VƯỜN CAM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM ĐẠT CHỨNG NHẬN HỮU CƠ CHÍNH THỨC ĐỔ BỘ LOTTE Mart

Tại sao lại là CAM SÀNH HỮU CƠ?

Cam sành hữu cơ là ngã rẽ đột phá mà nền “Nông nghiệp xanh” đang dần hướng tới, với mong muốn khách hàng có thể thưởng thức những trái cam chuẩn ngon – an toàn – dinh dưỡng với chi phí hợp lý, mà người trồng cam vẫn có đủ lợi nhuận để duy trì chi phí sản xuất cho mùa vụ tiếp theo.

Cam sành hữu cơ không sử dụng phân bón hóa học, hóa chất bảo vệ thực vật trong toàn bộ quá trình trồng, càng không xịt thuốc giữ tươi hay làm bóng trái. Lúc trái cam còn non, loài nhện đỏ cạp phần vỏ của cam, khi bị ánh nắng chiếu vào sẽ bị rám và chuyển đen nên thường được gọi là cam đen hữu cơ. Trên thực tế, chỉ cần canh tác đúng cách thì quả cam hữu cơ dù vỏ đen hay xanh đều đạt chất lượng như nhau.

Mọi chỉ số đo lường về Đất trồng – Nước tưới – Phân hữu cơ – Trái cam thành phẩm sau thu hoạch đều có quy chuẩn rõ ràng, quá trình trồng phải được theo dõi sát sao nghiêm túc

“Bón phân hữu cơ tuy phát huy tác dụng chậm hơn so với phân hóa học, nhưng những hiệu quả mang lại thiết thực và hữu ích hơn nhiều.” Anh Đức – chủ vườn cam hữu cơ tại Bình Dương chia sẻ

Giống cam sành hữu cơ vỏ hơi sần nhưng chất lượng bên trong vô cùng tuyệt vời. Quả cam rất nặng, tép vàng mọng nước, ngọt hơn cam sành bình thường và có mùi thơm tự nhiên đặc trưng của giống trái cây giàu vitamin C. Đặc biệt, mỗi mùa vụ đều cho chất lượng đồng đều, để ở môi trường bên ngoài lâu hỏng hơn cam thường.

Nguồn đất phù hợp, chế độ chăm sóc hợp lý cộng với việc hấp thụ tinh hoa từ gió, nắng, khí hậu thiên nhiên ôn hòa tại Bình Dương khiến vườn cam hữu cơ phát triển xanh tốt, năng suất cao không kém vườn cam thông thường

 Vườn cam đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận hữu cơ chính thức đổ bộ LOTTE Mart

Giống cam sành hữu cơ không sử dụng phân thuốc độc hại xuất hiện trên thị trường sau một thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm trồng và thu hoạch thực tế tại Bình Dương. Đây cũng là vườn cam đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận hữu cơ của Mỹ và Châu Âu. Với quy mô vườn hơn 12 hecta và đang tiếp tục mở rộng diện tích, đến nay vườn cam hữu cơ đã có thể cung cấp cho người tiêu dùng khắp cả nước.

Tiên phong trong việc giới thiệu và cung cấp thực phẩm tốt cho sức khỏe, từ đầu tháng 08/2018, LOTTE Mart chính thức giới thiệu sản phẩm cam sành hữu cơ ở 4 siêu thị LOTTE Mart tại TP.HCM (Quận 7, Quận 11, Gò Vấp, Tân Bình) với giá bán 47,500đ/kg, dự kiến sắp tới sẽ chào bán tại các TTTM & Đại Siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc.

Bên cạnh những giấy tờ chứng nhận hữu cơ được cơ quan chức năng cấp phép, giá trị thực sự của quả cam còn nằm ở tấm lòng của người chủ vườn mong muốn trồng ra loại trái cây chất lượng, an toàn

Ngay từ ngày đầu tiên chào bán tại quầy hàng trái cây, giống cam hữu cơ chất lượng cao đã tạo nên “cơn sốt” thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại siêu thị. “Tôi thường mua cam về ép lấy nước cho gia đình uống mỗi ngày, loại cam hữu cơ này lúc trước tôi phải đặt hàng ở tận vườn gửi lên, vừa hay LOTTE Mart đã nhập về bán, trái cam tươi ngon, chất lượng vẫn vậy mà mua dễ dàng hơn với giá cả hợp lý” – Chị Quỳnh, một khách hàng thường xuyên của LOTTE Mart chia sẻ.

Ông Đoàn Diệp Bình, trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu – đại diện LOTTE Mart cho biết: “Sắp tới LOTTE Mart sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tìm kiếm và phân phối mặt hàng nông sản sạch – an toàn, đặc biệt là những thương hiệu trái cây sạch của Việt Nam, góp phần giữ giá trái cây ổn định theo hướng có lợi cho người nông dân và khách hàng, tạo nên sức mạnh khẳng định và nâng tầm thương hiệu trái cây Việt Nam trong tương lai.”

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.