MẸO ĐI SIÊU THỊ TIẾT KIỆM CHO CÁC BÀ NỘI TRỢ

Tưởng đơn giản mà hóa ra lại phức tạp không tưởng đấy. Bạn có bao giờ đi siêu thị về, cảm giác mình chẳng mua gì mà vẫn hết tiền không? Hẳn là tình trạng chung của mọi người nhỉ! Thế nên để tránh tình trạng “viêm màng túi” đột ngột, hãy tham khảo một vài đề xuất dưới đây của LOTTE Mart để có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà không bị rơi vào tình trạng mua quá nhiều đồ không cần thiết nhé!

  1. Ghi ra giấy những món đồ cần mua

Đúng vậy, công việc vốn đơn giản và không mất nhiều thời gian nhưng sẽ giúp bạn định hướng và ghi nhớ tất cả những thứ cần mua. Trước đó hãy kiểm tra thực phẩm còn lại tủ lạnh để biết được mình có thiếu những gì hay thứ nào đã quá hạn sử dụng cần thay mới. Sau đó, xác định cửa hàng hay siêu thị nào có bán những mặt hàng đó. Điều này sẽ giúp bạn không bị cám dỗ giữa hàng nghìn món hàng hấp dẫn khác ở siêu thị và không mất nhiều thời gian đi tất cả các gian hàng tìm loại thức ăn bạn cần.

2. Đăng ký thành viên siêu thị

Để thu hút khách hàng, LOTTE Mart luôn có chương trình ưu đãi riêng cho những khách hàng là thành viên. Vì vậy, đừng quên tích điểm sau mỗi lần mua hàng, vì số tiền đó, cộng dồn lại, bạn sẽ được ưu đãi nhiều hơn cho những lần mua sắm kế tiếp đó.

Chưa kể, LOTTE Mart còn có nhiều chương trình ưu đãi khủng khác như: mua hàng giá sốc, ngày hội thành viên Tomato day vào thứ 3 hàng tuần với hàng trăm khuyến mãi hấp dẫn đấy! Vậy còn chần chờ gì nữa mà không bỏ ra 5 phút để làm ngay chiếc thẻ thành viên của riêng mình đúng không nào!

3. Mua sản phẩm theo gói

Một chia nước với giá 8.000 đồng nhưng 2 chai nước giá 12.000 đồng. Đó là chiêu thức câu khách của các nhà sản xuất bạn cần nên lưu ý. Thay vì mua 1 chai, nếu có nhu cầu, hãy mua 2 chai và bạn sẽ tiết kiệm được 4.000 đồng rồi. Tuy nhiên, trước khi quyết định lấy bạn nên chú ý về số lượng xem có đúng với những gì thực tế mình đang thấy không. Đặc biệt là nên cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình để có những sự lựa chọn hợp lý nhất nhé.

4. Theo dõi cẩm nang khuyến mại

Điều mà bạn không thể nào bỏ qua khi đi siêu thị chính là xem cẩm nang mua sắm. Ở LOTTE Mart, bạn có thể dễ dàng lấy một cuốn tổng hợp các sản phẩm khuyến mại ngay tại lối vào của siêu thị. Hoặc lên ngay fanpage hoặc website của LOTTE Mart nhé. Tất cả những chương trình “khủng” đều được cập nhật hết đấy. Nếu trong những sản phẩm khuyến mại có thứ mà bạn đang cần thì nhanh nhanh đến ngay LOTTE Mart để khiêng về nhà nhé! Vừa mua được sản phẩm chất lượng mà giá lại còn phải chăng, quá tuyệt vời đúng không nào!

5. Kiểm tra kí hóa đơn trước khi rời quầy

Và lời khuyên cuối cùng dành cho những “chuyên gia” shopping là đừng bỏ qua động tác kiểm tra lại phiếu tính tiền, và dung tích hàng bạn mua. Nhiều người cho rằng nhân viên người ta tính bằng máy mà. Sai làm sao được! Song, thực tế trong những ngày cuối năm lượng khách quá tải như thế này thì chuyện nhầm lẫn, sai sót sẽ không hề ít. Hãy tập trung nhìn vào màn hình tính tiền và kiểm tra những mặt hàng đã chọn.

Nếu có cái nào đó sai giá, sai dung tích (ví dụ bạn mua loại nửa lít nhưng bị tính tiền sản phẩm cùng loại 1 lít) bạn có thể nhờ nhân viên thu ngân tại LOTTE Mart chỉnh sửa ngay nhé. Bên cạnh đó, việc lưu lại hóa đơn cũng giúp bạn kiểm soát chi tiêu của mình dễ dàng hơn. Ví dụ thấy lần này mua sắm quá nhiều thì lần sau tự khắc bạn sẽ nhắc mình tiết kiệm.

Nguồn: Sưu tầm

Filed Under: Đời sống
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.