GIẢNG VIÊN NỘI BỘ – NGƯỜI TRUYỀN LỬA CHO VĂN HÓA HỌC TẬP TRỌN ĐỜI TẠI LOTTE MART VIỆT NAM

🔥 Văn hóa học tập là nền tảng cho sự phát triển và đổi mới của tổ chức. Trong đó đội ngũ Giảng viên nội bộ là lực lượng nòng cốt để truyền tải những kiến thức, kỹ năng đến với các CBNV, tạo tiền đề cho CBNV phát triển về tư duy và năng lực. Hiểu rõ điều đó, LOTTE Mart đã triển khai chương trình “Train The Trainer” – Đào tạo đội ngũ Giảng viên nội bộ. Chương trình được thiết kế nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức giảng dạy của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tạo động lực và góp phần xây dựng văn hóa học tập tích cực tại công ty.
🔥 Các anh chị tham gia chương trình là các trưởng bộ phận và quản lý chuyên môn với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm khác nhau nhưng cùng chung mục tiêu và lòng nhiệt huyết trong công tác xây dựng văn hóa học tập trọn đời tại LOTTE Mart.
🔥 Chúc cho đội ngũ Giảng viên nội bộ LOTTE Mart Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công tác “trồng người”, tạo ra những nhân tài góp phần vào sự phát triển vững mạnh của công ty.
———————-
LOTTE Mart Vietnam – No.1 GROCERY MARKET
🟥 Hotline – Email: 0896403141 – tuyendunglottemart@lotte.vn
🏢 Head Office: 469 Nguyen Huu Tho, Tan Hung Ward, District 7, HCMC
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.