LOTTE MART KẾT NỐI VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN (HCMUSSH)

Vào ngày 08/06/2023 vừa qua, LOTTE Mart Việt Nam và Liên Chi Hội sinh viên khoa Hàn Quốc Học Trường Đại Học Khoa học Xã hội Và Nhân Văn đã tổ chức chương trình tham quan thực tế tại trụ sở chính của LOTTE Mart Việt Nam. Chương trình được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên khoa Hàn Quốc học giao lưu với chuyên gia đến từ tập đoàn LOTTE về các chương trình tuyển dụng, đào tạo, chính sách phúc lợi kèm theo và định hướng ngành nghề trong tương lai. Từ đó, giúp sinh viên có một cái nhìn thực tế và tổng quan hơn về môi trường làm việc. Nâng cao ý thức rèn luyện kỹ năng chuyên môn để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Sinh viên Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn

Để chương trình diễn ra thành công như thế thì không thể không nhắc đến phối hợp nhiệt tình của quý nhà trường, giáo viên, các bạn sinh viên Khoa Hàn Quốc học. Về phía LOTTE Mart Việt Nam đại diện tiếp đón đoàn sinh viên Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn có sự tham gia Ông Ma Jung Uk – Planning Management Director hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, Bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phòng phát triển nhân lực hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, Bà Đỗ Thị Minh Hạnh – Trưởng phòng chăm sóc khách hàng hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Thanh Trúc – Phó giám đốc siêu thị chi nhánh LOTTE Mart Nam Sài Gòn, Bà Nguyễn Thị Bảo Tiên – Giám sát bộ phận chăm sóc khách hàng chi nhánh LOTTE Mart Nam Sài Gòn cùng đội ngũ nhân sự tại hệ thống LOTTE Mart Việt Nam.

Ông Ma Jung Uk chia sẻ với các bạn sinh viên Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn

Mở đầu buổi tham quan là phần chia sẻ của Ông Ma Jung Uk về định hướng nghề nghiệp và các cơ hội việc làm LOTTE Mart Việt Nam có thể đem đến cho các bạn sinh viên. Tiếp theo đó, Bà Phượng Anh trực tiếp giới thiệu về tập đoàn LOTTE, bà cho biết hiện nay, tập đoàn LOTTE kinh doanh rất nhiều lĩnh vực như F&B, tài chính xây dựng,… Trong đó, LOTTE Mart là một trong những sản phẩm thành công của tập đoàn. Tại LOTTE Mart Việt Nam, sinh viên sẽ có cơ hội lựa chọn làm việc tại nhiều bộ phận theo sở thích cũng như khả năng như: bộ phận Tài chính, bộ phận Pháp lý – Pháp chế, Ngành hàng fresh food (Thực phẩm tươi sống), Ngành hàng dry food (Thực phẩm khô), Ngành hàng nonfood (thời trang, tiêu dùng, nội thất, vật dụng gia đình), bộ phận Online, bộ phận Marketing, bộ phận Merchandise,.. Theo bà Phượng Anh, ở chương trình Internship Program tại LOTTE Mart Việt Nam, sinh viên sẽ có 6 tháng trải nghiệm những hoạt động vận hành thực tế trong sự hướng dẫn 1 – 1 của mentor. Bên cạnh đó, thực tập sinh còn được nhận tiền trợ cấp, được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học. Nếu đạt kết quả xuất sắc, sinh viên sẽ có cơ hội được giữ lại làm việc tại LOTTE Mart.

Chia sẻ hướng nghiệp sinh viên (Ảnh 1)
Chia sẻ hướng nghiệp sinh viên (Ảnh 2)

Bên cạnh đó, sinh viên Trường Đại Học Khoa Học Xã hội Và Nhân Văn được bà Đỗ Thị Minh Hạnh – Trưởng phòng chăm sóc khách hàng chia sẻ cụ thể về công việc tại phòng chăm sóc khách hàng nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức thực tiễn bổ ích về công việc trong tương lai. Sau phần hướng nghiệp các bạn sinh viên được trao tặng các phần quà từ nhãn hàng CHOICE L đã được ban tổ chức chuẩn bị từ trước, với mong muốn mang thương hiệu CHOICE L đến gần với mọi người hơn hy vọng rằng chương trình lần này sẽ giúp các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về các sản phẩm đến từ nhãn hàng riêng của LOTTE Mart Việt Nam. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng cảm ơn CHOICE L vì đã tài trợ các phần quà ý nghĩa cho chương trình lần này. 

Nhờ những chia sẻ vô cùng hữu ích từ phía LOTTE Mart Việt Nam hy vọng rằng sinh viên tham gia đã được giải đáp các thắc mắc, truyền thêm cảm hứng cho các bạn có thể tự tin lựa chọn nghề nghiệp tương lai.

Các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm với tại LOTTE Mart Nam Sài Gòn

Sau đó, các bạn sinh viên được dẫn dắt tham quan các gian hàng và tìm hiểu quy trình vận hành của Siêu thị. Kết thúc buổi tham quan, các bạn sinh viên rất háo hức chào đón ngày đủ điều kiện được tham gia dự tuyển vào chương trình thực tập sinh theo mùa của hệ thống LOTTE Mart.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng đại diện nhà trường

Một lần nữa, LOTTE Mart Việt Nam xin gửi lời cảm ơn đến với Liên chi Hội sinh viên khoa Hàn Quốc học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn vì đã hỗ trợ và đồng hành cùng  Mart tổ chức một buổi tham quan ý nghĩa. Hy vọng rằng đây chính là một bước đệm để LOTTE Mart Việt Nam có thể hợp tác cùng quý nhà trường trong các chương trình sắp tới.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng đại diện nhà trường

Tham khảo thêm thông tin tuyển dụng LOTTE Mart tại:

  •  Hotline: 08 96 40 31 41
  •  Email: tuyendunglottemart@lotte.vn
  •  Head Office: 469, Nguyen Huu Tho, Tan Hung Ward, District 7, HCMC
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.