Hành trình 15 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của LOTTE Mart

Nhà bán lẻ Hàn Quốc thường xuyên đổi mới không gian mua sắm, hàng hóa, dịch vụ đến phương thức bán hàng đa kênh để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

LOTTE Mart – một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, với cột mốc là khai trương trung tâm mua sắm LOTTE Mart đầu tiên tại quận 7, TP HCM, năm 2008. Kế nhiệm tầm nhìn của tập đoàn mẹ Lotte “Lifetime Value Creator – Kiến tạo giá trị trọn đời”, LOTTE Mart tích cực đổi mới trong suốt chặng đường 15 năm tại thị trường Việt Nam.

“Chúng tôi liên tục đổi mới từ không gian mua sắm, hàng hóa, dịch vụ đến phát triển phương thức bán hàng đa kênh, để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng trong thời đại 4.0”, đại diện LOTTE Mart Việt Nam chia sẻ.

Lotte Mart Việt Nam mang đến trải nghiệm mới mỗi ngày cho khách hàng.

Giai đoạn 2013-2014, hệ thống đã mở rộng từ 5 lên 10 siêu thị. Năm 2016, doanh nghiệp ra mắt nhãn hàng riêng Choice L nhằm gia tăng phát triển mặt hàng nội địa, dần trở thành sự lựa chọn yêu thích của gia đình Việt nhờ chất lượng và giá thành phù hợp.

Sự kiện ra mắt ứng dụng di động Speed L – đi chợ online vào năm 2018 cũng là dấu ấn của LOTTE Mart, góp phần thúc đẩy mô hình mua sắm đa kênh tại Việt Nam. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến còn được nhà bán lẻ Hàn Quốc nâng cấp lên một phiên bản cao cấp hơn đó là LOTTE Mart Online vào năm nay. Mới đây, Hà Nội Online Center là trung tâm điều phối và vận chuyển các đơn hàng online của hệ thống siêu thị LOTTE Mart tại Hà Nội được đưa vào vận hành, đã mang tới trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng khi mua thực phẩm thiết yếu, đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm tươi ngon và chất lượng như khi mua hàng trực tiếp tại siêu thị.

Mới đây, hệ thống đã khai trương siêu thị thứ 16 mang tên LOTTE Mart West Lake nằm tại Hà Nội. Đây là mô hình siêu thị kiểu mẫu mới của hệ thống, hướng đến mục tiêu trở thành “No.1 Grocery Market – siêu thị thực phẩm hàng đầu”. Ngoài các mặt hàng thực phẩm tươi sống và hàng hóa chất lượng cao, người tiêu dùng yêu thích ẩm thực xứ Kim chi có thể trải nghiệm các món ăn Hàn Quốc ngay tại LOTTE Mart West Lake.

Đơn cử, Yorihada Kitchen – “căn bếp” tạo ra các món ăn Hàn Quốc là nơi khách hàng có thể thưởng thức những món ăn chuẩn vị Hàn được chế biến bằng công thức riêng của đầu bếp xứ Kim chi; tiệm bánh Poongmiso được người thợ làm bánh chuyên nghiệp trổ tài chế biến mỗi ngày từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao; hay thương hiệu pizza Cheese & Dough hứa hẹn là những điểm đến hấp dẫn.

LOTTE Mart West Lake là cửa hàng mới nhất của LOTTE Mart tại Việt Nam, đồng thời là siêu thị thứ 3 tại Hà Nội.

Hiện LOTTE Mart vận hành 16 siêu thị, là điểm đến mua sắm và giải trí yêu thích của người tiêu dùng hiện đại tại các tỉnh thành phố lớn trải khắp Việt Nam.

Song song với mục tiêu mang tới trải nghiệm mới, giá trị mới cho người tiêu dùng, LOTTE Mart đã triển khai nhiều hoạt động CSR vì cộng đồng, đồng hành với các nhà sản xuất nội địa. Hai chiến dịch “Tôi hành động – bạn cũng thế” tập trung vào hoạt động tái chế, bảo vệ môi trường và Lotte Love Human, gồm chuỗi hoạt động về giáo dục, y tế – sức khỏe, từ thiện và tái chế bảo vệ môi trường đã để lại ấn tượng cho cộng đồng, góp phần đưa LOTTE Mart trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ được yêu thích tại Việt Nam.

LOTTE Mart đồng hành cùng Chính phủ trong giai đoạn Covid-19 với hai lần cùng Tập đoàn quyên góp số tiền hơn 7 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trải qua 15 năm đồng hành, phát triển, LOTTE Mart đã nhận được nhiều giải thưởng như: Rồng vàng, Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Top 10 nhà bán lẻ uy tín, Thương hiệu gia đình tin dùng, đề cử hạng mục Truyền thông trách nhiệm cộng đồng, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm liền liên tiếp…

Chia sẻ về định hướng phát triển trong thời gian tới, đại diện LOTTE Mart Việt Nam cho biết, công ty sẽ triển khai thực hiện ESG thông qua những đầu tư và cải tiến mạnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống con người ở khía cạnh kinh tế, xã hội và môi trường, trở thành doanh nghiệp năng động, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của thị trường bán lẻ, cũng như cam kết của Chính phủ Việt Nam về mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

LOTTE Mart Việt Nam triển khai nhiều hoạt động khuyến khích khách hàng sử dụng túi môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa.

Song song, hệ thống sẽ triển khai những dự án nhằm tối ưu vận hành và mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt cho khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng, trải nghiệm mua sắm và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đại diện nhà bán lẻ cho biết sẽ thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi giá tốt, cập nhật nhiều chương trình đặc quyền cho khách hàng thành viên, không ngừng duy trì và nâng cao chất lượng mặt hàng bày bán tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc.

Dịp kỷ niệm 15 năm, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi từ 15 đến 28/11 nhằm tri ân khách hàng, như Top 15 sản phẩm mua là tặng; Top 15 sản phẩm nhập khẩu bán chạy nhất; Top 150 sản phẩm yêu thích với ưu đãi đặc biệt. Đặc biệt, nhà bán lẻ sẽ dành siêu ưu đãi lớn cho các khách hàng thành viên với nhiều chương trình khi mua sắm tại hệ thống siêu thị thời gian này.

Nguồn: https://vnexpress.net/hanh-trinh-15-nam-nang-cao-trai-nghiem-khach-hang-cua-lotte-mart-4677320.html

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.