LOTTE MART VIETNAM INTERNSHIP GRADUATION 3rd SEASON

(Ông Shin Ju Back cùng anh chị giám đốc & trưởng bộ phận chụp hình lưu niệm cùng
các bạn thực tập sinh)

Chuyến hành trình thực tập kéo dài 6 tháng cùng LOTTE Mart đã đến lúc phải khép lại. Nhằm tri ân về sự đóng góp của các bạn thực tập sinh sau quá trình làm việc và thực tập tập tại hệ thống LOTTE Mart Việt Nam vào ngày 27/10/2023 vừa qua, buổi lễ tốt nghiệp dành cho các bạn thực tập sinh mùa 3 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của 40 bạn thực tập sinh cùng những Mentors đã đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình thực tập vừa qua.

Tham gia buổi Lễ tốt nghiệp có sự góp mặt của ông Shin Ju Back – General Director, ông Nguyễn Ngô Anh Tuấn – Dry Food Director, ông Nguyễn Văn Lạc – Head Of Fresh Food, ông Đào Thanh Tùng – Head Of Online, bà Khổng Ngọc Tố Uyên – Head of HR & Education và bà Nguyễn Phượng Anh – Recruitment Manager, ông Vũ Khánh Linh – Education Manager cùng các anh chị Mentors khác.

Buổi lễ tốt nghiệp lần này chính thức được bắt đầu với những lời chia sẻ từ ông Nguyễn Ngô Anh Tuấn về các công việc của phòng ban, những thuận lợi và khó khăn thực tế mà một thực tập sinh có thể đã trải qua trong công việc hằng ngày của mình. Sau phần chia sẻ của mình, ông Tuấn đã gửi lời chúc đến các bạn Thực tập sinh mùa 3 luôn thành công trên con đường sự nghiệp sắp tới và hy vọng rằng các bạn có thể tìm được cho mình một công việc bản thân yêu thích, gắn bó và tỏa sáng trên hành trình đó.

(Ông Shin Ju Back đại diện phát biểu tại buổi Lễ Tốt Nghiệp Mùa 3)

Tiếp nối phần chia sẻ từ đại diện phòng ban chuyên môn là phần phát biểu đến từ đại diện của công ty, ông Shin Ju Back – General Director của LOTTE Mart Việt Nam. Ông đã gửi lời đến các sinh viên đã và đang thực tập tại môi trường LOTTE Mart một lời động viên khích lệ tinh thần vì những thành tích mà các bạn đã đạt được trong vòng 6 tháng qua : “Trong suốt khoảng thời gian 6 tháng vừa qua, cảm ơn các bạn đã cống hiến hết mình và hoàn thành xuất sắc những công việc được giao. Cảm ơn các bạn đã lựa chọn LOTTE Mart Việt Nam làm điểm đến trong hành trình sự nghiệp của mình”.

Sau phần phát biểu trên, đại diện cho toàn thể bạn Thực tập sinh mùa 3 là bạn Trần Ngọc Gia Hân đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị Mentors thuộc các phòng ban “Cảm ơn LOTTE Mart đã tạo cơ hội cho chúng em làm quen với một môi trường làm việc hoàn toàn mới cũng như tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm chuyên môn hơn để trang bị cho bản thân trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai sắp tới”.

(Bà Khổng Ngọc Tố Uyên và Ông Đào Thanh Tùng trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các bạn thực tập sinh)

Các bạn thực tập sinh đã chuẩn bị sẵn những món quà xinh xắn thay lời cảm ơn đến Mentor của mình, vừa tặng quà các bạn cùng nhau hát bài “Đường lên đỉnh vinh quang” như một lời tri ân đến các anh chị hướng dẫn cùng Ban Lãnh Đạo Công ty.

