LOTTE MART ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI LOGISTICS TALENT MÙA 3 CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ – TÀI CHÍNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Với xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, chuỗi cung ứng hiện đang là lĩnh vực được cân nhắc mở rộng và đẩy mạnh. Nhằm trang bị đầy đủ các kiến thức cần thiết cho sinh viên trước những cơ hội phát triển nghề nghiệp đó, vào buổi sáng ngày 28/09, LOTTE Mart Việt Nam đã kết hợp cùng trường Đại học Kinh Tế – Tài Chính Thành Phố Hồ Chí Minh (UEF) tham dự Vòng chung kết của cuộc thi Logistics Talent mùa 3. Cuộc thi đã diễn ra vô cùng sôi nổi với những phần tranh luận ấn tượng từ các đội thi.

Tại vòng về đích của cuộc thi, về phía UEF có sự tham dự của các quý thầy cô từ Khoa Kinh tế cùng Trưởng ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Về phía các khách mời tham dự bao gồm các đại diện đến từ các công ty Logistics khác nhau như Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Tân Cảng, Công ty TNHH Vận tải Nam Vân và Công ty TNHH Maersk Việt Nam. Đặc biệt có sự tham dự của Ông Dương Trần Phong Vũ, hiện đang là Trưởng phòng Online for Offline Marketing của Công Ty Cổ Phần Trung Tâm Thương Mại LOTTE Việt Nam

Tại vòng Chung kết này, cả 4 đội đã trải qua 3 phần thi khác nhau, lần lượt là phần trả lời trắc nghiệm, phần thi tự giới thiệu trong vòng 2 phút và cuối cùng là phần tranh luận và giải đáp những câu hỏi từ các đội thi khác và Ban giám khảo.

Ngoài ra, cuộc thi còn bổ sung thêm vòng phụ cá nhân được trình bày bằng tiếng Anh giữa 2 bạn sinh viên năm 4 thuộc ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Với những kỹ năng và kiến thức chuyên môn, phần trình bày tiếng Anh của bạn Vũ Ánh Huyền đã thuyết phục được đại diện từ LOTTE Mart và giành được suất thực tập cho chương trình Thực tập sinh mùa 4 sắp tới tại LOTTE Mart Việt Nam cùng chiếc thẻ trải nghiệm mua sắm tại Trung tâm thương mại LOTTE Mart Việt Nam trị giá 1 triệu đồng.

Mùa giải thứ 3 của cuộc thi Logistics Talents đã diễn ra thành công với nhiều giá trị được “thu hoạch”, nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Thông qua cuộc thi này, LOTTE Mart Việt Nam mong rằng các bạn sinh viên sẽ bổ sung thêm cho mình những kiến thức hữu ích cho hành trình thực tập sắp tới và có thể tự chuẩn bị các hành trang cần thiết trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Để có nhiều cơ hội học việc thực tiễn của ngành nghề bán lẻ tại hệ thống Đại Siêu Thị LOTTE Mart Việt Nam, sinh viên có thể đăng ký tham dự Internship Program mùa 4 sắp tới (dự kiến 1/11/2023 đến 30/4/2024), các bạn sinh viên quan tâm có thể theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất qua các kênh tuyển dụng sau của LOTTE Mart Việt Nam.

———————
LOTTE Mart Vietnam – Nhà Bán Lẻ Hàng Đầu Châu Á
Hotline – Email: 0896403141 – tuyendunglottemart@lotte.vn
Zalo: https://zalo.me/1435118618002881457
TikTok: https://www.tiktok.com/@tuyendunglotte
Fanpage: https://www.facebook.com/TuyenDungLOTTEMart
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/lotte-mart-vietnam/
Head Office: 469, Nguyen Huu Tho, Tan Hung Ward, District 7, HCMC

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.