Số lượng tuyển dụng:
– 01 Giám sát ngành hàng rau củ quả
– 01 Giám sát ngành hàng thịt
– 01 Giám sát ngành hàng thủy hải sản
– 01 Giám sát ngành hàng thức ăn chế biến sẵn
– 01 Giám sát ngành hàng sushi
– 01 Giám sát quầy bánh mì
A. Quản lý hàng hóa
· Tổ chức việc đặt hàng với NCC, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
· Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của NCC..
· Quản lý & Cập nhật số lượng hàng mua vào, bán ra cũng như giá hàng bán lên hệ thống MD.
· Theo dõi, kiểm tra doanh thu, mã hàng bán được so với lượng hàng bán để hạn chế thất thoát.
· Sắp xếp đóng lốc và trưng bày đảm bảo đầy đủ hàng hóa tại quầy kệ, kịp thời cho việc bán hàng theo quy định.
· Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
· Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán, hao hụt của ngành hàng ngày, tháng (luôn có giải pháp để đạt mục tiêu).
B. Quản lý hàng tồn
· Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng NCC, có giải pháp giải quyết nhanh và hiệu quả.
· Theo dõi, kiểm tra những mã hàng bán chậm và tồn lâu ngày nhằm đề xuất giải pháp xử lý.
· Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
· Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
· Phân công nhân viên, tiếp thị NCC làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.
C. Quản lý hao hụt
· Cập nhật, theo dõi tỉ lệ hao hụt được duyệt hàng năm và đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
· Kiểm tra hàng tồn và lượng hàng bán ra để đảm bảo việc đặt hàng hợp lý nhằm hạn chế tối đa lượng hàng tồn quá hạn và hao hụt.
· Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết ,han sử dụng hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
· Thường xuyên phối hợp với bộ phận an ninh, kiểm tra, theo dõi tình hình nhận hàng và an toàn của hàng hoá để hạn chế tối đa tình trạng gian lận và lấy cắp hàng hoá từ nhân viên Công ty cũng như từ khách hàng.
D. Quản lý nhóm
· Bố trí ca làm việc hàng tuần cho nhân viên.
· Quyết định ngày nghỉ cho nhân viên, nhưng vẫn đảm bảo đủ nhân sự phụ trách công việc trong bộ phận.
· Tổ chức và phân công NV kiểm kê định kì, cuối năm theo lịch kiểm kê chung của TTTM.
· Phân công nhân viên làm tăng cao vào những ngày lễ, Tết để phục vụ hoạt động của TTTM.
· Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên. Theo dõi giờ thêm của nhân viên.
· Chịu trách nhiệm chấm công cho nhân viên và gởi về cho phòng Nhân Sự trước ngày 22 hàng tháng.
· Chịu trách nhiệm về quản lý, phân công và kiểm soát nhân viên thực hiện công việc của ngành hàng hiệu quả.
· Kiểm tra, nhắc nhỡ nhân viên tuân thủ qui định về giờ giấc, đồng phục, tác phong làm việc theo nội qui của Công ty và của TTTM.
· Kiểm tra, đánh giá nhân viên trong việc trưng bày hàng hóa, vệ sinh quầy kệ ngành hàng phụ trách.
· Phân bổ mục tiêu doanh số và chỉ đạo của GĐ TTTM xuống cho nhân viên.
· Theo dõi việc thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần của nhân viên.
· Đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên cũng như tác phong làm việc theo qui định của Công ty.
· Kiểm tra mức độ hoàn thành công việc đã giao để kịp thời hỗ trợ, khắc phục và đưa ra phương hướng làm việc nhanh và tốt nhất.
· Đề xuất thưởng – phạt đối với nhân viên thuộc cấp.
· Hướng dẫn trưng bày, vệ sinh quầy kệ, kiểm kê hàng hóa và kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viên mới (nếu có).
· Đề xuất kế hoạch nhân sự (tuyển dụng/đào tạo (nếu có).
E. Báo cáo
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng trọng điểm (trader), lấy ý kiến phản hồi nhằm tăng doanh số.
· Gom hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, trả hàng NCC, làm việc với MD, đăng ký hủy hàng, phát triển NV, …
· Giám sát ngành hàng có trách nhiệm báo cáo toàn bộ sự việc phát sinh trong ca làm việc của mình cho người Quản lý.
· Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm và nhu cầu của khách hàng đối với ngành hàng phụ trách để báo cáo cho người Quản lý trực tiếp cũng như các cấp Quản lý liên quan.
· Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của Công ty
· Giám sát ngành hàng có trách nhiệm phải tuân thủ nghiêm túc toàn bộ qui định chung của Công ty, cũng như nội qui riêng dành cho ngành hàng được phân công.
· Kiểm tra email hàng ngày và cập nhật, thực hiện công việc được giao.
· Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi được yêu cầu.
· Tuân thủ theo các chỉ đạo, mệnh lệnh của người quản lý trực tiếp hay quản lý bộ phận Hành Chánh Tổng Hợp, hay Giám Đốc TTTM và hoặc của Ban Lãnh đạo Công ty.
· Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và các phòng ban khác hoàn thành nhiệm vụ của mình.
· Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
· Có trách nhiệm tuân thủ nghiêm chỉnh toàn bộ quy định, nội quy, bản ghi nhớ công ty đưa ra.
· Giới tính: Nam hoặc Nữ
· Độ tuổi: 25 – 45
· Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Tính cách: Trung thực, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
· Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Công nghệ Thực Phẩm
· Các khóa học ngắn hạn: ISO, giám sát ngành hàng
· Ưu tiên người có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
· Phần mềm: Ms Excel, Ms. Word
Gửi CV ứng tuyển về địa chỉ mail tuyendunglottemart@lotte.vn với tiêu đề [LOTTEMartVinh]_[Họ tên]_[Quản lý ngành hàng ___]