LOTTE Mart vinh dự nhận bằng khen của UBND TP.HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam 2016”

Ngày 16/3/2017, tại Hội nghị tổng kết cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” 2016 và triển khai chương trình hoạt động năm 2017, Hệ thống LOTTE Mart đã vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2016.

Tham dự hội nghị có Bà Võ Thị Dung – Phó Bí Thư Thành Ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Ông Trần Vĩnh Tuyến – Phó Chủ tịch UBND Tp.HCM cùng đông đảo doanh nghiệp và cơ quan truyền thông.

 

Bà Võ Thị Dung - Phó Bí Thư Thành Ủy
Bà Võ Thị Dung – Phó Bí Thư Thành Ủy

Trong quá trình hoạt động, LOTTE Mart luôn ưu tiên giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm Việt Nam. Chính vì vậy, khi cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai, LOTTE Mart luôn tích cực hưởng ứng tham gia và đồng hành đến nay.

 Tập thể các doanh nghiệp được trao bằng khen của UBND TP HCM.
Tập thể các doanh nghiệp được trao bằng khen của UBND TP HCM.

Trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2016, LOTTE Mart đã tích cực tuyên truyền, phát độngtham gia đến toàn thể nhân viên và người tiêu dùng trên toàn hệ thống LOTTE Mart. Đồng thời lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt” đến nhiều người tiêu dùng. 13/13 Trung tâm thương mại và siêu thị LOTTE Mart đã đồng loạt treo băng rôn, cờ phướn hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2016.

Với định hướng phát triển lâu dài, luôn ưu tiên hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam đang chiếm tỉ trọng lên đến 90 – 95% trên toàn hệ thống siêu thị LOTTE Mart. Bên cạnh đó, LOTTE Mart còn phối hợp cùng Sở Công Thương các tỉnh thành tổ chức các hội nghị kết nối cung cầu nhằm tìm kiếm, ưu tiên thu mua sản phẩm địa phương đạt chất lượng và các sản phẩm truyền thống để hỗ trợ doanh nghiệp địa phương và bà con nông dân Việt Nam.

Bằng khen của UBND TP Hồ Chí Minh được xem như một sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực của LOTTE Mart, giúp LOTTE Mart có thêm nhiều động lực hơn nữa trong việc góp phần đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao trong thời gian tới.

 Bằng khen của UBND TP Hồ Chí Minh trao tặng LOTTE Mart Việt Nam
Bằng khen của UBND TP Hồ Chí Minh trao tặng LOTTE Mart Việt Nam

Trong năm 2016, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền, vận động và tổ chức thực hiện mang lại những kết quả thiết thực. Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo tỉnh, thông qua cuộc vận động, nhận thức và thói quen của người tiêu dùng đối với hàng Việt đã có nhiều thay đổi; công tác quản lý nhà nước, đặc biệt là công tác quản lý thị trường, đấu tranh phòng chống hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng được tăng cường; chất lượng hàng Việt Nam ngày càng được nâng lên với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, giá cả tương đối ổn định, hàng hóa được lưu thông trên các địa bàn trong tỉnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.