LOTTE Mart ký kết tham gia chương trình “Doanh nghiệp hành động vì người tiêu dùng 2017”

Vừa qua, vào ngày 12/3/2017, Quảng trường Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM, LOTTE Mart đã tham gia Lễ phát động “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2017” với chủ đề “Doanh nghiệp hành động vì người tiêu dùng 2017” và đã cùng với Đại diện Bộ Công thương và đại diện các doanh nghiệp ký kết hưởng ứng tham gia chương trình. Lễ phát động “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2017” được chỉ đạo và tổ chức bởi Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân TP HCM.

Buổi Lễ có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Trần Tuấn Anh; ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP HCM, ông Huỳnh Thành Đạt, Giám đốc Đại học Quốc gia TP HCM và hơn 500 đại biểu đến từ các cơ quan, ban ngành ở Trung ương, địa phương cùng hàng ngàn người tiêu dùng trên địa bàn thành phố.

Tại Lễ phát động,” LOTTE Mart đã cùng với đại diện Bộ Công Thương và các doanh nghiệp ký kết với các doanh nghiệp về tham gia “Chương trình Doanh nghiệp hành động vì Người tiêu dùng 2017. Phát biểu về hoạt động này, Giám đốc Marketing LOTTE Mart Việt Nam – Ông Nguyễn Tô Kiều Trinh cho biết: “Ngay sau khi được thông tin về chương trình, LOTTE Mart đã nhanh chóng phối hợp chặt chẽ cùng với Bộ Công Thương, triển khai chương trình đến khách hàng tại 13 Trung tâm thương mại và Đại siêu thị LOTTE Mart với mong muốn bảo vệ người tiêu dùng”.

Bên cạnh đó, LOTTE Mart luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên cao nhất và luôn chú trọng đến việc tuyên truyền phổ biến “Ngày vì Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam” thông qua hệ thống loa phát thanh tại siêu thị, trang Facebook, cẩm nang mua sắm, quảng cáo trên các trang web, bảng quảng cáo đặt tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc.

Ngày 15 tháng 3 đã chính thức trở thành Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam theo Quyết định số 1035/QĐ-TTg ngày 10 tháng 7 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ.

Mục tiêu của chương trình để khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước. Chương trình cũng là dịp để tuyên truyền giáo dục, phổ bến pháp luật và các chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tạo cơ sở để huy động, tập trung sự quan tâm, hưởng ứng, tham gia của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; góp phần xây dựng môi trường tiêu dùng lành mạnh cho cả người tiêu dùng và các tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ, là nguồn động lực phát triển, đổi mới sáng tạo cho nền kinh tế đất nước.

Đây cũng là dịp để nâng cao trách nhiệm, khuyến khích sự hợp tác và phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong việc thực hiện các hoạt động bảo vệ người tiêu dùng.

Tiên phong đầu tư trong ngành bán lẻ tại Việt Nam từ 2008 với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart mang đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng, với hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.