MOCK INTERVIEW CÙNG LOTTE MART TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TÀI CHÍNH (UEF)

? Trong chuyến hành trình hỗ trợ các bạn sinh viên trang bị những hành trang cần thiết trên con đường sự nghiệp trong tương lai, vào buổi sáng ngày 12/09/2023 & 14/09/2023, LOTTE Mart đã có mặt tại trường Đại học Kinh Tế – Tài Chính Thành Phố Hồ Chí Minh để tham gia hoạt động “Mock interview – Job Fair” cùng với các bạn sinh viên.

?Khi bắt đầu “buổi phỏng vấn thử”, các bạn sinh viên đã mạnh dạn chia sẻ về những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm mà mình đang có, đồng thời thể hiện mong muốn của bản thân với doanh nghiệp. Với Chương trình thực tập sinh mùa 4 sắp tới (dự kiến thời gian thực tập từ ngày 01/11/2023 đến ngày 30/4/2024), LOTTE Mart hứa hẹn sẽ mang những vị trí tuyển dụng vô cùng hấp dẫn và đầy tiềm năng đến cho các bạn sinh viên, đồng thời tạo cơ hội cho các sinh viên chuẩn bị và trau dồi thêm các kỹ năng, kiến thức cần thiết trước khi đăng ký dự tuyển.

? LOTTE Mart Việt Nam xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn ứng viên đã dành thời gian đến tham gia buổi “Mock interview – Job Fair” lần này. Thông qua buổi phỏng vấn này, LOTTE Mart Việt Nam mong rằng các bạn sinh viên sẽ bổ sung thêm cho mình những kiến thức hữu ích cho hành trình thực tập sắp tới và có thể tự chuẩn bị các hành trang cần thiết trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.

? Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ của buổi “Mock interview – Job Fair” vừa qua nhé!
———————-
LOTTE Mart Vietnam – Nhà Bán Lẻ Hàng Đầu Châu Á
Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại
? Hotline – Email: 0896403141 – tuyendunglottemart@lotte.vn
? Zalo: https://zalo.me/1435118618002881457
? TikTok: https://www.tiktok.com/@tuyendunglotte
? Fanpage: https://www.facebook.com/TuyenDungLOTTEMart
? LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/lotte-mart-vietnam/
? Head Office: 469, Nguyen Huu Tho, Tan Hung Ward, District 7, HCMC

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.