LOTTE Mart tiếp tục kết hợp với Electrolux mang đến ưu đãi độc quyền cho khách hàng thành viên

Khách hàng thành viên khi mua sắm tại LOTTE Mart West Lake đã có thể tham gia một số chương trình ưu đãi độc quyền hấp dẫn đến từ đối tác Electrolux của LOTTE Mart.

Cụ thể, khách hàng thành viên của LOTTE Mart West Lake khi tham gia mua sắm với hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên sẽ nhận ngay phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng để nhận những phần quà giá trị từ thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu Electrolux. Chương trình kéo dài từ ngày 4 đến hết ngày 20/10.

Khi tham gia chương trình, khách hàng thành viên sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn như tủ lạnh, máy sấy thông hơi, máy lọc không khí và nồi chiên không dầu từ thương hiệu Electrolux. Theo đại diện của LOTTE Mart, Electrolux là đối tác có cùng mục tiêu kinh doanh với LOTTE Mart trong việc không ngừng cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân về mọi mặt. Đó cũng là lý do vì sao hai doanh nghiệp thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi để ngày càng nhiều khách hàng được nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng tiện nghi hơn bằng các trang thiết bị gia dụng hiện đại của Electrolux.

Electrolux là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng đến từ Thụy Điển với hơn 100 năm hình thành. Các sản phẩm của Electrolux có thiết kế hiện đại, đơn giản, tối ưu năng lượng, giảm tác hại đến môi trường để mang đến một cuộc sống tốt đẹp và bền vững hơn. Với danh mục sản phẩm đa dạng như máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, máy lọc không khí, máy hút bụi, Electrolux đã và đang mang đến cho căn nhà của người Việt những sản phẩm điện gia dụng bền bỉ với thiết kế và công nghệ tiến tiến từ châu Âu trong suốt 30 năm tại Việt Nam.

LOTTE Mart West Lake là chi nhánh mới nhất của hệ thống siêu thị LOTTE Mart tại Việt Nam. Nằm tại tầng B1 của trung tâm thương mại LOTTE Mall West Lake, siêu thị thứ 16 của LOTTE Mart có diện tích 6.000m2, được thiết kế như một mô hình siêu thị kiểu mẫu mới, gồm đa dạng phân loại sản phẩm được phân khu riêng biệt. Tham vọng của nhà bán lẻ Hàn Quốc là mang đến trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực độc đáo, chuẩn quốc tế tới người tiêu dùng.

Với thông điệp “Khám phá nét độc đáo trong mỹ vị cuộc sống”, LOTTE Mart West Lake kỳ vọng sẽ dẫn đầu thị trường và mang đến trải nghiệm mua sắm và ẩm thực mới lạ cho người dân thủ đô và du khách nước ngoài.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.