Lotte Mart Ba Đình tung ưu đãi lớn dịp 10 năm hoạt động

Siêu thị Lotte Mart Ba Đình đang triển khai loạt chương trình khuyến mãi và bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị tới 100 triệu đồng.

Từ nay đến 30/9, với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng nhận ngay một phiếu rút thăm trúng thưởng cùng cơ hội trúng giải đặc biệt là một xe SH Mode phiên bản cao cấp; 10 giải khuyến khích, mỗi giải một thẻ quà tặng Lotte Mart trị giá 3 triệu đồng.

Song song, từ ngày 31/8 đến 14/9, siêu thị triển khai minigame “Check-in rinh quà” với giải thưởng là thẻ quà tặng trị giá đến 5 triệu đồng.

Đặc biệt, toàn bộ khách hàng khi mua sắm tại siêu thị trong dịp sinh nhật 10 năm (từ ngày 28/8 đến hết ngày 10/9) đều được tham gia 4 chương trình “Rẻ như 10 năm trước”, “Giảm kịch sàn đến 50%”, “Mua là tặng 1+1”, “Thực phẩm tươi sống giảm đồng loạt mỗi ngày”.

Lotte Mart Ba Đình tung nhiều chương trình ưu đãi dịp sinh nhật 10 năm.

Chị Lan Anh, một người tiêu dùng đang mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Ba Đình cho biết, đợt khuyến mại lớn này diễn ra đúng vào nghỉ Lễ Quốc khánh, các gia đình ở lại Thủ đô dịp này như gia đình chị có thể tận dụng mua sắm thực phẩm mở tiệc tại gia, vừa chất lượng lại tiết kiệm.

Chị lấy ví dụ chương trình “Rẻ như 10 năm trước” áp dụng cho nhiều sản phẩm thực phẩm, mỳ gói với giá giảm sâu từ 2.300 đồng, nấm kim châm Hàn Quốc 150 gram giá 9.900 đồng một gói; nước ngọt 7UP 1.5 lít giá còn 13.800 đồng một chai. Hay chương trình “Mua là tặng 1+1” áp dụng cho nhiều món ăn cho tiệc tại gia, như mua một mỳ Spaghetti bò bằm xúc xích LC 270 gram được tặng ngay một mỳ miễn phí, hay Pizza Hải sản LC140 gram cùng nhiều mặt hàng thực phẩm như, hạt nêm Neptune tam bảo vị nấm 380 gram giá 36.000 đồng một bịch, cá viên Tân Việt Sin 200 gram giá chỉ 35.100 đồng một bịch.

Ngoài ra, nhiều thực phẩm tươi sống giảm đồng loạt mỗi ngày với ưu đãi đến 30%. Mỗi mặt hàng thực phẩm được giảm giá sâu theo từng ngày như cam, quýt các loại giảm 20%; cá nước ngọt phi lê giảm 20%; nấm tươi trong nước giảm 20%, dưa các loại giảm 30% trong; xà lách các loại giảm 30%…

Dịp này nhiều thực phẩm tươi sống giảm đồng loạt mỗi ngày với ưu đãi đến 30%.

Đại diện siêu thị cho biết thêm, đây cũng là dịp tòa nhà Lotte Center Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập. “Khách hàng có thể đến trải nghiệm mua sắm và giải trí tại tòa nhà biểu tượng độc đáo của Thủ đô nhân dịp lễ lớn với loạt ưu đãi chồng ưu đãi”, vị đại diện nói.

Lotte Mart Ba Đình thường xuyên đổi mới nhằm tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng.

Nằm tại tầng hầm B1 của Lotte Center Hà Nội – “tòa nhà cao chọc trời” đứng thứ ba tại Việt Nam, Lotte Mart Ba Đình là một trong những siêu thị có vị trí đắc địa. Mở cửa phục vụ khách hàng vào ngày 2/9/2014, siêu thị dần trở thành điểm đến mua sắm yêu thích của người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch, cũng như cộng đồng người nước ngoài.

Suốt một thập kỷ, siêu thị nhiều lần nâng cấp, đổi mới nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Mới đây, siêu thị vừa tái xuất với mô hình kiểu mẫu mới được người tiêu dùng đánh giá cao. Trong diện mạo mới, Lotte Mart Ba Đình mang đến không gian mua sắm thoải mái, hiện đại, cung cấp đa dạng phân loại sản phẩm ở các phân khu riêng biệt, qua đó giúp khách hàng mua sắm tiện lợi và nhanh chóng hơn so với trước đây.

Nguồn: https://vnexpress.net/lotte-mart-ba-dinh-tung-uu-dai-lon-dip-10-nam-hoat-dong-4787959.html

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.