LOTTE MART KẾT NỐI VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ (HUTECH)

Ngày 09/06, Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) phối hợp cùng CLB Nhà Quản trị tương lai tổ chức Hội thảo “Định hướng cuộc đời – Hành trình cần thiết khi ra trường”, mang đến những chia sẻ bổ ích và thiết thực về định hướng tương lai cho sinh viên.

Hội thảo diễn ra tại Saigon Campus, thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt chia sẻ: “Ở thế hệ những người đi trước chúng tôi khi ở vị trí sinh viên đã phải tự chật vật với những băn khoăn sau khi ra trường. Do đó, buổi Hội thảo hôm nay sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực và vô cùng quý giá đến các bạn sinh viên, đồng hành và giúp đỡ các bạn trang bị đầy đủ kỹ năng, tự tin định hướng tương lai”.

TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt chia sẻ tại Hội thảo

Đảm nhiệm vai trò diễn giả, anh Nguyễn Văn Lạc – Trưởng bộ phận thu mua thực phẩm tươi sống LOTTE Mart Việt Nam đã có phần trình bày hấp dẫn về câu chuyện định hướng cuộc đời, các bước chuẩn bị cần thiết cho hành trình sau khi tốt nghiệp. Cụ thể, anh đã chia sẻ câu chuyện của chính mình khi có khoảng thời gian mất định hướng sau khi ra trường nhưng vẫn nỗ lực tìm kiếm mục đích của cuộc đời. Nhờ kinh nghiệm làm sales tự do, anh đã có cơ hội làm quen với vị trí chuyên viên thu mua tại Lotte Mart và gắn bó đến hiện tại.

Anh Nguyễn Văn Lạc – Trưởng bộ phận thu mua thực phẩm tươi sống LOTTE Mart Việt Nam là diễn giả tại chương trình

Từ câu chuyện này, anh đúc kết những kinh nghiệm về định hướng cuộc đời dựa trên các vấn đề cuộc sống, sự nghiệp, tương lai. Qua đó, các bạn sinh viên cần trau dồi chuyên môn, đề ra các từ khóa phù hợp với bản thân, xác định mục tiêu và tìm kiếm một người hướng dẫn, phát triển kỹ năng mềm.

Sau phần chia sẻ các bạn sinh viên được trao tặng các phần quà từ nhãn hàng CHOICE L đã được ban tổ chức chuẩn bị từ trước, với mong muốn mang thương hiệu CHOICE L đến gần với mọi người hơn hy vọng rằng chương trình lần này sẽ giúp các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về các sản phẩm đến từ nhãn hàng riêng của LOTTE Mart Việt Nam. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng cảm ơn nhãn hàng CHOICE L – LOTTE Mart vì đã tài trợ các phần quà ý nghĩa cho chương trình lần này, mong rằng nhãn hàng CHOICE L sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà trường để mang đến nhiều chương trình ý nghĩa hơn cho khối sinh viên, những mầm mống nhân tài hệ thống bán lẻ trong tương lai.  

Nhiều phần quà dành tặng đến các bạn sinh viên (Ảnh 1)
Nhiều phần quà dành tặng đến các bạn sinh viên (Ảnh 2)

LOTTE Mart Việt Nam xin gửi lời cảm ơn đến với trường Đại học Công nghệ (HUTECH) đã hỗ trợ và đồng hành cùng LOTTE Mart tổ chức một buổi hội thảo ý nghĩa. Hy vọng rằng đây chính là một bước đệm để LOTTE Mart Việt Nam có thể hợp tác cùng quý nhà trường trong các chương trình sắp tới.

Tham khảo thêm thông tin tuyển dụng LOTTE Mart tại:

  •  Hotline: 08 96 40 31 41
  •  Email: tuyendunglottemart@lotte.vn
  •  Head Office: 469, Nguyen Huu Tho, Tan Hung Ward, District 7, HCMC
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.