𝐏𝐎𝐓𝐄𝐍𝐓𝐈𝐀𝐋 𝐋𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑 𝐏𝐑𝐎𝐆𝐑𝐀𝐌 – 𝐊𝐈𝐂𝐊-𝐎𝐅𝐅 𝐄𝐕𝐄𝐍𝐓: 𝐃𝐄𝐕𝐄𝐋𝐎𝐏𝐈𝐍𝐆 𝐅𝐔𝐓𝐔𝐑𝐄 𝐋𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑𝐒 𝐀𝐓 𝐋𝐎𝐓𝐓𝐄 𝐌𝐀𝐑𝐓

🔥 Để đảm bảo cho nguồn nhân lực đủ mạnh cho sự phát triển kinh doanh bền vững, mỗi công ty đều cần có một đội ngũ nhân lực giỏi ở hiện tại cũng như tiềm năng trong tương lai. Hiểu rõ điều đó, LOTTE Mart Việt Nam đã xây dựng chương trình đội ngũ kế thừa cho các vị trí Lãnh đạo, đây cũng chính là chương trình tâm huyết và trọng điểm trong năm 2024.
🔥 Với sự chuẩn bị cẩn thận từ sàng lọc kỹ các ứng viên có năng lực và tiềm năng trong nội bộ, thiết kế các chương trình đào tạo, đến đánh giá định kỳ và tổng thể hàng năm, chúng tôi tự hào đã kick-off thành công chương trình Xây dựng đội ngũ kế thừa vào ngày 2/5/2024.
🔥 Cảm ơn ông Shin Ju Back – Tổng Giám đốc LOTTE Mart Việt Nam và các anh chị Trưởng phòng ban đã đồng hành và luôn có mặt hỗ trợ chúng tôi trong việc xây dựng, phát triển và triển khai chương trình.
🔥 Đồng thời chúng tôi cũng xin chúc mừng các bạn đã được lựa chọn vào chương trình. Chúng tôi hy vọng sẽ nhìn thấy sự thành công của các bạn trong tương lai.
———————-
LOTTE Mart Vietnam – No.1 GROCERY MARKET
🟥 Hotline – Email: 0896403141 – tuyendunglottemart@lotte.vn
🏢 Head Office: 469 Nguyen Huu Tho, Tan Hung Ward, District 7, HCMC
Filed Under: Tin nội bộ
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.