TỰ TIN CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG VỚI WORKSHOP “BOOST CONFIDENCE TO GET YOUR DREAM JOB”

Xuất phát từ mong muốn giúp thế hệ Gen Z xây dựng, định vị thương hiệu cá nhân, từ đó dễ dàng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng khi ứng tuyển công việc mơ ước, workshop “Boost Confidence To Get Your Dream Job” do LOTTE Mart Việt Nam phối hợp cùng Trường Đại Học Kinh Tế – Tài Chính Thành Phố Hồ Chí Minh (UEF) đã diễn ra vào ngày 26/12/2023.

(Đại diện LOTTE Mart Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng Trường ĐH Kinh Tế – Tài Chính TP Hồ Chí Minh)

Sự kiện được tổ chức tại Hội trường Trường Đại Học Kinh Tế – Tài Chính Thành Phố Hồ Chí Minh (UEF), với sự tham dự của diễn giả Nguyễn Phượng Anh – TP. Phát triển nhân lực hệ thống LOTTE Mart Việt Nam. Về phía nhà trường, có sự hiện diện của Ths. Nguyễn Thị Kim Loan – PGĐ TT. Hợp tác doanh nghiệp, Ths. Tăng Mỹ Hà – Phó trưởng Khoa Kinh tế, Ths. Đỗ Thị Thu Hà – Phó trưởng Khoa Kinh tế, Ths. Nguyễn Lê Đông Xuân – Phó trưởng Khoa Kinh tế. 

(Đại diện LOTTE Mart Việt Nam nhận thư cảm ơn từ Trường ĐH Kinh Tế – Tài Chính TP Hồ Chí Minh)

Mở đầu buổi workshop, đại diện nhà trường Ths. Tăng Mỹ Hà và Ths. Nguyễn Thị Kim Loan đã gửi tặng Thư cảm ơn đến bà Phượng Anh nhằm ghi nhận sự hợp tác, đồng hành và hỗ trợ nhà trường trong mục tiêu “Đào tạo gắn kết với thực tiễn”. Đây chính là lời tri ân sự đồng hành của LOTTE Mart Việt Nam và Trường Đại Học Kinh Tế – Tài Chính Thành Phố Hồ Chí Minh (UEF) trong công cuộc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng.

Tiếp theo chương trình, bà Phượng Anh chia sẻ những kiến thức và kỹ năng quan trọng giúp sinh viên hiểu rõ và vượt qua quá trình tìm kiếm thực tập tại các công ty. Bà tập trung vào việc giải đáp 11 câu hỏi quan trọng xoay quanh việc nắm bắt “tips” để vượt qua cửa ải phỏng vấn của các nhà tuyển dụng, cụ thể: Sinh viên cần trang bị gì trước khi dự tuyển vào một tổ chức, cách làm hồ sơ xin việc, cần chuẩn bị gì trước khi tham dự phỏng vấn, khi đi phỏng vấn cần lưu ý gì, các hình thức phỏng vấn, những câu hỏi phổ biến tại các buổi phỏng vấn, trả lời như thế nào cho những câu hỏi khó từ nhà tuyển dụng, cách thức thỏa thuận lương cho phù hợp, nên đặt câu hỏi gì cho nhà tuyển dụng, cần làm gì sau khi phỏng vấn để đạt hiệu quả đậu phỏng vấn cao, cách thức lựa chọn & từ chối nếu may mắn có nhiều offer đến cùng một lúc.

 

 (Diễn giả Nguyễn Phượng Anh chia sẻ các “tips” giúp sinh viên hoàn thành tốt buổi phỏng vấn tuyển dụng)

Bên cạnh lắng nghe chia sẻ của diễn giả, các bạn sinh viên còn được tham gia giao lưu, đặt câu hỏi trực tiếp tới diễn giả về chủ đề workshop. Qua những câu hỏi, diễn giả gửi khuyên dành cho các bạn trẻ đó là cần định hướng cho bản thân thật tốt và lựa chọn một phương án phù hợp với chính mình. 

Buổi workshop đã khép lại với nhiều kiến thức quan trọng và hữu ích, hỗ trợ bổ sung thêm những kiến thức, kỹ năng cần thiết khi đi làm. Từ đó, LOTTE Mart Việt Nam mong rằng các bạn sinh viên sẽ luôn tự tin bước vào cuộc hành trình thực tập sắp tới và luôn chủ động hoàn thiện hoàn thiện bản thân để không bỏ lỡ những cơ hội phát triển sự nghiệp sau này. 

(Sinh viên tập trung ghi chú và đưa ra thắc mắc để diễn giả giải đáp cặn kẽ)

Về chương trình thực tập sinh mùa 5 sắp tới (từ ngày 02/05/2024 đến 30/10/2024), các bạn sinh viên quan tâm có thể theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất qua các kênh tuyển dụng chính thức của LOTTE Mart Việt Nam.

———————-

🟥  LOTTE Mart Vietnam – Nhà Bán Lẻ Hàng Đầu Châu Á

🟥  Hotline – Email: 0896403141 – tuyendunglottemart@lotte.vn

🟥  Zalo: https://zalo.me/1435118618002881457

🟥  TikTok: https://www.tiktok.com/@tuyendunglotte

🟥  Instagram: https://www.instagram.com/tuyendung.lottemart/

🟥  Fanpage: https://www.facebook.com/TuyenDungLOTTEMart

🟥  LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/lotte-mart-vietnam/

🏢  Head Office: 469, Nguyen Huu Tho, Tan Hung Ward, District 7, HCMC

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.