LOTTE MART VIỆT NAM THAM GIA LỄ HỘI VĂN HÓA HÀN QUỐC “HANGEUL FESTIVAL 2023” TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (HUTECH)

(Ban tổ chức chương trình cùng các đại diện đến từ những doanh nghiệp lớn)

Với chủ đề “Sức mạnh của Hangeul làm lay chuyển tương lai”, Hangeul Festival 2023 hướng đến một tương lai số (kỹ thuật số) của tiếng Hàn, quy tụ sự tham gia của hơn 20 đơn vị gồm các trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành Hàn Quốc học và Ngôn ngữ Hàn Quốc khu vực phía Nam như HUTECH, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TP.HCM, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, Trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF), Trường ĐH Mở TP.HCM, Trường ĐH Tiền Giang, Trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu, Trường ĐH Đà Lạt, Trường ĐH Thái Bình Dương (Khánh Hòa),… cùng các cơ quan chính phủ, trường đại học và doanh nghiệp tài trợ từ Hàn Quốc.

Theo đó, LOTTE Mart Việt Nam đã kết nối Trường Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh (Hutech) – đơn vị đăng cai hoạt động lễ hội này để hòa cùng không khí sôi nổi của hoạt động lễ hội vào ngày 21/10/2023 vừa qua. Tại sự kiện lần này, LOTTE Mart vinh dự được trở thành một trong những nhà tài trợ của chương trình.

Với sự tham gia của hơn 2000 bạn sinh viên ngôn ngữ Hàn Quốc đến trường Đại học, Cao đẳng có đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc và Hàn Quốc học trải dài từ Khánh Hoà đến TPHCM, LOTTE Mart đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ đông đảo các bạn sinh viên đến tham quan, giao lưu và khám phá những trò chơi thú vị và rinh ngay về những phần quà vô cùng hấp dẫn từ quầy hàng của LOTTE Mart Việt Nam. Từ phía đại diện của LOTTE Mart Việt Nam có sự tham dự của ông Ma Jung Uk – Director Of Planning Management, bà Khổng Ngọc Tố Uyên – Head Of Human Resources & Education và bà Nguyễn Phượng Anh – Talent Acquisition Manager. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các nhân viên, đại diện phòng ban của chi nhánh LOTTE Mart Nam Sài Gòn, Phú Thọ (Q.11), Gò Vấp, Tân Bình.

(Bà Khổng Ngọc Tố Uyên – Đại diện đến từ LOTTE Mart Việt Nam)

Ở lễ hội lần này, bà Uyên đại diện cho phía LOTTE Mart Việt Nam tham gia lễ khai mạc cùng với sự góp mặt của đại diện từ các doanh nghiệp lớn đến từ Hàn Quốc như tập đoàn LG, Jeju Air, Nurimedia,…. Ngoài ra, ông Ma Jung Uk cũng hân hạnh với vai trò ban giám khảo chấm thi cho giải thưởng “Gian hàng trang trí xuất sắc nhất” và cũng là giải thưởng hiện kim được tài trợ từ LOTTE Mart Việt Nam trị giá 2 triệu đồng.

Tại gian hàng của LOTTE Mart lần này, nhiều món quà hấp dẫn đến từ nhà tài trợ của nhãn hàng độc quyền CHOICE L thuộc LOTTE Mart Việt Nam đã được chuẩn bị chỉ dành riêng cho các bạn sinh viên tới tham gia các trò chơi đặc sắc đến từ ban tổ chức. Đây chính là cơ hội “vàng” để các bạn có thể rinh ngay về cho mình những phần quà đặc biệt và hấp dẫn.

Ngoài ra, lễ hội lần này còn tổ chức cuộc thi “Festival Hangeul 2023 Talent Contest” dành riêng cho 20 trường Đại học đến tham gia. Các bạn sinh viên đến từ các trường đại học này đã thể hiện cá tính và tài năng của mình thông qua những tiết mục đặc sắc mang đậm sắc nét của thế hệ Gen Z. Những cá nhân tham gia hoạt động này đều được đánh giá rất cao và được cân nhắc là những ứng viên khá tiềm năng Young Talents trong tương lai cho các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc.

(Ông Ma Jung Uk cùng Ban tổ chức đi chấm thi cho giải thưởng “Gian hàng hàng trang trí xuất sắc”)

Sau khi cuộc thi Talent contest kết thúc, lễ bế mạc đã được diễn ra với phần trao giải thưởng đầy mong đợi và háo hức. Đại diện cho LOTTE Mart Việt Nam, bà Phượng Anh đã đại diện trao giải thưởng “Gian hàng trang trí xuất sắc nhất” đến cho trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Đây chính là gian hàng được các giám khảo đánh giá là hạng mục xuất sắc mang đậm tính Hàn Quốc và có ý nghĩa nhất tại lễ hội lần này.

(Các bạn sinh viên đến tham gia các trò chơi tại gian hàng của LOTTE Mart Việt Nam)

Thông qua hoạt động lần này, chúng tôi mong rằng LOTTE Mart Việt Nam và Quý nhà trường sẽ có thêm nhiều cơ hội đồng hành với nhau thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa cho sinh viên trong tương lai.

(Phòng nhân sự LOTTE Mart Việt Nam chụp hình lưu niệm sau lễ bế mạc)

———————
LOTTE Mart Vietnam – Nhà Bán Lẻ Hàng Đầu Châu Á
? Hotline – Email: 0896403141 – tuyendunglottemart@lotte.vn
? Zalo: https://zalo.me/1435118618002881457
? TikTok: https://www.tiktok.com/@tuyendunglotte
? Fanpage: https://www.facebook.com/TuyenDungLOTTEMart
? LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/lotte-mart-vietnam/
? Head Office: 469, Nguyen Huu Tho, Tan Hung Ward, District 7, HCMC

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.