Giải đua xe thằng bằng strider LOTTE Mart Đà Nẵng

Ngày 16/7/2023 vừa qua tại LOTTE Mart Đà Nẵng đã diễn ra giải đua xe thăng bằng strider:
? Nhà tài trợ chính: SIÊU THỊ LOTTE MART ĐÀ NẴNG.
⭐️ Được tổ chức chuyên nghiệp bởi Strider Đà Nẵng.

Giải đua tổ chức thành công tốt đẹp, cùng những giải thưởng hấp dẫn được trao đến tay của những vận động viên xuất sắc. Cùng nhìn qua hình ảnh được chúng tôi ghi lại tại giải đua năm nay.

Giải đua được tổ chức chuyên nghiệp, các tuyển thủ nhí tham gia đều được trang bị kỹ lưỡng về đồ bảo hộ, đảm bảo an toàn.

Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên, các tuyển thủ nhí tham gia với tinh thần “chiến đấu” tuyệt vời, cố gắng hết sức tiến về đích dành lấy những chiếc cúp và huy chương siêu đẹp.

Cùng sự tài trợ của các nhãn hàng đồng hành tại LOTTE Mart như Playtime, Mykingdom, LIZD Namat, Bita’s,…. giải đua mang đến một sân chơi bổ ích và mang lại nhiều niềm vui cho các bé và như gia đình.

LOTTE Mart hân hạnh là địa điểm tổ chức giải đua xe dành cho các bé, mang đến không khí vui nhộn góp phần tạo nên một mùa hè sôi động và ý nghĩa cho các tuyển thủ nhí nói riêng và các khách hàng tham gia nói chung.
LOTTE Mart điểm đến tham quan mua sắm của mọi nhà.


TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.