LOTTE MART Việt Nam x TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TÀI CHÍNH (UEF) WORKSHOP “HIT THE TOP OF CONQUERING EMPLOYERS”

Sau thời gian của 4 năm học tại ghế nhà trường thì sinh viên cần chuẩn bị gì làm hành trang bước vào kỳ thực tập, chính là vùng trời mới của các em trong hành trình trưởng thành để tự mình bước đi trong xã hội.

Vào sáng ngày 07/09/2023, LOTTE Mart Việt Nam đã phối hợp cùng Khoa Kinh tế thuộc Trường Đại học Kinh Tế – Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh để tổ chức một buổi workshop với chủ đề đầu tiên: “Hit the top of conquering employers” (Tạm dịch: Đỉnh cao kỹ năng thuyết phục nhà tuyển dụng). Với chủ đề này, đại diện từ LOTTE Mart đã chia sẻ “tips” khi tham gia phỏng vấn và rèn luyện bản lĩnh cá nhân khi đứng trước nhà tuyển dụng. Ngoài ra, một số thông tin chi tiết về các dự định cũng như các mốc thời gian quan trọng trong mùa thực tập sinh sắp tới cũng như các chính sách phúc lợi kèm theo đã được đại diện LOTTE Mart chia sẻ nhằm giúp sinh viên có một cái nhìn thực tế, tổng quan hơn về môi trường làm việc và có thể chuẩn bị những kỹ năng chuyên môn cần thiết để có thể đáp ứng được các yêu cầu tuyển dụng của LOTTE Mart Việt Nam.

Đại diện LOTTE Mart cùng với Quý thầy cô trường UEF

Ngoài sự góp mặt để lắng nghe, học hỏi của hơn 200 sinh viên Nhà UEF, buổi workshop còn có sự tham dự của Quý thầy cô từ phía nhà trường cùng diễn giả Nguyễn Phượng Anh – hiện là Trưởng phòng Phát triển nhân lực hệ thống LOTTE Mart Việt Nam. Được biết, bà Phượng Anh sở hữu vốn kinh nghiệm dày dặn và phong phú với hơn 10 năm Quản lý nhân sự tại Siêu thị Big C, Sơn Kim Retail và LOTTE Mart Việt Nam. Vì vậy, những gì nữ diễn giả mang đến cho các bạn sinh viên trong buổi workshop này mang tính giá trị thực tiễn cao.

Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên năm cuối tự tin trang bị cho mình những hành trang cần thiết để có thể tham gia các buổi phỏng vấn xin việc và ứng tuyển cho vị trí thực tập sinh một cách tự tin hơn, diễn giả Phượng Anh đã có đôi lời chia sẻ về những điều sinh viên cần chuẩn bị trước khi dự tuyển vào một tổ chức; cách làm hồ sơ xin việc; những điều cần chuẩn bị trước khi tham gia phỏng vấn; một số lưu ý khi đi phỏng vấn; các hình thức phỏng vấn; những câu hỏi phổ biến trong một buổi phỏng vấn; cách trả lời những câu hỏi khó từ nhà tuyển dụng; thỏa thuận lượng sao cho phù hợp; đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng; những điều cần làm sau khi kết thúc buổi phỏng vấn.

Diễn giả chia sẻ những bí quyết quan trọng giúp các bạn sinh viên chinh phục nhà tuyển dụng

Ở cương vị là một nhà tuyển dụng với hơn 10 năm kinh nghiệm, hơn ai hết diễn giả Phượng Anh càng hiểu rõ những tiêu chí đánh giá một ứng viên như thế nào, từ đó đưa ra quyết định lựa chọn ra sao. Với phần chia sẻ đầy hữu ích như vậy, bà Phượng Anh đã mang hết những gì mình có truyền đạt đến sinh viên để để giúp các bạn tự tin hơn khi tham gia phỏng vấn bất cứ vị trí nào tại bất kỳ đơn vị nào.

Câu hỏi thắc mắc từ các bạn sinh viên liên quan nội dung chia sẻ

Trước khi kết thúc buổi workshop, bà Phượng Anh – đại diện của LOTTE Mart Việt Nam đã mang đến những cơ hội thực tập đầy hấp dẫn cho các bạn sinh viên. Diễn giả cũng đã giới thiệu một số vị trí hấp dẫn có thể sẽ tuyển dụng vào chương trình thực tập sinh mùa 4 sắp tới (dự kiến thời gian thực tập từ ngày 01/11/2023 đến ngày 30/4/2024) cho các bạn sinh viên UEF, kèm theo đó là những yếu tố cần và đủ trong từng vị trí nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên chuẩn bị và trau dồi thêm các kỹ năng, kiến thức cần thiết trước khi đăng ký dự tuyển.

Đại diện từ phía Nhà trường trao tặng hoa và thư cảm ơn cho đại diện của LOTTE Mart

Khi tham gia buổi workshop với chủ đề vô cùng thu hút và hấp dẫn này, sinh viên không những được lắng nghe những kiến thức và bí quyết quan trọng đã được chia sẻ từ phía diễn giả mà các bạn còn có cơ hội nhận được các phần quà tặng lưu niệm dễ thương đến từ nhà tài trợ của nhãn hàng độc quyền CHOICE L thuộc LOTTE Mart Việt Nam.

Chủ đề “Hit the top of conquering employers” khép lại cùng nhiều bí quyết quan trọng và bài học hữu ích. Thông qua buổi workshop này, LOTTE Mart Việt Nam mong rằng các bạn sinh viên sẽ bổ sung thêm cho mình những kiến thức hữu ích cho hành trình thực tập sắp tới và có thể tự chuẩn bị các hành trang cần thiết trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Về chương trình thực tập sinh mùa 4 sắp tới (dự kiến 1/11/2023 đến 30/4/2024), các bạn sinh viên quan tâm có thể theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất qua các kênh tuyển dụng sau của LOTTE Mart:

Đại diện LOTTE Mart cùng với Quý thầy cô và các bạn sinh viên trường UEF
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.