LOTTE MART CHIÊU MỘ NHIỀU ỨNG VIÊN SÁNG GIÁ TRONG NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG NHÂN TÀI VIỆT – HÀN

Nhằm tìm kiếm nguồn nhân tài và tạo cơ hội việc làm cho tất cả các ứng viên tiềm năng, vào ngày 15/12/2016, LOTTE Mart đã tham gia Ngày hội tuyển dụng nhân tài Việt – Hàn 2016 do Văn phòng Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) và Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TPHCM phối hợp tổ chức.

Đây là lần thứ 4 Ngày hội tuyển dụng nhân tài Việt-Hàn được tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho tất cả các ứng viên đã và đang đi làm, các sinh viên đã tốt nghiệp và sắp tốt nghiệp đến từ tất cả các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trong cả nước.

Tham gia chương trình, cùng với gần 50 doanh nghiệp Hàn Quốc khác đang hoạt động tại Việt Nam, LOTTE Mart tuyển dụng với các vị trí: Chuyên viên Nhân sự, Chuyên viên xuất nhập khẩu, Phiên dịch viên tiếng Hàn, Nhân viên thu mua. Ngoài ra, LOTTE Mart vẫn tuyển dụng các ứng viên tiềm năng, phù hợp với những vị trí khác nhằm chiêu mộ nhân tài về công ty.

Với việc vinh dự lọt vào top 100 công ty có “nơi làm việc tốt nhất” năm 2015 trong 25 ngành công nghiệp, top 6 trong ngành hàng bán lẻ/bán sỉ/thương mại do Mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe.com phối hợp với Công ty Nghiên cứu thị trường Niesien tổ chức, LOTTE Mart là một trong những doanh nghiệp thu hút số lượng lớn ứng viên tiềm năng quan tâm và ứng tuyển trong Ngày hội tuyển dụng nhân tài Việt – Hàn vừa qua.

Kết thúc ngày hội, LOTTE Mart đã chiêu mộ được các ứng viên phù hợp với các vị trí mà LOTT Mart đang tuyển dụng. Cùng với đó, LOTTE Mart vẫn sẽ tiếp tục tiến hành tuyển dụng nhiều vị trí trong thời gian tới. Vì vậy các ứng viên tiềm năng quan tâm và mong muốn được làm việc tại LOTTE Mart có thể truy cập vào mục tuyển dụng tại website LOTTE Mart để biết được các vị trí tuyển dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.