LOTTE MART THAM DỰ BUỔI LỄ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

Kiểm định chất lượng đào tạo là một trong những hoạt động quan trọng và cần thiết của Bộ giáo dục đối với các trường đại học trên toàn quốc. Những đánh giá khách quan từ phía Bộ và các doanh nghiệp sẽ là cơ sở để các trường chú trọng phát huy những thế mạnh và khắc phục những điều thiếu sót. Đồng hành cùng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM (ĐH KHXH-NV TP.HCM) với vai trò khách mời trong buổi lễ này, LOTTE Mart đã có những đóng góp mang tính chất xây dựng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Ngày 23/11, LOTTE Mart vinh dự có mặt trong buổi lễ trang trọng nhằm đánh giá chất lượng đào tạo của ngành Hàn Quốc học thuộc trường ĐH KHXH-NV TP.HCM. Đây là một trong những hoạt động mà LOTTE Mart đồng hành cùng các trường Đại học trong hành trình kết nối sinh viên và chia sẻ những kinh nghiệm, những nhận định đối với sứ mệnh đào tạo nhân tài.

Đại diện phía LOTTE Mart, Bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phòng Phát triển Nhân lực đã dành cho các bạn sinh viên ĐH KHXH-NV những lời khen về tinh thần tích cực trong buổi lễ, sự hỗ trợ nhiệt tình đối với khách mời.

Đối với Khoa Hàn Quốc học, LOTTE Mart nhận thấy rằng các bạn có tinh thần học hỏi cao, sinh viên hoàn toàn có thái độ tốt, lễ phép. Vì thế, việc trau dồi thêm một ngoại ngữ khác sẽ giúp các bạn có nhiều lợi thế trong tương lai. Ngoài việc thành thạo ngôn ngữ Hàn, sự chuẩn bị về tiếng Anh là điều kiện cần đối với hầu hết ở tất cả vị trí công việc tại những công ty có quy mô quốc tế.

LOTTE Mart thấu hiểu rằng, vì còn là sinh viên nên các bạn sẽ chưa thể có sự dày dặn về mặt trải nghiệm; đây cũng chính là lý do cho những đề xuất đến từ công ty chúng tôi dành cho các bạn Khoa Hàn Quốc học và Ban lãnh đạo trường ĐH KHXH-NV. Nhằm giúp sinh viên có cơ hội vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, những talk show hay game show chính là nơi để các bạn có thể vừa học vừa có dịp giải trí và thể hiện sự bản lĩnh của mình.

Ngoài những học kỳ của chương trình thuộc hệ liên kết, Nhà trường nên có những hoạt động giao lưu gắn kết Việt – Hàn một cách thường xuyên để sinh viên được tiếp xúc nhiều hơn với văn hóa Hàn Quốc, lối sống và con người “xứ sở kim chi”. Bên cạnh đó, thời gian thực tập với 90 giờ/học kỳ nên được cân nhắc tăng cường để giúp các bạn thực sự được nâng cao kiến thức và trải nghiệm.

Cùng với những đề xuất nêu trên, LOTTE Mart đã có sự chia sẻ về những cơ hội để các bạn sinh viên có thể nâng cao chuyên môn của mình khi học tập và làm việc trong môi trường Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, đó chính là chương trình thực tập sinh 2022. Trong kỳ thực tập từ 4 đến 6 tháng, sinh viên sẽ được trao đổi và học hỏi từ Ban lãnh đạo người Hàn cũng như làm quen với doanh nghiệp Hàn; từ đó giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp, nâng cao kỹ năng mềm và không ngừng phát triển bản thân để chinh phục nhiều thành công trong sự nghiệp. Đây cũng chính là những thành quả mà LOTTE Mart và các bạn sinh viên đã đạt được sau khi kết thúc mùa đầu tiên của dự án thực tập sinh mùa 1 từ 01/06 đến 30/11/2022.

Qua buổi lễ, LOTTE Mart đã có cơ hội lắng nghe – chia sẻ cùng Nhà trường và sinh viên. Chúng tôi đánh giá cao những ứng viên tiền năng đến từ trường ĐH KHXH-NV và hy vọng rằng các bạn sẽ có một kỳ thực tập đáng mong đợi, thành công tại LOTTE Mart. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đón tiếp chu đáo từ Quý Nhà trường cũng như sự quan tâm của các bạn trẻ đã dành cho chương trình thực tập sinh mùa 2 của LOTTE Mart.

Chương trình Thực tập Sinh (Mùa 2) của hệ thống LOTTE Mart Toàn quốc

Những sinh viên đạt yêu cầu tuyển dụng bên dưới sẽ bắt đầu thực tập từ 01/11/2022 đến ngày 30/04/2023.

  • Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm ba/năm cuối với số GPA 2.7/4 trở lên hoặc tương đương,
  • Có thể đáp ứng thời gian làm việc trong 4- 6 tháng, với tinh thần học hỏi và niềm đam mê trong công việc kinh doanh bán lẻ.
  • Các bạn sẽ được hỗ trợ mức phụ cấp 3.000.000 VNĐ/tháng đối với sinh viên thực tập toàn thời gian.,phụ cấp bữa ăn trưa 25.000 VND/ngày công
  • Giấy xác nhận hoàn thành kỳ thực tập từ hệ thống LOTTE Mart.
  • Phần thưởng  dành cho sinh viên xuất sắc của mùa học việc.
  • Các bạn sinh viên đến với LOTTE Mart còn sẽ được trải nghiệm học tập và làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của hệ thống LOTTE Mart sau kỳ thực tập với mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn và chế độ phúc lợi, an sinh đảm bảo.

Thông tin liên hệ

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.