BUỔI WORKSHOP CHỦ ĐỀ “HAVE A SUCCESSFUL CAREER IN RETAIL MANAGEMENT” TẠI LOTTE MART ĐỒNG NAI

(Đoàn sinh viên Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai và đội ngũ nhân sự hệ thống LOTTE Mart)

Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên trang bị thêm các kiến thức cần thiết trước khi bước vào kỳ thực tập chính thức của mình, LOTTE Mart Việt Nam đã kết hợp cùng Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai (Dong Nai Technology University) tổ chức một buổi workshop kết hợp tham quan thực tế, tìm hiểu về Tập đoàn LOTTE cũng như những cơ hội nghề nghiệp đang chào đón các bạn sinh viên tại LOTTE Mart Việt Nam. Vào buổi sáng ngày 25/11/2023 tại LOTTE Mart Đồng Nai workshop “ Have A Successful Career In Retail Management” đã chính thức được diễn ra để giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về cơ hội việc làm trong chặng đường sắp tới. Ngoài ra, một số thông tin chi tiết về các dự định cũng như các mốc thời gian quan trọng trong mùa thực tập sinh sắp tới và các chính sách phúc lợi kèm theo đã được đại diện LOTTE Mart chia sẻ nhằm giúp sinh viên có thể chuẩn bị những kỹ năng chuyên môn cần thiết để có thể đáp ứng được các yêu cầu tuyển dụng của LOTTE Mart Việt Nam.

Về phía LOTTE Mart Việt Nam có bà Nguyễn Phượng Anh – TP. Phát triển nhân lực hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, ông Nguyễn Minh Mẫn – Trợ lý quản lý phòng Vận hành hệ thống LOTTE Mart; ông Nguyễn Hải Nam – Giám đốc siêu thị chi nhánh LOTTE Mart Đồng Nai, bà Đỗ Thị Ngọc Hiên – Giám sát tuyển dụng chi nhánh LOTTE Mart Đồng Nai. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các nhân viên, đại diện phòng ban của chi nhánh. Về phía nhà trường có sự góp mặt của Tiến sĩ Nguyễn Văn Huy – Khoa ngoại ngữ, Thạc sĩ Lương Hà Trúc Quỳnh – Khoa ngoại ngữ. Thạc sĩ Bùi Thị Linh – Trường bộ phận dịch vụ Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và cựu người học và hơn 100 bạn sinh viên đến từ trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai.

(Đại diện Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai và đội ngũ nhân sự hệ thống LOTTE Mart)

Bắt đầu buổi Workshop, bà Phượng Anh – đại diện của LOTTE Mart Việt Nam đã chia sẻ những cơ hội thực tập đầy hấp dẫn cho các bạn sinh viên, bà Phượng Anh cũng đã giới thiệu một số vị trí hấp dẫn có thể sẽ tuyển dụng vào chương trình thực tập sinh mùa 5 sắp tới cùng với đó là cơ hội trải nghiệm việc làm Thời vụ TẾT (bắt đầu từ ngày 21/12/2023 đến ngày 20/02/2024) cho các bạn sinh viên, kèm theo đó là những yếu tố cần và đủ trong từng vị trí nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên chuẩn bị và trau dồi thêm các kỹ năng, kiến thức cần thiết trước khi đăng ký dự tuyển.

(Các bạn sinh viên lắng nghe sự chia sẻ từ đại diện của LOTTE Mart Việt Nam)

Tiếp lời diễn giả Phượng Anh, ông Nguyễn Hải Nam đã có đôi lời chia sẻ về quá trình hình thành LOTTE Mart Đồng Nai và các vị trí công việc đang cần sự năng động, nhiệt huyết tuổi trẻ dành tới cho các bạn sinh viên đang chuẩn bị những bước đầu tiên vào công việc văn phòng. Ngoài ra diễn giả cũng chia sẻ các những kiến thức chuyên ngành liên quan đến quá trình vận hành khối cửa hàng cũng như các khái niệm đặc thù được sử dụng trong lĩnh vực bán lẻ đều được diễn giả giải thích một cách rõ ràng và dễ hiểu. Diễn giả còn cho biết thêm về một số mô hình kinh doanh đang diễn ra ở LOTTE Mart, cùng quá trình vận chuyển hàng hóa từ doanh nghiệp đến tay khách hàng, kèm theo đó là một số thông tin tổng quan liên quan đến thị trường tiêu dùng trong nước, tập khách hàng của LOTTE Mart và Bức tranh Kinh tế Toàn cầu nói chung – Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây.

Sau phần chia sẻ của các diễn giả từ phía LOTTE Mart, Tiến sĩ Nguyễn Văn Huy có vài lời chia sẻ đến các bạn sinh viên và gửi lời cảm ơn đến LOTTE Mart đã tổ chức buổi Workshop kèm theo đó là những vị trí cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên trường Đại Học Công nghệ Đồng Nai.

(Đại diện từ phía Nhà trường trao tặng thư cảm ơn cho đại diện của LOTTE Mart )

Đại diện LOTTE Mart và Nhà trường đã trao tặng cho những món quà kỉ niệm thể hiện cho sự hữu nghị, hợp tác vững mạnh đôi bên trong thời gian sắp đến.

Sau cùng, các bạn sinh viên còn được đi tham quan khối vận hành siêu thị LOTTE Mart Đồng Nai. Quá trình tham quan, các bạn được khám phá các công việc, được nghe giải thích, chia sẻ về quy trình vận hành của hệ thống siêu thị LOTTE Mart như cách quản lý các mặt hàng, các yêu cầu của việc nhập – xuất hàng hóa, nguyên tắc của việc sắp xếp sản phẩm trên kệ hàng, …Để gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên đã tham dự buổi Workshop, LOTTE Mart đã gửi tặng những phần quà đặc biệt từ LOTTE Mart Việt Nam.

Buổi workshop đã khép lại cùng nhiều kiến thức quan trọng và hữu ích nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực bán lẻ – bán sỉ. Thông qua buổi workshop này, LOTTE Mart Việt Nam mong rằng các bạn sinh viên sẽ bổ sung thêm cho mình những kiến thức hữu ích cho hành trình thực tập sắp tới và có thể tự chuẩn bị các hành trang cần thiết trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Về chương trình thực tập sinh mùa 5 sắp tới, việc làm Thời vụ TẾT (bắt đầu từ ngày 21/12/2023 đến ngày 20/02/2024), các bạn sinh viên quan tâm có thể theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất qua các kênh tuyển dụng sau của LOTTE Mart Việt Nam.

(Các bạn sinh viên tham quan các khu vực trong LOTTE Mart chi nhánh Đồng Nai)

———————-
LOTTE Mart Vietnam – Nhà Bán Lẻ Hàng Đầu Châu Á

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.