LOTTE MART TỰ HÀO TÔN VINH HÀNG VIỆT

LOTTE Mart vinh dự là đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực bán lẻ tham gia hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2017 do Hiệp hội doanh nghiệp Hồ Chí Minh tổ chức từ ngày 05 – 09/07/2017, với mong muốn tìm kiếm các cơ hội hợp tác và kết nối giao thương trực tiếp cùng các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Hưởng ứng Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hội chợ – Triển lãm “Tôn vinh Hàng Việt” với chủ đề “Tự hào hàng Việt – Vững bước hội nhập” quy tụ trên 500 gian hàng của 200 doanh nghiệp nhằm tôn vinh sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp trong cả nước. Tham dự hội chợ, LOTTE Mart mong muốn được cùng các doanh nghiệp nội địa lan tỏa thông điệp chung: “Hãy cùng đề cao lòng tự hào là nhà sản xuất Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam và sản phẩm thương hiệu Việt Nam. Hãy ưu tiên dùng hàng Việt Nam vì sự phát triển của đất nước”.

Bên cạnh đó, LOTTE Mart đồng thời giới thiệu đến triển lãm dòng sản phẩm nhãn hàng riêng CHOICE L với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú. Nhãn hàng riêng CHOICE L đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ các đối tác xuất khẩu cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng về cả ba tiêu chí : Chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và bao bì mẫu mã ấn tượng được đảm nhiệm bởi các chuyên gia thiết kế hàng đầu đến từ Hàn Quốc.

Chỉ sau 1 năm hoạt động, nhãn hàng Choice L của LOTTE Mart đã có mặt ở hầu hết các ngành hàng thiết yếu, mang lại sự hài lòng và góp phần nâng cao đời sống của các gia đình Việt. Không chỉ đem lại lợi nhuận chính đáng cho các nhà cung cấp trong nước, việc hợp tác phát triển nhãn hàng riêng Choice L với các doanh nghiệp Việt đã giúp khắc phục những hạn chế của chuỗi sản xuất nội địa, nâng hàng hóa Việt lên tầm cao mới, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu ngoại. Cụ thể, giữa tháng 6 năm 2017, nhãn hàng riêng Choice L đã bắt đầu xuất khẩu sang thị trường Myanmar khoảng100 loại mặt hàng chủ lực với trị giá đơn hàng hơn 1 tỷ đồng.

Ông Yoon Byung Soo – Giám đốc chiến lược sản phẩm LOTTE Mart Việt Nam cho biết:

“Chúng tôi rất tự hào được góp phần phát triển nền sản xuất Việt. Mục tiêu về giá trị xuất khẩu sản phẩm Việt Nam trong năm 2017 khoảng tầm 2 ngàn tỷ đồng. Kế hoạch dự tính sẽ tăng cường đẩy mạnh các sản phẩm thực phẩm tươi sống bao gồm cả những sản phẩm nông sản, trái cây như: chuối, xoài, thanh long,…và xuất khẩu các sản phẩm chuyên dùng cho sinh hoạt hàng ngày thuộc nhãn hàng riêng Choice L với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Trong thời gian tới, LOTTE Mart sẽ cố gắng nỗ lực để góp phần xuất khẩu hàng Việt Nam ra thị trường thế giới”.

Filed Under: Consumer Markets
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.