LOTTE Mart kết hợp cùng YOLA mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng thành viên

Nhằm mang tới nhiều hơn nữa những quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng thành viên, LOTTE Mart hợp tác cùng YOLA dành tặng ưu đãi học bổng cho nhóm khách hàng thân thiết của mình nhân dịp đầu năm mới 2023.

Theo đó, chương trình sẽ gồm hai hoạt động chính: Khách hàng mua hàng tại LOTTE Mart sẽ nhận được voucher học bổng YOLA 20%, diễn ra từ ngày 6/1 – 12/2/2023. Tiếp đó, chương trình Bốc thăm may mắn với giải thưởng voucher học bổng 50% sẽ diễn ra từ 23/1 – 19/2/2023, áp dụng duy nhất tại LOTTE Mart Phú Thọ (Quận 11).

Mua hóa đơn, nhận ngay voucher học bổng 20%

Từ ngày 6/1 – 12/2, khách hàng thành viên khi mua sắm tại các siêu thị LOTTE Mart Nam Sài Gòn, Phú Thọ, Tân Bình và Gò Vấp với hóa đơn từ 1 triệu trở lên sẽ nhận ngay một voucher học bổng 20% tại YOLA. Voucher được áp dụng khi khách hàng đăng ký khóa học offline đầu tiên tại tất cả YOLA chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Bốc thăm trúng thưởng lên tới 10.000.000 đồng

Chương trình rút thăm may mắn hấp dẫn này sẽ được áp dụng cho khách hàng thành viên mua sắm từ ngày 23/1 – 19/2/2023 tại LOTTE Mart Phú Thọ – Tòa nhà EverRich, Số 968, Đường 3 Tháng 2, Q.11, TP.HCM. Tổng giải thưởng trị giá 20 học bổng YOLA 50% dành cho khách hàng thành viên may mắn nhất khi mua sắm tại LOTTE Mart Phú Thọ. Theo đó, với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng mỗi tuần để có cơ hội nhận voucher học bổng 50% từ Trung tâm Anh ngữ YOLA, có giá trị lên đến 10.000.000 đồng/giải thưởng.

Chia sẻ về chương trình hợp tác với YOLA, đại diện LOTTE Mart cho biết, đây là một trong những hoạt động nhằm gia tăng lợi ích cho các khách hàng thành viên. YOLA là tổ chức giáo dục đang theo đuổi triết lý “Giáo dục khai phóng”, hướng đến đào tạo học viên những kỹ năng để có thể thích nghi và thành công trong bất kỳ môi trường nghề nghiệp nào. Là một trong những đơn vị giáo dục tiên phong tại Việt Nam ứng dụng nền tảng này từ năm 2009, YOLA đã thành công trong việc khai phóng sức mạnh tiềm năng cho hàng trăm ngàn học viên hiện nay là những người thành đạt, hạnh phúc và đã chinh phục được đích đến của mình.

Ngoài ra, YOLA còn được biết đến với các khóa học IELTS ở nhiều cấp bậc, giúp học sinh thành thục kỹ năng và đạt chứng chỉ IELTS với các mục đích du học, xin việc hay đăng ký thi đại học thông qua lộ trình rõ ràng. Nổi bật với đội ngũ giáo viên là cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước, dày dặn kinh nghiệm thực tế từ các bài thi IELTS và trải nghiệm học tập, làm việc tại nước ngoài, YOLA tự tin cam kết đầu ra cho các học viên và tạo nền tảng vững chắc cho các kỳ thi quốc tế quan trọng.

“Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe và giáo dục luôn là những ưu tiên hàng đầu của người dân Việt Nam. Vì vậy, vào thời điểm bước sang năm mới, chúng tôi muốn dành tặng những món quà ý nghĩa cho khách hàng thành viên để tri ân tình cảm và sự ủng hộ dành cho LOTTE Mart, đồng thời hướng đến tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ tương lai”, đại diện nhà bán lẻ Hàn Quốc chia sẻ thêm.

Khách hàng thành viên tưng bừng nhận nhiều ưu đãi khác từ 6 – 8/1

Song song, LOTTE Mart còn đang triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng thành viên. Theo đó, với hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng 1 thẻ quà tặng trị giá 100.000đ. Với hóa đơn 2 triệu đồng, khách hàng sẽ được hưởng đặc quyền mua một sản phẩm giá sốc.

Đơn cử, khách hàng thành viên có thể mua bánh quy bơ Montego chỉ với giá 79.000đ/hộp, được LOTTE Mart tặng 120.000 đồng. Hay lạp xưởng Wyn 500g vị truyền thống có giá 218.000đ, thì khách hàng thành viên sẽ được mua giá siêu sốc chỉ với 99.000đ; hay thùng Coca vị nguyên bản, giảm tới 124.200đ, chỉ còn 119.000đ. Với những khách hàng thành viên là tín đồ của bia Budweiser, thì đây là cơ hội “vàng” để mua 1 thùng bia Budweiser 500ml có giá sốc chỉ 219.000đ, giảm tới 129.000đ. Đặc biệt, chỉ với hóa đơn mua hàng trị giá 400.000đ, khách hàng thành viên đã được LOTTE Mart tặng ngay 5 bao lì xì được thiết kế đậm không khí Tết.

Là thương hiệu yêu thích của người tiêu dùng hiện đại, LOTTE Mart không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng thành viên. Theo tiết lộ của nhà bán lẻ đến từ “xứ sở Kim chi”, số lượng khách hàng thành viên thăng hạng ngày càng gia tăng nhanh chóng sau mỗi 6 tháng xét hạng./.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.