Lotte Mart Ba Đình cải tiến theo mô hình kiểu mẫu mới với diện tích hơn 2.500 m2 gồm nhiều khu vực, cung cấp đa dạng phân loại sản phẩm ở các phân khu riêng biệt.
Theo đại diện Lotte Mart Việt Nam cho biết, lần cải tiến này nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa Lottel Mart trở thành siêu thị thực phẩm hàng đầu. Theo đó, doanh nghiệp đã đầu tư vào thay đổi diện mạo cho Lotte Mart Ba Đình, theo mô hình siêu thị kiểu mẫu tương tự với Lotte Mart West Lake khai trương cuối năm trước. “Với diện mạo mới, chúng tôi tin rằng siêu thị sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn và đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại”, vị đại diện cho biết.
Được cải tiến theo mô hình kiểu mẫu mới, Lotte Mart Ba Đình có diện tích hơn 2.500m2 mang đến không gian mua sắm thoái mái, bao gồm nhiều khu vực, cung cấp đa dạng phân loại sản phẩm ở các phân khu riêng biệt. Một số khu vực được nâng cấp rộng hơn đem lại cho khách hàng sự tiện nghi trong quá trình mua sắm.
Theo đó, khu vực bày bán thức ăn chế biến sẵn trước đây, giờ được mở rộng thêm 33% diện tích, trở thành Yorihada Kitchen – “căn bếp” tạo ra các món ăn Hàn Quốc, nơi khách hàng có thể thưởng thức những món ăn chuẩn vị Hàn được chế biến bằng công thức riêng của đầu bếp xứ Kim Chi. Tiệm bánh Poongmiso được “lột xác”, rộng hơn tới hơn 50% so với diện tích cũ và được bài trí bắt mắt. Với những chiếc bánh tươi ngon, được người thợ làm bánh chuyên nghiệp chế biến từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, tiệm bánh Poongmiso trong diện mạo mới hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của khách hàng.
Những tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc có thể ghé khu vực trưng bày các sản phẩm K-Beauty. Với hơn 3.000 sản phẩm chăm sóc da đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp nổi tiếng, được ưa chuộng tại Hàn Quốc, như Mediheal, VT… người tiêu dùng có thể dễ dàng mua tại đây, mà không cần phải bay sang tận Hàn Quốc.
Khu vực Health and Beauty sau khi được cải tiến có thêm sự góp mặt của các thương hiệu trang điểm như Judy Doll, Silky Girl, Unleashia, Club Suppin và Daisy Doll. Một số sản phẩm bán chạy trên các sàn thương mại điện tử tại Hàn Quốc như Olive Young, G Market và Coupang, bao gồm kem cấp ẩm và phục hồi da của Dr.G, serum vitamin C của goodal, kem chống nắng của Skin1004 cũng có mặt tại siêu thị.
Không chỉ trải nghiệm mua sắm mới trong một không gian hiện đại, đẳng cấp hơn, khách hàng thành viên còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong giai đoạn chào mừng diện mạo mới của siêu thị. Từ ngày 4/7 đến 16/7, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng, khách hàng thành viên sẽ được tặng voucher trị giá 50.000 đồng, áp dụng cho lần mua sắm tiếp theo. Với hóa đơn mua sắm từ 800.000 đồng, khách hàng thành viên sẽ nhận được voucher trải nghiệm sản phẩm mới của Yorihada Kitchen hoặc tiệm bánh Poongmiso.
Bên cạnh đó là chương trình mua hàng với giá “sốc” dành cho hóa đơn từ 500.000 đồng từ nay đến 9/7. Từ ngày 3-5/7, khách hàng thành viên còn được tặng ngay 50.000 điểm vào tài khoản thành viên khi mua hóa đơn từ 1.000.000 đồng.
Trong thời gian này, Lotte Mart tiếp tục triển khai chương trình tặng 15.000 điểm tích lũy cho khách hàng khi đăng ký thành viên mới thành công. Đây là số điểm ban đầu được hệ thống dành tặng để người tiêu dùng có thể tiếp tục mua sắm, nâng hạng thẻ và nhận thêm nhiều ưu đãi theo hạng thành viên tương ứng. Hơn nữa, chương trình Ngày thành viên L-Day diễn ra vào ngày 9 hàng tháng sẽ tiếp tục được triển khai trong tháng này. Theo đó, khách hàng thành viên khi mua sắm tại hệ thống siêu thị trong ngày 9/7 sẽ được nhân 5 điểm tích lũy (giới hạn tối đa 250.000 điểm tích lũy một thành viên một ngày).
Đến siêu thị Lotte Mart Ba Đình mua sắm đúng vào ngày khai trương diện mạo mới, chị Mai Trang (quận Ba Đình, Hà Nội) ấn tượng trước sự thay đổi của siêu thị thân quen mà mình thường xuyên mua sắm nhiều năm qua. “Sự đổi mới theo hướng hiện đại hơn, thuận tiện hơn, hàng hóa phong phú hơn khiến những khách hàng lâu năm như tôi thấy rất vui”, chị Trang nói, nhấn mạnh bản thân còn nhận được rất nhiều điểm thưởng, chính sách mua hàng giá sốc khi là khách hàng thành viên của siêu thị.
Lotte Mart Ba Đình vận hành từ tháng 9/2014, là một trong những siêu thị Lotte Mart nổi tiếng nhất Thủ đô, bởi vị trí đắc địa nằm ở tầng hầm B1 của Hanoi Lotte Center – “tòa nhà cao chọc trời” thứ ba ở Việt Nam. Hơn 10 năm qua, Lotte Mart Ba Đình đã trở thành điểm đến mua sắm yêu thích của nhiều người dân Hà Nội, khách du lịch, cũng như cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại khu vực này.
Nguồn: https://vnexpress.net/lotte-mart-ba-dinh-ra-mat-dien-mao-moi-4766397.html
Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.
Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.