LOTTE MART TÍCH HỢP THANH TOÁN BẰNG APPLE PAY TRÊN TOÀN HỆ THỐNG

TP. HCM, ngày 09 Tháng 8 năm 2023 – Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) chính thức trở thành 1 trong 3 nhà bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận thanh toán bằng Apple Pay. Phương thức thanh toán hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng và an toàn khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống 15 siêu thị LOTTE Mart trên phạm vi toàn quốc.

Khách hàng có thể thanh toán bằng Apple Pay khi mua sắm tại LOTTE Mart

Apple Pay là một dịch vụ thanh toán của Tập đoàn công nghệ Apple, giúp người dùng sử dụng các thiết bị iPhone, iPad, Apple Watch và MacBook có thể thanh toán nhanh chóng hơn và an toàn hơn bằng Face ID hoặc Touch ID khi mua sắm ở các cửa hàng, siêu thị, trên các ứng dụng, cũng như trên các website.

Phương thức thanh toán này mang tính bảo mật cao vì không lưu giữ lại các thông tin giao dịch của khách hàng. Theo đó, khi người dùng thực hiện giao dịch mua hàng, Apple Pay sử dụng một mã số dành riêng cho thiết bị và một mã giao dịch duy nhất. Tính năng này giúp số thẻ đầy đủ của khách hàng được bảo mật tuyệt đối, bởi thông tin không bao giờ được lưu trữ lại trên các thiết bị, hoặc trên máy chủ của Apple, cũng như không được chia sẻ với người bán. Bên cạnh đó, Apple Pay cho phép người dùng có thể dễ dàng thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

LOTTE Mart là một trong những nhà bán lẻ đầu tiên chấp nhận hình thức thanh toán bằng Apple Pay ngay sau khi Apple Pay ra mắt tại Việt Nam. “Cam kết của LOTTE Mart là không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi hi vọng rằng, với dịch vụ thanh toán không chạm mới nhất này của Apple sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu thanh toán nhanh chóng, thuận tiện và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho các khách hàng khi mua sắm tại LOTTE Mart”, đại diện siêu thị chia sẻ.

Đi đầu trong việc thúc đẩy các hình thức thanh toán không tiền mặt tại thị trường bán lẻ Việt Nam, trong nhiều năm qua, LOTTE Mart đã liên kết với các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán, và ví điện tử để khuyến khích khách hàng thanh toán bằng các hình thức hiện đại này.

Bên cạnh những hình thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ (Debit) hay thẻ tín dụng (Credit), thanh toán QR Code thông qua ứng dụng mobile banking của ngân hàng, ví điện tử MoMo, Zalo Pay,…đang triển khai hiện tại, thì Apple Pay sẽ mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn thanh toán mới, nhanh chóng hơn, an toàn hơn và dễ dàng hơn khi giao dịch mua sắm tại LOTTE Mart.

“Với nhiều ưu điểm vượt trội, thanh toán số, không tiền mặt ngày càng được người tiêu dùng, đặc biệt là ở các tỉnh thành phố lớn yêu thích sử dụng khi mua sắm. Luôn không ngừng cập nhật các hình thức thanh toán số mới nhất, khuyến khích khách hàng thanh toán bằng các hình thức thanh toán hiện đại, LOTTE Mart kỳ vọng sẽ góp phần tích cực vào mục tiêu an ninh an toàn trong thanh toán và chuyển đổi số để hướng đến xã hội không tiền mặt của Việt Nam”, đại diện LOTTE Mart chia sẻ thêm.

Là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu tại châu Á, trong hành trình 15 năm hoạt động tại Việt Nam, LOTTE Mart không ngừng cải thiện về chất lượng sản phẩm, phát triển đa kênh mua sắm và giá cả tốt nhất phục vụ người tiêu dùng trên cả nước. Song song, nhà bán lẻ Hàn Quốc luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm mua sắm  cho khách hàng, từ cảm nhận đầu tiên khi bước vào mua sắm, đến khâu thanh toán và khi hoàn tất việc mua sắm trên các nền tảng của LOTTE Mart, và cuối cùng là trải nghiệm khi nhận hàng.

Hiện nay, LOTTE Mart đang vận hành chuỗi 15 siêu thị và trung tâm thương mại trải dài trên nhiều tỉnh, thành khắp cả nước từ TP. HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An đến Hà Nội. Mỗi năm, hệ thống siêu thị là điểm đến mua sắm yêu thích của hơn 20 triệu lượt khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.