Tham gia mua sắm, nhận loạt ưu đãi hấp dẫn từ California Fitness & Yoga

Hệ thống siêu thị LOTTE Mart vừa triển khai chương trình ưu đãi cùng đối tác phòng tập thể hình California Fitness & Yoga để tri ân các khách hàng thành viên của mình.

Theo đó, với hóa đơn mua sắm từ 400.000 đồng, khách hàng thành viên sẽ được nhận ngay combo voucher 21 ngày tập luyện tại California Fitness & Yoga và voucher 1 buổi tập giảm mỡ công nghệ cao Hypoxi, áp dụng tại LOTTE Mart TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương và Đồng Nai. Chương trình kéo dài từ ngày 01/10 đến hết ngày 31/10.

Đại diện của LOTTE Mart cho biết chăm sóc khách hàng thành viên luôn là ưu tiên lớn nhất của doanh nghiệp. Vì vậy LOTTE Mart vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và hợp tác cùng các đối tác khác nhau để mang đến đa dạng các chương trình ưu đãi nhằm thể hiện sự tri ân đến những người thường xuyên ủng hộ LOTTE Mart. Trong đó, California Fitness & Yoga là đối tác có cùng mục tiêu kinh doanh với LOTTE Mart trong việc không ngừng cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân về mọi mặt. Thông qua chương trình ưu đãi lần này, LOTTE Mart hi vọng càng có thêm nhiều khách hàng hơn nữa được tiếp cận gần hơn các giải pháp chăm sóc sức khỏe cao cấp từ California Fitness & Yoga.

Là thành viên của Fitness & Lifestyle Group (FLG) – Tập đoàn lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương về thể dục thể hình và chăm sóc sức khoẻ, California Fitness & Yoga sở hữu hệ thống 37 câu lạc bộ quy mô lớn trên toàn quốc, phục vụ hơn 500.000 hội viên với gần 11 triệu lượt tập luyện mỗi năm. California Fitness & Yoga mang đến dịch vụ tập luyện toàn diện bao gồm trang thiết bị hiện đại bậc nhất, huấn luyện viên được đào tạo và chứng nhận, các lớp tập luyện theo nhóm đa dạng, cùng những thử thách thay đổi hình thể thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện mới mẻ và lý thú nhất.

LOTTE Mart West Lake là chi nhánh mới nhất của hệ thống siêu thị LOTTE Mart tại Việt Nam. Nằm tại tầng B1 của trung tâm thương mại LOTTE Mall West Lake, siêu thị thứ 16 của LOTTE Mart có diện tích 6.000m2, được thiết kế như một mô hình siêu thị kiểu mẫu mới, gồm đa dạng phân loại sản phẩm được phân khu riêng biệt. Tham vọng của nhà bán lẻ Hàn Quốc là mang đến trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực độc đáo, chuẩn quốc tế tới người tiêu dùng.

Với thông điệp “Khám phá nét độc đáo trong mỹ vị cuộc sống”, LOTTE Mart West Lake kỳ vọng sẽ dẫn đầu thị trường và mang đến trải nghiệm mua sắm và ẩm thực mới lạ cho người dân thủ đô và du khách nước ngoài.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.