt là xong. Quá tiện lợi đúng không nào!

4. Salad bơ và quả trứng

Chuẩn bị: quả bơ, trứng, sốt mayone hoặc bất cứ thứ sốt nào bạn thích Đối với những bạn nghiền salad, một chút bằng món salad quả bơ và trứng có thể khiến bạn rung rinh đấy. Món này dễ làm đến mức, chỉ cần xắt bơ và trứng luộc thành miếng vừa ăn, rồi trộn cùng loại sốt bạn yêu thích. Đơn giản vậy thôi cũng đủ để bạn tràn đầy năng lượng đến trưa rồi.

Nguồn: Sưu tầm

Filed Under: Đời sống
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.