Tiếp tục chương trình của buổi lễ tốt nghiệp là khoảnh khắc mà các bạn thực tập sinh mong đợi nhất, đó là phần Trao chứng chỉ và bằng khen. Sau mỗi kỳ thực tập, các bạn đạt thành tích xuất sắc trong quá trình thực tập 6 tháng tại LOTTE Mart Việt Nam sẽ được trao cơ hội “vàng” di chuyển lên thành nhân viên chính thức. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận được chứng chỉ Bạc để có thể tiếp tục cải thiện và phát triển tài năng của bản thân hơn trong kỳ thực tập tiếp theo – chương trình thực tập mùa 4.

Cuối buổi lễ, các bạn thực tập sinh còn nhận được thêm những món quà hết sức đặc biệt và ý nghĩa từ những anh chị hướng dẫn của mình. Những món quà này tựa như lời cám ơn của các anh chị Mentor muốn gửi đến các bạn thực tập sinh đã hỗ trợ và đồng hành trong suốt 6 tháng vừa qua.

(Bạn Lưu Yến Phương thể hiện tiếp mục văn nghệ tại buổi Lễ Tốt Nghiệp)

Khi tham gia chương trình thực tập mùa 3 này, các bạn sinh viên đã được học hỏi và làm việc cùng với anh chị hướng dẫn (Mentor) có chuyên môn trong ngành Retail. Qua đó, các bạn đã có cơ hội được thúc đẩy kết nối, tương tác, học hỏi và trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình thực tập và làm việc. Chứng chỉ tốt nghiệp mà LOTTE Mart Việt Nam trao tặng đến thực tập sinh mùa 3 như một tấm vé thông hành giúp các bạn sinh viên vững bước vào con đường sự nghiệp của chính bản thân. Đây cũng là minh chứng thuyết phục với nhà tuyển dụng về những giá trị tiềm năng của ứng viên với vị trí ứng tuyển tiếp theo của các bạn.

(Team HR & EDU chụp hình lưu niệm tại buổi Lễ Tốt Nghiệp)

Môi trường làm việc ở LOTTE Mart Việt Nam là một môi trường thực chiến, thực tiễn và thực tế. Sau 6 tháng thực tập tại đây, các bạn thực tập sinh có thể tự nhìn thấy được những thay đổi rõ ràng trong việc cải thiện về chuyên môn và kỹ năng từ những ngày đầu tiên cho đến ngày tốt nghiệp. LOTTE Mart Việt Nam tạo điều kiện cho các bạn tiếp cận với công việc một cách thực tế nhất, thực hành dự án của phòng ban đề ra, bên cạnh đó còn trao cho các bạn cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc theo chuẩn Hàn. LOTTE Mart tự tin rằng những trải nghiệm quý giá tại đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và trực tiếp hơn về cách vận hành và hoạt động của các doanh nghiệp lớn khác.

Kết thúc buổi Lễ tốt nghiệp ngày 27/10/2023, LOTTE Mart Việt Nam chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả thực tập sinh mùa 3 đã cùng đồng hành cùng công ty trong những tháng vừa qua. Ngoài ra, LOTTE Mart Việt Nam xin gửi lời cảm ơn đến người hướng dẫn trực tiếp – Mentor của các bạn sinh viên thời gian qua đã chỉ dẫn tận tình, chia sẻ những kinh nghiệm mà anh chị có được để có thể hỗ trợ các bạn sinh viên tự tin và vững vàng bước những bước chân đầu tiên trên con đường sự nghiệp của bản thân. Cuối cùng, LOTTE Mart Việt Nam xin gửi lời cảm ơn đến BTC chương trình đã lên kế hoạch và thực hiện để buổi lễ diễn ra tốt đẹp. Buổi lễ đã mang đến những cảm xúc đặc biệt và ý nghĩa không chỉ cho thực tập sinh mà còn là lời tri ân đến các Mentor, anh chị nhân viên trong suốt kỳ thực tập vừa qua. Hãy cùng LOTTE Mart đón chờ thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa nhé.


LOTTE Mart Vietnam – Nhà Bán Lẻ Hàng Đầu Châu Á

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.